ntvinh1602

Xe buýt
Biển số
OF-79148
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
643
Động cơ
424,530 Mã lực
Cái này nói hàng trăm lần rồi. Đây là việc của cổ đông với doanh nghiệp. VietJetAir và Bamboo nếu muốn xin mời vay tiền cổ đông chính và phát hành cổ phiếu cho cổ đông chính. 100 nghìn tỷ đi cho máu.
VNA phát hành cổ phiếu, SCIC có thể từ chối mua.
Mở mồm ra từ chối cái là chẳng bị bọn khác nó hớt luôn chứ đòi còn à?
Thậm chí SCIC còn đang mong muốn nâng tỷ lệ sở hữu lên.
Việt jet bamboo không có cổ đông nào là cổ đông nhà nước cụ ạ. Phát hành cho cổ đông hiện hữu mà từ chối mua không hưởng quyền tức là tỉ lệ sở hữu sẽ bị pha loãng giảm xuống, chỉ có 2 lựa chọn hoặc là bán ra hoặc là phải mua. Mà SCIC nào mong muốn nâng tỷ lệ sở hữu lên, cho xin 500 link hay lại chém gió quen mồm? Càng phát biểu càng cho thấy chả biết gì. Không biết thì cụ có thể im lặng, chứ cố quá người ta cười cho đấy :)
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,724
Động cơ
226,889 Mã lực
Dịch Covid ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình sx, kd của các nhà máy, đơn hàng giảm, nguyên vật liệu sx tăng giá, cước vận chuyển tăng, thời gian gần đây lưu thông hàng hóa bị trì trệ, nguyên liệu ko về đc xưởng, hàng hóa xuất chậm...nhiều nhà máy sx đang rất khó khăn
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,155
Động cơ
3,837,634 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dịch Covid ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình sx, kd của các nhà máy, đơn hàng giảm, nguyên vật liệu sx tăng giá, cước vận chuyển tăng, thời gian gần đây lưu thông hàng hóa bị trì trệ, nguyên liệu ko về đc xưởng, hàng hóa xuất chậm...nhiều nhà máy sx đang rất khó khăn
Vâng cụ. Giá nguyên liệu đầu vào tăng có thể vì mấy lý do:
- Gián đoạn nguồn cung do các nguồn sản xuất bị ảnh hưởng
- Ách tắc trong khâu XNK, vận chuyển, phân phối
- Tình trạng găm hàng, lợi dụng dịch bệch đẩy giá lên
 

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,056
Động cơ
180,853 Mã lực
Lạ nhỉ , đất cát tăng ầm ầm bây giờ lại đến nguyên liệu , hàng hóa tăng thế thì chết dân đen ah
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
13,622
Động cơ
505,489 Mã lực
Vâng cụ. Giá nguyên liệu đầu vào tăng có thể vì mấy lý do:
- Gián đoạn nguồn cung do các nguồn sản xuất bị ảnh hưởng
- Ách tắc trong khâu XNK, vận chuyển, phân phối
- Tình trạng găm hàng, lợi dụng dịch bệch đẩy giá lên
Chuẩn luôn ah!
 

kulv

Xe buýt
Biển số
OF-751672
Ngày cấp bằng
1/12/20
Số km
887
Động cơ
68,870 Mã lực
Việt jet bamboo không có cổ đông nào là cổ đông nhà nước cụ ạ. Phát hành cho cổ đông hiện hữu mà từ chối mua không hưởng quyền tức là tỉ lệ sở hữu sẽ bị pha loãng giảm xuống, chỉ có 2 lựa chọn hoặc là bán ra hoặc là phải mua. Mà SCIC nào mong muốn nâng tỷ lệ sở hữu lên, cho xin 500 link hay lại chém gió quen mồm? Càng phát biểu càng cho thấy chả biết gì. Không biết thì cụ có thể im lặng, chứ cố quá người ta cười cho đấy :)
Xưa chung tàu với thanh niên này mấy trận thì phải :v, giờ ko biết đã tay to chưa hehe.

Thấy đồn trong SG còn mấy ca chưa công bố. Các bác ko hoang mang nhưng cũng đừng chủ quan. Em nhớ ko nhầm thì bọn Úc 2 lần bị thông ở bang Victoria và tp Adelaide đều do để lọt từ khu cách ly ra, trong đó bang Victoria do ko ngăn chặn đc sớm nên sau lan ra mạnh quá phải lockdown ở mức độ nghiêm khắc nhất nhì thế giới trong suốt mấy tháng. Hongkong đợt 2 cũng từ khu cách ly phải ko nhỉ? New Zealand mới đây cũng bị từ khu cách ly nhưng may phát hiện sớm ngăn kịp.

Đợt trước ở ĐN tp nhỏ dân ko quá đông, ko phải đầu tàu kinh tế nên lock down ngăn được, các ca nhiễm cũng chủ yếu loanh quanh trong bệnh viện ít di chuyển. SG to như thế khả năng sẽ ko dám lock, mà ko lock thì phải ngăn được từ rất sớm chứ để lan ra vài chu kỳ là khoai lắm đấy, lại toàn bọn sinh viên đi khỏe như ngựa, mỗi đứa truy ra đến vài trăm F1 thế kia thì chả mấy chốc hết người mà contact tracing. Nên chúng ta tự ý thức và nhắc nhở mọi người xung quanh, chịu khó đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc gần, các bác trai nên hạn chế tụ tập rượu bia trà đá các kiểu 1 thời gian, các bác nữ hạn chế spa cafe .v.v. 1 thời gian. Vài tuần chặt đứt được chuỗi lây nhiễm thì ta lại vui, nhịn ít hôm ko chết ai cả.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,743
Động cơ
-393,085 Mã lực
Cái ks này chỗ cách ly, khoảng 1, 2 tuần trc e đã thấy nv yte đứng canh rồi.
Có những vụ như HCM thì các nơi khác lại kịp thời chấn chỉnh rà soát. Như sau vụ ĐN thì số ng vượt biên trái phép bị tóm tăng hẳn lên và mấy group đưa ng vượt biên chắc bị xích hết
 

Chọc là thủng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-728772
Ngày cấp bằng
11/5/20
Số km
765
Động cơ
80,469 Mã lực
Chả hiểu sao các cụ lại kêu ca nhỉ. Covid mang lại quá nhiều may mắn cho em, từ đầu năm đến giờ tự dưng có mấy củ to nó rơi vào đầu mà chẳng cần động tay chân gì.
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,867
Động cơ
1,332,471 Mã lực
Hình như đây là vụ hình sự đầu tiên liên quan đến phòng dịch.
A8EAC0DC-3E7A-478F-AE33-8CDD7379E397.jpeg
 

kulv

Xe buýt
Biển số
OF-751672
Ngày cấp bằng
1/12/20
Số km
887
Động cơ
68,870 Mã lực
Mà em đọc mấy bài báo với chỉ thị chiều qua thì em hiểu là cuối cùng vẫn cho tổ chức các chuyến bay thương mại về nước à các bác, chỉ siết lại quy trình cách ly? Hic tính ra thì có thu được lời lãi gì mấy đâu, lại tốn bao công sức và chi phí cách ly + xét nghiệm, lọt ra vài ca là cả nước lại nháo nhác. Biết là đón bà con về vì cái nghĩa đồng bào, nhưng em trộm nghĩ cũng phải cân nhắc thiệt hơn chứ, thỉnh thoảng lại vỡ trận 1 phát như này thì trong nước giới kinh doanh cũng thấp thỏm ko dám đầu tư, trì hoãn các quyết định mở rộng kinh doanh, dân thì nhiều người nơm nớp ko dám chi tiêu. Ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế rõ ràng là lớn hơn nhiều những cái thu lại được. Đấy là chưa kể các tác động về sức khỏe tâm thần lên 1 bộ phận dân chúng mà ta chưa đo đếm được, nhưng chắc chắn là rất lớn, em quan sát xung quanh thấy một số người bị trầm cảm hơn rồi.
 

Toi88888

Xe điện
Biển số
OF-716987
Ngày cấp bằng
20/2/20
Số km
2,101
Động cơ
101,973 Mã lực
Ở Vn liệu có cty nào đủ năng lực sx vacxin theo Tây nhượng quyền ko các cụ nhỉ. Chứ chờ vacxin nhập về cháu nghĩ nó còn lâu. Bệnh dịch lại 3 tháng nổi lên 1 lúc thế này...
 

Toi88888

Xe điện
Biển số
OF-716987
Ngày cấp bằng
20/2/20
Số km
2,101
Động cơ
101,973 Mã lực
Khi nào nhập Vacxin về VN các cụ nhể. Các cụ lãnh đạo cơ quan các bộ chia sẻ ít ttin cho ae biết mà vững tâm theo Đ &CP với..
 

2209

Xe tải
Biển số
OF-743877
Ngày cấp bằng
22/9/20
Số km
253
Động cơ
61,730 Mã lực
Tuổi
43
Ở Vn liệu có cty nào đủ năng lực sx vacxin theo Tây nhượng quyền ko các cụ nhỉ. Chứ chờ vacxin nhập về cháu nghĩ nó còn lâu. Bệnh dịch lại 3 tháng nổi lên 1 lúc thế này...
Có bên Anh chia sẻ nghiên cứu với Việt Nam đấy. Cụ yên tâm là mấy món này phương Tây chơi khá quân tử. Hầu hết các nước ĐNA đều đã được một trong mấy hãng có vaccine của phương Tây chia sẻ. Riêng bọn Anh thì chia sẻ cho VN và Thái.
Chính phủ cũng nhiều lần nhấn mạnh ưu tiên việc chuyển giao để tự sản xuất trong nước. Theo em thì đây mới là chính đạo. Nhập của ai thì cũng phải chờ quá lâu.
Riêng vaccine của Tàu thì thôi em xin vái. Sữa cho trẻ con nước nó uống nó còn bỏ chất cấm vào chết bao nhiêu bé nữa là thuốc men xuất khẩu. Các cụ cứ để ý mà xem, công nghệ Tàu mạnh hơn Ấn rất nhiều nhưng thuốc VN nhập về rất nhiều thuốc Ấn nhưng ít thấy thuốc Tàu.
 

coixay13

Xe tăng
Biển số
OF-526922
Ngày cấp bằng
14/8/17
Số km
1,152
Động cơ
190,595 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đợi họ tiêm hết cho dân của họ trc đã (1,393 tỷ - 2018) cho chắc ăn.
 

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
12,044
Động cơ
540,361 Mã lực
Ở Vn liệu có cty nào đủ năng lực sx vacxin theo Tây nhượng quyền ko các cụ nhỉ. Chứ chờ vacxin nhập về cháu nghĩ nó còn lâu. Bệnh dịch lại 3 tháng nổi lên 1 lúc thế này...
Câu hỏi rất hay vào thời điểm này.

Mà sao ngoại trừ Vingroup tài trợ 20 tỷ (quá ít) cho 3 đơn vị trong nước nghiên cứu chống dịch thì chưa thấy nhà nước có chương trình gì nhỉ.

12 nghìn tỷ đã giải ngân cứu trợ lần trước thì chỉ có 400 tỷ đến tay người lao động mất việc. Đi đâu hết rùi?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top