Các cụ để ý: Hệ thống của BYD ở Salvador Braxin sở dĩ chi phí thấp vì nó là monorail. Thay vì mặt bằng đôi, 2 thanh ray và rất nhiều tà vẹt thì chỉ cần đúng 1 đường sống bằng bê-tông, tiết kiệm được toàn bộ ray và tà vẹt. Nếu chạy pin thì còn lược đi được cả ray dẫn điện, nghĩa là chỉ cần duy nhất 1 cái sống bê-tông, và vì thế các cột trụ cũng chỉ cần nhỏ hơn đường tàu 2 ray rất nhiều, tiết kiệm ác liệt luôn.
Hệ thống của BYD ở Brazin, 23,3km hết 620 triệu đô, trong khi nếu là tàu 2 ray thì phải hết trên 2 tỉ.