sontung89

Xe tăng
Biển số
OF-84405
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
1,323
Động cơ
426,521 Mã lực
Nơi ở
9/49 ngõ 465 Đội Cấn
Sắp tới mọi thứ tăng giá rất nhanh,
E đang không hiểu vì sao mà giá nguyên liệu đầu vào đều tăng 1 cách kinh khủng,
Dự là có cuộc khủng hoảng kinh tế mới
Mọi thứ hàng hóa đều khan hiếm, mỗi nguyên liệu in và mực in tiền là giảm giá, thu vào ít đi chi ra thì nhiều lêu hàng hóa khan hiếm dẫn đến đồng tiền mất giá, vòng quay bds ~10 năm lại bắt đầu, người ôm tiền thì cũng thấy mất giá trị nên cũng tìm cách bán tống bán tháo tiền, tiền lại càng mất giá
 

Venetta

Xe điện
Biển số
OF-393540
Ngày cấp bằng
23/11/15
Số km
4,298
Động cơ
363,894 Mã lực
Còn bà cô này học méo học lắm thế ko biết, thời buổi covid mà lê la khắp nơi tiếp xúc hàng trăm người, vãi linh hồn!

Thứ tư, 2/12/2020, 16:11 (GMT+7)
'Bệnh nhân 1349' học nhiều lớp, đến viện Chợ Rẫy hai lần
TP HCM"Bệnh nhân 1349", là nữ học viên Trung tâm Anh ngữ Key English, đi nhiều quán, học nhiều lớp ngoại ngữ, trước khi phát hiện dương tính nCoV.
Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP HCM, bệnh nhân 28 tuổi trú tại đường Hoàng Lê Kha, phường 9, quận 6. Từ lời khai bệnh nhân, ngành y tế đã xác định 123 người tiếp xúc, trong đó lấy mẫu xét nghiệm 36 người, hiện kết quả xét nghiệm âm tính. 87 người còn lại đang được xác minh để lấy mẫu xét nghiệm.
Điều tra dịch tễ cho thấy ngày 20/11, cô này học tại Trung tâm Key English, chi nhánh quận 10, do "bệnh nhân 1347" giảng dạy từ 19h45 đến 21h15. Tối hôm sau, cô học tại Trung tâm Anh ngữ SAS (thầy Jomel). Ngày 22/11, cô học tại Trung tâm Key English, quận 10, lớp thầy Hà.
8h sáng 23/11, cô đến Khoa Khám Xuất cảnh Bệnh viện Chợ Rẫy gửi mẫu nước tiểu giúp chồng, sau đó đi học tại Trung tâm Anh ngữ SAS, lớp thầy Joshep. Từ 17h45 đến 18h, cô mua bánh ngồi ăn tại quán cà phê Highland tòa nhà Viettel, 285 Cách mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, và mua nước mang đi. Từ 18h đến 19h30 cô học tại Trung tâm Key English, quận 10, lớp cô Tuyết Ngân.
UBND quận 6 ngày 1/12 cung cấp gạo cho người dân bị cách ly 14 ngày. Ảnh: Đình Văn.
Tối 24/11, cô học tại Trung tâm Anh ngữ SAS, thầy Jomel. 8h30 sáng 25/11, cô ăn sáng cùng chồng ở chung cư đối diện sân vận động Thống Nhất, sau đó đi học tiếng Anh.
11h trưa 26/11, cô mua thuốc ở nhà thuốc Minh Châu, đường Minh Phụng, quận 6. Trưa hôm sau, cô đi ăn cùng chồng ở quán Isushi, đường Cao Thắng, quận 3, sau đó về lấy passport và hồ sơ để kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Chợ Rẫy, ngồi chờ ở khu chụp MRI. Các ngày tiếp theo cô đi học tiếng Anh nhiều lần.
Sáng 30/11 cô đến quán cà phê Viva, đường Lý Thường Kiệt, quận 11, cùng thầy giáo Joshep và 12 bạn học chung. Trưa 30/11, cô được xác định là F1 của "bệnh nhân 1347", cách ly tập trung tại quận 6.
Trưa 1/12, bệnh nhân nhận kết quả xét nghiệm dương tính nCoV, chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi
Thôi cụ, bà này có lỗi gì đâu, ai lại trách bà ấy.
 

namdh8x

Xe điện
Biển số
OF-392416
Ngày cấp bằng
16/11/15
Số km
2,915
Động cơ
258,905 Mã lực

Case anh Ấn Độ ở HN là nhập cảnh thôi nhé, không phải lây nhiễm cộng đồng.
Cái ks này chỗ cách ly, khoảng 1, 2 tuần trc e đã thấy nv yte đứng canh rồi.
 

ntvinh1602

Xe buýt
Biển số
OF-79148
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
643
Động cơ
424,530 Mã lực
Cái này nói hàng trăm lần rồi. Đây là việc của cổ đông với doanh nghiệp. VietJetAir và Bamboo nếu muốn xin mời vay tiền cổ đông chính và phát hành cổ phiếu cho cổ đông chính. 100 nghìn tỷ đi cho máu.
VNA phát hành cổ phiếu, SCIC có thể từ chối mua.
Mở mồm ra từ chối cái là chẳng bị bọn khác nó hớt luôn chứ đòi còn à?
Thậm chí SCIC còn đang mong muốn nâng tỷ lệ sở hữu lên.
Việt jet bamboo không có cổ đông nào là cổ đông nhà nước cụ ạ. Phát hành cho cổ đông hiện hữu mà từ chối mua không hưởng quyền tức là tỉ lệ sở hữu sẽ bị pha loãng giảm xuống, chỉ có 2 lựa chọn hoặc là bán ra hoặc là phải mua. Mà SCIC nào mong muốn nâng tỷ lệ sở hữu lên, cho xin 500 link hay lại chém gió quen mồm? Càng phát biểu càng cho thấy chả biết gì. Không biết thì cụ có thể im lặng, chứ cố quá người ta cười cho đấy :)
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,723
Động cơ
226,806 Mã lực
Dịch Covid ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình sx, kd của các nhà máy, đơn hàng giảm, nguyên vật liệu sx tăng giá, cước vận chuyển tăng, thời gian gần đây lưu thông hàng hóa bị trì trệ, nguyên liệu ko về đc xưởng, hàng hóa xuất chậm...nhiều nhà máy sx đang rất khó khăn
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,665
Động cơ
3,834,603 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dịch Covid ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình sx, kd của các nhà máy, đơn hàng giảm, nguyên vật liệu sx tăng giá, cước vận chuyển tăng, thời gian gần đây lưu thông hàng hóa bị trì trệ, nguyên liệu ko về đc xưởng, hàng hóa xuất chậm...nhiều nhà máy sx đang rất khó khăn
Vâng cụ. Giá nguyên liệu đầu vào tăng có thể vì mấy lý do:
- Gián đoạn nguồn cung do các nguồn sản xuất bị ảnh hưởng
- Ách tắc trong khâu XNK, vận chuyển, phân phối
- Tình trạng găm hàng, lợi dụng dịch bệch đẩy giá lên
 

Thanhvuóng71

Xì hơi lốp
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,056
Động cơ
180,822 Mã lực
Lạ nhỉ , đất cát tăng ầm ầm bây giờ lại đến nguyên liệu , hàng hóa tăng thế thì chết dân đen ah
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
13,624
Động cơ
505,467 Mã lực
Vâng cụ. Giá nguyên liệu đầu vào tăng có thể vì mấy lý do:
- Gián đoạn nguồn cung do các nguồn sản xuất bị ảnh hưởng
- Ách tắc trong khâu XNK, vận chuyển, phân phối
- Tình trạng găm hàng, lợi dụng dịch bệch đẩy giá lên
Chuẩn luôn ah!
 

kulv

Xe buýt
Biển số
OF-751672
Ngày cấp bằng
1/12/20
Số km
887
Động cơ
68,870 Mã lực
Việt jet bamboo không có cổ đông nào là cổ đông nhà nước cụ ạ. Phát hành cho cổ đông hiện hữu mà từ chối mua không hưởng quyền tức là tỉ lệ sở hữu sẽ bị pha loãng giảm xuống, chỉ có 2 lựa chọn hoặc là bán ra hoặc là phải mua. Mà SCIC nào mong muốn nâng tỷ lệ sở hữu lên, cho xin 500 link hay lại chém gió quen mồm? Càng phát biểu càng cho thấy chả biết gì. Không biết thì cụ có thể im lặng, chứ cố quá người ta cười cho đấy :)
Xưa chung tàu với thanh niên này mấy trận thì phải :v, giờ ko biết đã tay to chưa hehe.

Thấy đồn trong SG còn mấy ca chưa công bố. Các bác ko hoang mang nhưng cũng đừng chủ quan. Em nhớ ko nhầm thì bọn Úc 2 lần bị thông ở bang Victoria và tp Adelaide đều do để lọt từ khu cách ly ra, trong đó bang Victoria do ko ngăn chặn đc sớm nên sau lan ra mạnh quá phải lockdown ở mức độ nghiêm khắc nhất nhì thế giới trong suốt mấy tháng. Hongkong đợt 2 cũng từ khu cách ly phải ko nhỉ? New Zealand mới đây cũng bị từ khu cách ly nhưng may phát hiện sớm ngăn kịp.

Đợt trước ở ĐN tp nhỏ dân ko quá đông, ko phải đầu tàu kinh tế nên lock down ngăn được, các ca nhiễm cũng chủ yếu loanh quanh trong bệnh viện ít di chuyển. SG to như thế khả năng sẽ ko dám lock, mà ko lock thì phải ngăn được từ rất sớm chứ để lan ra vài chu kỳ là khoai lắm đấy, lại toàn bọn sinh viên đi khỏe như ngựa, mỗi đứa truy ra đến vài trăm F1 thế kia thì chả mấy chốc hết người mà contact tracing. Nên chúng ta tự ý thức và nhắc nhở mọi người xung quanh, chịu khó đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc gần, các bác trai nên hạn chế tụ tập rượu bia trà đá các kiểu 1 thời gian, các bác nữ hạn chế spa cafe .v.v. 1 thời gian. Vài tuần chặt đứt được chuỗi lây nhiễm thì ta lại vui, nhịn ít hôm ko chết ai cả.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,644
Động cơ
-394,086 Mã lực
Cái ks này chỗ cách ly, khoảng 1, 2 tuần trc e đã thấy nv yte đứng canh rồi.
Có những vụ như HCM thì các nơi khác lại kịp thời chấn chỉnh rà soát. Như sau vụ ĐN thì số ng vượt biên trái phép bị tóm tăng hẳn lên và mấy group đưa ng vượt biên chắc bị xích hết
 

Chọc là thủng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-728772
Ngày cấp bằng
11/5/20
Số km
765
Động cơ
80,469 Mã lực
Chả hiểu sao các cụ lại kêu ca nhỉ. Covid mang lại quá nhiều may mắn cho em, từ đầu năm đến giờ tự dưng có mấy củ to nó rơi vào đầu mà chẳng cần động tay chân gì.
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,679
Động cơ
1,332,296 Mã lực
Hình như đây là vụ hình sự đầu tiên liên quan đến phòng dịch.
A8EAC0DC-3E7A-478F-AE33-8CDD7379E397.jpeg
 

kulv

Xe buýt
Biển số
OF-751672
Ngày cấp bằng
1/12/20
Số km
887
Động cơ
68,870 Mã lực
Mà em đọc mấy bài báo với chỉ thị chiều qua thì em hiểu là cuối cùng vẫn cho tổ chức các chuyến bay thương mại về nước à các bác, chỉ siết lại quy trình cách ly? Hic tính ra thì có thu được lời lãi gì mấy đâu, lại tốn bao công sức và chi phí cách ly + xét nghiệm, lọt ra vài ca là cả nước lại nháo nhác. Biết là đón bà con về vì cái nghĩa đồng bào, nhưng em trộm nghĩ cũng phải cân nhắc thiệt hơn chứ, thỉnh thoảng lại vỡ trận 1 phát như này thì trong nước giới kinh doanh cũng thấp thỏm ko dám đầu tư, trì hoãn các quyết định mở rộng kinh doanh, dân thì nhiều người nơm nớp ko dám chi tiêu. Ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế rõ ràng là lớn hơn nhiều những cái thu lại được. Đấy là chưa kể các tác động về sức khỏe tâm thần lên 1 bộ phận dân chúng mà ta chưa đo đếm được, nhưng chắc chắn là rất lớn, em quan sát xung quanh thấy một số người bị trầm cảm hơn rồi.
 

Toi88888

Xe điện
Biển số
OF-716987
Ngày cấp bằng
20/2/20
Số km
2,101
Động cơ
101,973 Mã lực
Ở Vn liệu có cty nào đủ năng lực sx vacxin theo Tây nhượng quyền ko các cụ nhỉ. Chứ chờ vacxin nhập về cháu nghĩ nó còn lâu. Bệnh dịch lại 3 tháng nổi lên 1 lúc thế này...
 

Toi88888

Xe điện
Biển số
OF-716987
Ngày cấp bằng
20/2/20
Số km
2,101
Động cơ
101,973 Mã lực
Khi nào nhập Vacxin về VN các cụ nhể. Các cụ lãnh đạo cơ quan các bộ chia sẻ ít ttin cho ae biết mà vững tâm theo Đ &CP với..
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top