jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
13,369
Động cơ
1,382,097 Mã lực

VNM

Tháo bánh
Biển số
OF-190749
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
2,801
Động cơ
363,547 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nhìn từ thực tế bây giờ thì dự 2021 căng thẳng lắm. Hội ao làng sắp xếp xong thì cũng phải tầm nửa năm sau các cụ í mới bắt tay vào việc được.
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
14,228
Động cơ
412,335 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Ô bạn thân nhà cháu là sếp 1 công ty chuyên đưa lao động, học sinh, sv ra nước ngoài, cty có 35 ng. Từ lúc ra tết đến giờ cty gần như đóng cửa, toàn trụ cột nên không thể cắt giảm, chỉ giảm 50% lương. Hiện quỹ lương bắt đầu cạn, nguy cơ giải thể là rất cao, đang tiến thoái lưỡng nan.
chưa bán nhà lo tiền thì nguy cơ giải thể chưa cao đâu .
 

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
3,247
Động cơ
409,916 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
TRên thế giới đang covid khủng mà cụ, ko có vỏ cont vì hàng về mà ko có hàng xuất đi, đặc biệt TQ :(
Cước vc tăng 40$/tấn rồi, còn đủ thứ chi phí khác nữa, hixx. Tàu trễ kinh khủng, hàng ko về được đâu.
Không phải đâu cụ. Hàng TQ xuất quá nhiều mà không có chiều ngược lại nên TQ nó hút cont rỗng về để chuẩn bị cho xk cuối năm. Sau 27/11 thì cước sẽ xuống
 

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
3,247
Động cơ
409,916 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em nghe nói là wilmar đã khống chế và giết các đối thủ dầu trong nước mình .nên muốn tăng hay hạ tuỳ thích cụ ạ
Dầu thô TACN thì wilmar khống chế sao được. Dabaco sx đầy. Do giá dầu thô + hạt đậu tăng thôi.
 

trọng_nhân

Xe điện
Biển số
OF-21036
Ngày cấp bằng
11/9/08
Số km
3,085
Động cơ
523,118 Mã lực
Nơi ở
đợ
Ô bạn thân nhà cháu là sếp 1 công ty chuyên đưa lao động, học sinh, sv ra nước ngoài, cty có 35 ng. Từ lúc ra tết đến giờ cty gần như đóng cửa, toàn trụ cột nên không thể cắt giảm, chỉ giảm 50% lương. Hiện quỹ lương bắt đầu cạn, nguy cơ giải thể là rất cao, đang tiến thoái lưỡng nan.
giống công ty vợ em , công ty tư nhân mà đến 3 quý ko có nguồn thu , lương thì cũng 40 - 50 người từ ông bảo vệ ít nhất cũng 7tr 1 tháng , rồi tiền mặt bằng nữa , mà công nhận các cụ ý trường vốn thật
 

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
3,247
Động cơ
409,916 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Không hiểu lý do tại sao nguyên liệu SX và cước vận tải tàu biển đợt này tăng, trong khi đang dịch bệnh, kinh tế suy thoái, nhiều xưởng cung ứng bên em cũng thông báo tăng giá
Do các nguyên liệu thô lên giá. Mà mấy nguyên liệu này nó do đội lái thế giới nó chơi cơ. VN tuổi gì
 

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
3,247
Động cơ
409,916 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Dầu tăng, bột thực phẩm như bột mỳ bột sư tử tăng dã man cụ ạ
Bột mỳ tăng là do giá lúa tăng + lúa mỳ không về nên đội TACN của vụ yellowtea trên kia dồn vào mua bột mỳ thay thế. Mà đội đó họ không mua 10 hay 30mt họ mua 300mt 😅
 

Khai hoan sviet

Xe hơi
Biển số
OF-686023
Ngày cấp bằng
11/7/19
Số km
191
Động cơ
109,693 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà Nội
Nhà đất cứ lên thế này thì xã hội làm được bao nhiêu tiền cúng hết cho hệ thống bất động sản thôi
 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
6,305
Động cơ
541,735 Mã lực
Các cụ tích cực lên đi, Anh Mỹ bắt đầu tiêm vác xim toàn dân roài, hi vọng qua tháng 6/2021 tình hình ổn dần
 
Biển số
OF-523525
Ngày cấp bằng
26/7/17
Số km
218
Động cơ
176,787 Mã lực
Tuổi
34
Bột mỳ tăng là do giá lúa tăng + lúa mỳ không về nên đội TACN của vụ yellowtea trên kia dồn vào mua bột mỳ thay thế. Mà đội đó họ không mua 10 hay 30mt họ mua 300mt 😅
Em không hiểu bác nói lắm. Em chỉ nghe nói tàu nó mua ác quá lên giá nó tăng cao
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
17,101
Động cơ
505,557 Mã lực
Không phải đâu cụ. Hàng TQ xuất quá nhiều mà không có chiều ngược lại nên TQ nó hút cont rỗng về để chuẩn bị cho xk cuối năm. Sau 27/11 thì cước sẽ xuống
Thông tin em hiểu thì ngược lại, TQ ko xuất hàng đi được các nước như trước chứ?!
 

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
3,247
Động cơ
409,916 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em không hiểu bác nói lắm. Em chỉ nghe nói tàu nó mua ác quá lên giá nó tăng cao
không phải. Do giá lúa tăng cao nên có 1 vài đoạn các công ty TACN không có nhập, chờ giá xuống, không ngờ giá nó không xuống mà cứ cao, cao mãi. Vì vậy gây ra hiện tượng thiếu lúa mỳ sản xuất TACN. Vì thiếu lúa nên các nhà máy phải dùng tạm bột mỳ để thay thế dẫn đến tất cả dẫn về 1 nguồn, cung thấp hơn cầu lên giá bị đẩy lên. đó là chưa kể bản thân các nhà máy bôt mỳ cũng thiếu lúa nên sản xuất cầm chừng. Thiếu càng thêm thiếu. Và 1 phần nữa là giá lúa tăng, nguyên liệu đầu vào tăng. 3 nguyên nhân khiến bột mỳ vọt
 

Mainboard o_o

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-720718
Ngày cấp bằng
18/3/20
Số km
352
Động cơ
81,940 Mã lực

 
Chỉnh sửa cuối:

Mr. Toàn

Xe điện
Biển số
OF-118642
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
3,247
Động cơ
409,916 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thông tin em hiểu thì ngược lại, TQ ko xuất hàng đi được các nước như trước chứ?!
năm nay hàng xuất từ châu á sang châu âu nhiều, ít có chiều ngược lại nên đa số chiều về là đi vỏ rỗng. bên TQ nhận được đơn hàng nhiều nên hút hết vỏ rỗng về đó
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
37,801
Động cơ
5,114,923 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
năm nay hàng xuất từ châu á sang châu âu nhiều, ít có chiều ngược lại nên đa số chiều về là đi vỏ rỗng. bên TQ nhận được đơn hàng nhiều nên hút hết vỏ rỗng về đó
Về tình trạng thiếu vỏ rỗng (công tơ nơ rỗng) cho XNK

Chuỗi cung ứng toàn cầu đã bị rung chuyển trong vài tháng qua do tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng các container rỗng, khiến các nhà xuất khẩu đau đầu trong việc đưa sản phẩm của họ ra thị trường. Tuy nhiên, nghiên cứu mới cho thấy có một sự ràng buộc rõ ràng trong chuỗi cung ứng vỏ container - trung bình các container rỗng đang ở các bãi khoảng 45 ngày - và ở Trung Quốc, thời gian trung bình mỗi vỏ container không không được đưa vào sử dụng là trên hai tháng.

Các công ty Đức FraunhoferCML và Container xChange đã hợp tác để thực hiện nghiên cứu về thời gian trung bình mà các công-ten-nơ nằm tại bãi rỗng cho đến khi được xếp lên tàu, kết quả của việc này cho thấy rõ sự cần thiết phải tăng tốc quá trình này để giảm bớt tình trạng tắc nghẽn hậu cần.

Tình trạng sẵn có của container trên khắp Trung Quốc vẫn ở mức thấp kỷ lục, trong khi các cảng của Mỹ bị tràn ngập bởi lượng container vận chuyển từ châu Á tăng đột biến, mọi loại sản phẩm được các nhà bán lẻ háo hức đưa lên kệ vào dịp nghỉ lễ tới đây. Tại các khu vực có lượng container thấp như Trung Quốc và Mỹ, thời gian trung bình các container rỗng được nằm rỗi tại các bãi chữa container, lần lượt là 61 và 66 ngày.

Nhận xét về tình trạng container rỗng hiện nay, Andy Lane từ Công ty tư vấn CTI Singapore nói với Splash: “Chi phí cầm giữ (Detention) cần phải được thu đúng và đầy đủ, thậm chí tăng lên, để khuyến khích việc lấy hàng nhập khẩu và trả lại container rỗng nhanh hơn. Ở những nơi mà các công-te-nơ không được tái sử dụng để cấp cho hàng xuất theo hành trình kiểu tam giác, như ở Bắc Mỹ hoặc châu Âu không cần cho vỏ về bãi depot, mà cho container trả thẳng về cảng và xếp lên tàu chuyển đi luôn. Đây là những gì các hãng tàu sẽ làm trong các trung tâm quản lý thiết bị của họ. ”
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top