- Biển số
- OF-422736
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 6,870
- Động cơ
- 339,669 Mã lực
- Tuổi
- 44
HI vọng lần này dùng vôn nội thì đỡ bị chậm như vốn ODA. Không biết em hiểu có đúng ko.2-3 năm hay 2-3 chục năm hả cụ?
HI vọng lần này dùng vôn nội thì đỡ bị chậm như vốn ODA. Không biết em hiểu có đúng ko.2-3 năm hay 2-3 chục năm hả cụ?
Về metro thì các cụ né mấy chiên za này giúp em nhá. Không hề có một chút chuyên môn đường sắt nào.Về monorail thì em nhớ mãi bài này hơn chục năm trước
“Tàu điện một ray như cô gái đẹp không làm được việc!”
(Dân trí) - “Tàu điện một ray (Monorail) cực kỳ đắt chứ không hề rẻ nhưng chỉ để tạo dáng cho thành phố. Nó giống như cô gái đẹp nhưng không làm được việc. Có lẽ 15-20 năm nữa Hà Nội, TPHCM mới nên nghĩ đến Monorail”.dantri.com.vn
Cụ thuộc bài thơ này chắc cũng đầu 6 rồi !? Giá cụ kể luôn "Cây bút thần" của Mã Lương nữa thì đủ bộ!...
Anh giơ tay vẽ giữa đồng xanh
Vẽ cả ngày mai thành bức tranh
Kìa dòng mương chảy cầu đương bắc
Lò gạch xây cao, đường thẳng tắp
Nơi đây kho thóc nhà chăn nuôi
Tiền đã lo xong đất cắm rồi
Chân vẫn bước đều miệng vẫn nói
Phơi phới lòng anh như gió thổi ...
Bài thơ Anh chủ nhiệm của nhà thơ Hoàng Trung Thông
Các cụ nói cấm có sai: "nước trong quá thì k có cá" mà.Trong veo thì đi làm cái quốc lộ 6 mở rộng đoạn Yên Nghĩa - Xuân Mai cho xong đi đã. Rùm beng khởi công xong để đấy.
Ở VN kiếm một chiên za tử tế về metro có vẻ khó nhỉ. Hay là bọn nhà báo không tìm đúng người.Về metro thì các cụ né mấy chiên za này giúp em nhá. Không hề có một chút chuyên môn đường sắt nào.
“Tôi cũng bất ngờ khi họ làm đường sắt uốn lượn như vậy"
(Dân trí) - TS. Nguyễn Xuân Thủy tỏ ra bất ngờ khi đường sắt đô thị trên cao Cát Linh - Hà Đông được thiết kế uốn lượn, bởi “làm như vậy rất khó và đòi hỏi phải hết sức chính xác”.dantri.com.vn
Đường sắt ở nước ngoài không có chuyện uốn lượn lên xuống!
TS Phạm Xuân Mai cho rằng, các tuyến đường sắt ở nước ngoài không có chuyện uốn lượn lên xuống như vậy. Việc uốn lượn sẽ gây khó khăn trong việc xây dựng để đảm bảo độ dốc phù hợp.antt.vn
"Đường sắt trên cao mấp mô, lên xuống sẽ gây bất lợi"
(Dân trí) - PGS-TS. Nguyễn Văn Hùng - nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng Hà Nội - cho rằng, đường sắt đô thị tốt nhất là chạy trên mặt phẳng, trừ khi phải cong do địa hình. Mấp mô, lên xuống như tuyến Cát Linh - Hà Đông sẽ gây bất lợi về tâm lý, sức khỏe...dantri.com.vn
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông uốn lượn: "Không thể có ngoại lệ!"
Chuyên gia xây dựng, ông Đỗ Thụy Đằng cho rằng, giải thích của Ban QLDA đường sắt Cát Linh - Hà Đông về uốn lượn là đúng nhưng chưa đủ vì chưa nắm hết lý thuyết.m.soha.vn
Người biết thì không thích chém gió vì ngại va chạm,Ở VN kiếm một chiên za tử tế về metro có vẻ khó nhỉ. Hay là bọn nhà báo không tìm đúng người.
Báo nó viết như dạng ngáo, chưa kể việc bài tàu trong lĩnh vực đường sắt nữa, Trong khi ai làm trong lĩnh vực đường sắt đều biết TQ hiện nay nhận số 2 về đường sắt thì ko ông nào dám nhận số 1Về metro thì các cụ né mấy chiên za này giúp em nhá. Không hề có một chút chuyên môn đường sắt nào.
2025 xong vào mắt.Nếu có mặt bằng sạch thì xong tốt. Nhưng tiền cũng phải đủ, kịp thời nữa.
Tàu điện ngầm ở Dubai làm trong 18 tháng. Nhưng em không biết là nó dài bảo nhiêu. Mặt bằng thì không phải lo rồi. Còn tiền đối với họ lại là điều dễ nhất rồi.2025 xong vào mắt.
Đoạn đi ngầm dài 6.5km. Nếu tính trong điều kiện lý tưởng làm liên tục không nghỉ ngày nào, với tốc độ lý tưởng đào hầm của robot TBM là 10m/ngày thì mất gần 2 năm mới đào xong hầm. Chưa kể thời gian làm nhà ga ngầm.
Trên lý thuyết tiến độ thi công đã fail rồi, chưa nói vấn đề thủ tục dự án để khởi công đến nay chưa có gì trong tay.