- Biển số
- OF-589594
- Ngày cấp bằng
- 11/9/18
- Số km
- 5,063
- Động cơ
- 180,853 Mã lực
Thế mà đất cát , bds cứ lên vù vù. Cứ thấy sai sai làm sao ý
DN sản xuất, kinh doanh kém mà CK cũng tăng vù vù thì cũng thấy sai sai nữa cụ nhỉThế mà đất cát , bds cứ lên vù vù. Cứ thấy sai sai làm sao ý
Vâng nhà em quên cập nhật vụ chứng khoán. Các cụ có thấy giống em không nhỉ?DN sản xuất, kinh doanh kém mà CK cũng tăng vù vù thì cũng thấy sai sai nữa cụ nhỉ
chưa bán nhà lo tiền thì nguy cơ giải thể chưa cao đâu .Ô bạn thân nhà cháu là sếp 1 công ty chuyên đưa lao động, học sinh, sv ra nước ngoài, cty có 35 ng. Từ lúc ra tết đến giờ cty gần như đóng cửa, toàn trụ cột nên không thể cắt giảm, chỉ giảm 50% lương. Hiện quỹ lương bắt đầu cạn, nguy cơ giải thể là rất cao, đang tiến thoái lưỡng nan.
Không phải đâu cụ. Hàng TQ xuất quá nhiều mà không có chiều ngược lại nên TQ nó hút cont rỗng về để chuẩn bị cho xk cuối năm. Sau 27/11 thì cước sẽ xuốngTRên thế giới đang covid khủng mà cụ, ko có vỏ cont vì hàng về mà ko có hàng xuất đi, đặc biệt TQ
Cước vc tăng 40$/tấn rồi, còn đủ thứ chi phí khác nữa, hixx. Tàu trễ kinh khủng, hàng ko về được đâu.
Dầu thô TACN thì wilmar khống chế sao được. Dabaco sx đầy. Do giá dầu thô + hạt đậu tăng thôi.Em nghe nói là wilmar đã khống chế và giết các đối thủ dầu trong nước mình .nên muốn tăng hay hạ tuỳ thích cụ ạ
giống công ty vợ em , công ty tư nhân mà đến 3 quý ko có nguồn thu , lương thì cũng 40 - 50 người từ ông bảo vệ ít nhất cũng 7tr 1 tháng , rồi tiền mặt bằng nữa , mà công nhận các cụ ý trường vốn thậtÔ bạn thân nhà cháu là sếp 1 công ty chuyên đưa lao động, học sinh, sv ra nước ngoài, cty có 35 ng. Từ lúc ra tết đến giờ cty gần như đóng cửa, toàn trụ cột nên không thể cắt giảm, chỉ giảm 50% lương. Hiện quỹ lương bắt đầu cạn, nguy cơ giải thể là rất cao, đang tiến thoái lưỡng nan.
Do các nguyên liệu thô lên giá. Mà mấy nguyên liệu này nó do đội lái thế giới nó chơi cơ. VN tuổi gìKhông hiểu lý do tại sao nguyên liệu SX và cước vận tải tàu biển đợt này tăng, trong khi đang dịch bệnh, kinh tế suy thoái, nhiều xưởng cung ứng bên em cũng thông báo tăng giá
Bột mỳ tăng là do giá lúa tăng + lúa mỳ không về nên đội TACN của vụ yellowtea trên kia dồn vào mua bột mỳ thay thế. Mà đội đó họ không mua 10 hay 30mt họ mua 300mtDầu tăng, bột thực phẩm như bột mỳ bột sư tử tăng dã man cụ ạ
Nhựa ở đây là hạt nhựa hả cụ ?Vâng cụ
Cao su tăng 12%
Nhựa tăng 18%
Sắt thép tăng 8%
....... Cái khỉ gì cũng ĐƯỢC BÁO tăng cụ ah
Em không hiểu bác nói lắm. Em chỉ nghe nói tàu nó mua ác quá lên giá nó tăng caoBột mỳ tăng là do giá lúa tăng + lúa mỳ không về nên đội TACN của vụ yellowtea trên kia dồn vào mua bột mỳ thay thế. Mà đội đó họ không mua 10 hay 30mt họ mua 300mt
Thông tin em hiểu thì ngược lại, TQ ko xuất hàng đi được các nước như trước chứ?!Không phải đâu cụ. Hàng TQ xuất quá nhiều mà không có chiều ngược lại nên TQ nó hút cont rỗng về để chuẩn bị cho xk cuối năm. Sau 27/11 thì cước sẽ xuống
không phải. Do giá lúa tăng cao nên có 1 vài đoạn các công ty TACN không có nhập, chờ giá xuống, không ngờ giá nó không xuống mà cứ cao, cao mãi. Vì vậy gây ra hiện tượng thiếu lúa mỳ sản xuất TACN. Vì thiếu lúa nên các nhà máy phải dùng tạm bột mỳ để thay thế dẫn đến tất cả dẫn về 1 nguồn, cung thấp hơn cầu lên giá bị đẩy lên. đó là chưa kể bản thân các nhà máy bôt mỳ cũng thiếu lúa nên sản xuất cầm chừng. Thiếu càng thêm thiếu. Và 1 phần nữa là giá lúa tăng, nguyên liệu đầu vào tăng. 3 nguyên nhân khiến bột mỳ vọtEm không hiểu bác nói lắm. Em chỉ nghe nói tàu nó mua ác quá lên giá nó tăng cao
năm nay hàng xuất từ châu á sang châu âu nhiều, ít có chiều ngược lại nên đa số chiều về là đi vỏ rỗng. bên TQ nhận được đơn hàng nhiều nên hút hết vỏ rỗng về đóThông tin em hiểu thì ngược lại, TQ ko xuất hàng đi được các nước như trước chứ?!