[Funland] Tổng hợp tất cả về lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,530 Mã lực
Xuân Mạnh đó cụ, quả đó thì đúng là quá dơ, chả ra sao cả.
Nếu mổ băng mà đúng như thế thì lần sau khỏi gọi cháu nó lên tuyển nữa. Bao người nhìn vào nó coi thường người Việt và bọn trọng tài thế nó càng ghét, đến lúc ăn đòn thật nó cũng cân nhắc chán khi rút thẻ.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
thôi cho các cháu nó về 31 mới dc về lại cách ly xong nghỉ dc có cỡ 1 tuần lại tập trung đá Úc, TQ.
các cháu nào thấy vất vả thì cho cháu khác vào đá, không có cạnh tranh, không có động lực, thấy vất vả là nhanh nản là đúng rồi. Cho Cao Văn Triền, Tô Văn Vũ các kiểu nó lên xem
 

dungcivic

Xe tăng
Biển số
OF-27150
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
1,308
Động cơ
504,171 Mã lực
Thái Lan nắm lợi thế lớn nên nó chủ động đá thấp, hậu vệ không dâng lên hỗ trợ tấn công, tiền đạo chỉ dùng để quấy phá với phá sức đối phương là chính. Với lối đá như thế tuy VN có thể chủ động tấn công và tạo ra cơ hội nhưng phải tiêu tốn sức gấp rưỡi (TL chỉ phải bao tầm 35-40m sân trong khi VN phải bao 60-65m sân). Đặc biệt hậu vệ phải liên tục chạy lên tham gia tấn công rồi lại chạy về phòng thủ. Mỗi khi có bóng các cầu thủ TL cũng giữ rồi chuyền qua chuyền lại rất đủng đỉnh mục đích câu giờ trong khi các cầu thủ VN phải liên tục chạy pressing nhằm đoạt lại bóng nhanh nhất có thể. Khi canh bạc tất tay không đem lại bất kỳ hiệu quả gì trong H1 thì đương nhiên là đứt.

H2 hậu vệ hết sức không còn dám lên tấn công nữa vì biết lên rồi mệt không lùi về kịp thì cứ chuẩn bị rổ mà đựng bóng. Hậu vệ không lên thì buộc phải phất bóng dài thay cho sức chạy. Các cầu thủ HAGL vào sân H2 chỉ là nạn nhân của việc đội nhà đã hoàn toàn kiệt sức không thể lên bóng bài bản được nữa. Mặc dù ông Park chỉ đạo dạt biên nhưng đói bóng chẳng nhẽ không vào trung lộ để tranh chấp cứ đứng ở biên đợi ruồi.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Lão Hiển mit thì có tư cách gì mà chê người khác.
đào tạo trẻ thì u19, U21 cũng đang vô địch nhiều nhất đấy. Ngày mai U21 vô địch thì lần thứ 6và vượt lên qua mặt SLNA
 

LWH

Xe tải
Biển số
OF-700193
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
379
Động cơ
100,607 Mã lực
Nơi ở
Quận Ba Đình
Cậu này thể lực tốt, đá máu lửa. Tuy nhiên, đôi khi chuyền bóng hơi ẩu.
Cụ mà theo dõi em nó từ 2018 sẽ không thấy ngạc nhiên đâu. Thế mà trận đầu tiên đá cho tuyển ăn no gạch của các khán giả, nhất là các cụ ofer.:D
Thế cho nên mới phải rèn giũa, bằng cách dạy dỗ bảo ban và từ từ đưa vào thử lửa, chứ không rèn giũa mà chỉ một đằng chốt nhanh cho dễ hiểu rằng đội tuyển không phải nơi đào tạo, đằng kia than thở không có ai hơn, thì có khác gì há mõm chờ sung?

Kể cả HLV, từ giờ mà nguyễn y vân chả có gì khác thì cũng phải đuổi, đừng hỏi kiểu thế thì thuê ai, ai hơn Park, ai phù hợp với VN hơn Park? Hỏi thế thì thôi, tự vẽ cho mình cái vòng tròn rồi nằm im quay tay trong đó thì đừng mở mồm ao trình, vòng loại 3 uôn cúp, chả có gì phải sợ Thái, Thái nô, Thái nói tiếng Việt vân vân gì nữa.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Hoàng Đức coi lại ngon thật, cầm bóng được thể hình tốt. Train cơ bắp hơn chút ít xấp xỉ thằng Hậu thì sang 2022 AFF tiếp là bón hành cho các bạn đc :)). Nhìn TA hôm qua đúng chán ko còn nước non gì nữa cho dự bị chống cháy là còn ưu ái.
 
Biển số
OF-763482
Ngày cấp bằng
10/3/21
Số km
980
Động cơ
-124 Mã lực
Tuổi
34
Cầu thủ thì tiểu xảo là bình thường nhưng thằng này thuộc loại đá láo bẩn tính rồi cụ ạ, thái độ cũng cực kém vì hết trận lượt đi nó còn ra khiêu khích quân mình nữa. Em vẫn ức quả cùi chỏ của nó vào mặt QH ở lượt đi.
cuối trận ko cho Hải Quế phi vào đầu gối cho nó cái, thằng này nhìn mặt em cũng thấy ghét
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thái Lan nắm lợi thế lớn nên nó chủ động đá thấp, hậu vệ không dâng lên hỗ trợ tấn công, tiền đạo chỉ dùng để quấy phá với phá sức đối phương là chính. Với lối đá như thế tuy VN có thể chủ động tấn công và tạo ra cơ hội nhưng phải tiêu tốn sức gấp rưỡi (TL chỉ phải bao tầm 35-40m sân trong khi VN phải bao 60-65m sân). Đặc biệt hậu vệ phải liên tục chạy lên tham gia tấn công rồi lại chạy về phòng thủ. Mỗi khi có bóng các cầu thủ TL cũng giữ rồi chuyền qua chuyền lại rất đủng đỉnh mục đích câu giờ trong khi các cầu thủ VN phải liên tục chạy pressing nhằm đoạt lại bóng nhanh nhất có thể. Khi canh bạc tất tay không đem lại bất kỳ hiệu quả gì trong H1 thì đương nhiên là đứt.

H2 hậu vệ hết sức không còn dám lên tấn công nữa vì biết lên rồi mệt không lùi về kịp thì cứ chuẩn bị rổ mà đựng bóng. Hậu vệ không lên thì buộc phải phất bóng dài thay cho sức chạy. Các cầu thủ HAGL vào sân H2 chỉ là nạn nhân của việc đội nhà đã hoàn toàn kiệt sức không thể lên bóng bài bản được nữa. Mặc dù ông Park chỉ đạo dạt biên nhưng đói bóng chẳng nhẽ không vào trung lộ để tranh chấp cứ đứng ở biên đợi ruồi.
Nếu thế phải kể đến h1 của trận lượt đi, gãy đổ ở h1 , chỉ đến khi h2 thay máu mới ổn định lại. Đồng ý trận lượt về phải pressing lên công liên tục rất mất sức nếu ko hiệu quả thì rất khó h2 nhưng về tổng thể các chú đàn gà quá khó để dùng cứ cho vào là sập nếu gặp đội ngang cơ hoặc mạnh hơn.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Em cũng nghi ngờ có thoả thuận ngầm giữa ông đức với ông park về 1 số vị trí của hagl trên tuyển. Trước đây bán hay cho mượn cầu thủ thì luôn có yêu cầu là phải cho cầu thủ đó đc vào sân chơi bao nhiêu trận... Nên nghi ngờ lắm. Giờ ông đức là người trả lương cho hlv thì chắc ko nói ông park cũng phải biết ý.
Còn mấy chú công phượng văn toàn thì đúng là sản phẩm của truyền thông. Nhìn cái lối đá cắm đầu chạy đến nản. Em có thằng bạn làm phóng viên nó kể trước ông đức sang lào làm dự án gì đó là đều gọi báo chí đi theo để pr.
làm PR thì cũng là bình thường, nhưng làm loạn, làm nhiễu và sẵn sàng "biên bài chửi cho" thì chỉ có phá. Núp bóng chiêu bài đạo đức, cầu thủ không phải quân nhà ổng hở ra là cắn xé, chửi, đường lên tuyển lại bị chặn lại
 
  • Vodka
Reactions: LWH
Biển số
OF-763482
Ngày cấp bằng
10/3/21
Số km
980
Động cơ
-124 Mã lực
Tuổi
34
Có Hoàng Bò và đình Trọng, Hậu thì khâu phòng ngự yên tâm hẳn cụ ạ. Trận lượt đi nhìn chúng nó thoát xuống quá dễ dàng. Hôm qua cũng vậy.
hôm qua có mấy quả tay H.Duy éo phối hợp bẫy việt vị, nhưng may mà đội bạn ko tận dụng được

Giờ chỉ còn chờ Đình Trọng vs Văn Hậu, Hoàng Bò cũng hơi có tuổi rồi sợ ko theo đc lớp trẻ

Đình Trọng thì phán đoán tốt chỉ có điều thể hình hơi bé con, em nhớ ko nhầm là 1m74, so với vị trí trung vệ thì ko ăn thua, Hải Quế, Thành Trung đều 1m80 mà cũng thấy bình thường
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
quá sai lầm, lẽ ra nên cho hoàng đức + 1 tiền vệ phòng ngự nữa
thậm chí có thể đẩy duy mạnh nên đá tiền vệ phòng ngự cũng đc, DM trc là CMD mà

Tuấn Anh trc đến nay chỉ khéo chứ có bjo mạnh về tranh chấp trực diện đâu, Hoàng Đức cũng thế, mặc dù có lợi thế về thể hình nhưng lối chơi của H.Đức thiên về kiểu nghệ sỹ chứ ko chơi bóng kiểu thể lực

2 cánh thì phế hoàn toàn, ko có nổi 1 quả tạt
Qua HĐ đá tốt nó giờ ko còn ngại va chạm và đá thông minh nên ít va chạm dễ dàng qua người và sức bền tốt. TA được bơm thổi quá và do chấn thương nên phong độ và thể lực ko đảm bảo. Dùng mãi rồi cũng có đc đâu
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Có Hoàng Bò và đình Trọng, Hậu thì khâu phòng ngự yên tâm hẳn cụ ạ. Trận lượt đi nhìn chúng nó thoát xuống quá dễ dàng. Hôm qua cũng vậy.
trận lượt đi tiếp cận sai trận đấu bố trí nhân sự như mứt nên chịu thôi, ko thì ít cũng lằng nhằng hoà 2 trận đá hiệp phụ
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
hôm qua có mấy quả tay H.Duy éo phối hợp bẫy việt vị, nhưng may mà đội bạn ko tận dụng được

Giờ chỉ còn chờ Đình Trọng vs Văn Hậu, Hoàng Bò cũng hơi có tuổi rồi sợ ko theo đc lớp trẻ

Đình Trọng thì phán đoán tốt chỉ có điều thể hình hơi bé con, em nhớ ko nhầm là 1m74, so với vị trí trung vệ thì ko ăn thua, Hải Quế, Thành Trung đều 1m80 mà cũng thấy bình thường
Hải Quế 1m78 thôi cụ
 

dungcivic

Xe tăng
Biển số
OF-27150
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
1,308
Động cơ
504,171 Mã lực
Nguyên nhân thất bại không phải tại con người mà tại lối đá.

Đến trận lượt về, hiệp 1 mình ép Thái lòi kèn, đến nỗi thủ môn bị chấn thương. Bổng dưng hiệp 2 VN thay đổi lối đá, đưa các ông lùn như Văn Toàn, Công Phượng vào để chơi bóng bổng với các hậu vệ to cao của Thái, thật không hiểu nổi.
Nếu thế phải kể đến h1 của trận lượt đi, gãy đổ ở h1 , chỉ đến khi h2 thay máu mới ổn định lại. Đồng ý trận lượt về phải pressing lên công liên tục rất mất sức nếu ko hiệu quả thì rất khó h2 nhưng về tổng thể các chú đàn gà quá khó để dùng cứ cho vào là sập nếu gặp đội ngang cơ hoặc mạnh hơn.
Vẫn là tốt khi đối phương đã dẫn lợi thế quá lớn. Và cũng chưa thực sự tốt khi nếu đá pen với thái độ nghiêm túc hơn Thái có lẽ đã kết trận với tỉ số 3-0 chứ không phải chỉ là 2-0.

Mấy tính toán của các cụ làm gì ông Park không biết. Có điều sức cùng lực kiệt làm gì cũng thế. Không thay CP, VT vào các cụ lại nhảy ầm lên tại sao tiền đạo đuối sức không chịu thay ra trong khi CP, VT có khả năng quấy đảo đối thủ lại không sử dụng. Đánh đề sau 7h thì em cũng giỏi.
 

Bánh Xe Mòn

Xe tải
Biển số
OF-708949
Ngày cấp bằng
29/11/19
Số km
308
Động cơ
92,096 Mã lực
Nơi ở
Mặt đường cái
Các huấn luộn viên online của chúng ta thật đa nhân cách, cứ thắng hay thua là y như rằng bó vỉa quay xe 180 độ, để làm gì, để thể hiện sự hiểu biết; hết phân tích tung hô lại đến moi móc...đủ trò.
Bóng đá nó để giải trí thôi, k cần đa nhân cách như thế đâu ạ.
Nếu vẫn đá kiểu này, mà may mắn hơn thì...các cụ ấy lại quay xe tung hô rầm trời thôi mà.
 
Chỉnh sửa cuối:

muca

Xe tăng
Biển số
OF-402076
Ngày cấp bằng
21/1/16
Số km
1,463
Động cơ
24,563 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Ninh Bình
Hoàng Đức đúng lối đá của cầu thủ hiện đại. Biết che chắn bóng, biết lúc nào cần đá nhanh, lúc nào cần đột phá, sút tốt. Nhìn nó đá đúng phong thái ông chủ tuyến giữa, thong dong nhưng hiệu quả.
Rất đơn giản, gọn gàng mà qua người nhẹ nhàng, lấy được bóng trong chân em ấy rất khó, chuyền khá là sắc
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top