- Biển số
- OF-706123
- Ngày cấp bằng
- 31/10/19
- Số km
- 674
- Động cơ
- 141,875 Mã lực
Vâng chắc anh tôi đoán trước sẽ cho mọi thứ sấp mặt nên mới lấy tên SMCông nhận xe xanh sm dạo này nhiều thật.
Vâng chắc anh tôi đoán trước sẽ cho mọi thứ sấp mặt nên mới lấy tên SMCông nhận xe xanh sm dạo này nhiều thật.
À ý em bảo là chỗ nào mà vỉa hè rộng mà ít dùng ( ví dụ như cái đường Kim Ngưu chẳng hạn , em ko hiểu ý nghĩa của cái vỉa hè cạnh cống thối để làm gì , cho các cụ hay các đôi lứa ra hít khí bay lên từ cống hay sao ? ) , thì cắt bỏ bớt đi mà mở rộng đường ra . Cắt bớt vỉa hè những tuyền đường hay tắc thì cũng tận dụng mở đường dc kha khá mà ko phải đền bù giải phóng mặt bằng gì .Thế nhìn phố xá quê lắm cụ nhỉ?
E đề xuất kỷ nguyên mới là phải chơi lớn, bốc từng khối phố một xây mới hoàn toàn, nhà nước tư nhân kết hợp. Phương châm là tái định cư tại chỗ (ít nhất là tại phường, quận) và đền bù ko ít hơn diện tích thu hồi, hệ số như nào để các tinh tú lên p.án.
Có đà rồi ta tẩn mạnh, chứ chơi xén hè nó lom dom. E vào tp HCM, ở mấy phố quận 1 họ khoét vỉa hè đc cái rãnh cho xe máy chạy rộng cỡ 1m, uốn lượn theo gốc cây mà cám cảnh, thấy xấu hổ với khách quốc tế, đúng là " giấc mơ con đè nât cuộc đời con".
Hư nào hư nàoHN giờ nát lắm rồi, e đề nghị chuyển thổ đu
Món cài dây thì e thấy hợp lý, e lên xe là cài dây. Ý e là luật cũng fai có cái tình, ng lđ họ kiếm đc mấy triệu khổ cực lắm; ng gầy đét, đen ngỏm mà mấy bác xx thì mũm mùm mùm Phạt cho họ lao động công ích hơn là xiết túi tiền của kẻ khốn cùng.Thôi cụ, cái gì luật vô lí, phạt vô lí thì kêu, chứ cái này... Cài dây nó có gì khó khăn, cũng chỉ ấm vào thân các cụ thôi
Kể luôn chuyện nhà em, bố em là loại rất lười cài dây, mà lên xe toàn ngồi ghế phụ. Em nhắc không được, mà tính em cũng cả nể, nhắc 1-2 lần không được cũng không dám nói thêm gì, cứ thế lái đi Hôm qua đi sân bay, em mới nhắc "năm nay luật phạt nặng lắm bố ạ", ông cụ cun cút cài ngay lập tức Cuối cùng cũng có 1 cái để em hài lòng với luật mới
Đang có nhiều clip trên mạng ở vđ3 trên cao. Tắc 3-4h thì chắc chỉ còn nước dừng lại luôn trên đó thôi. Quy định theo em là không phù hợp với tình hình điểu kiện giao thông của nước ta."Lái xe quá 4 giờ liên tục nhưng ở trong khu vực ùn tắc hoặc điểm dừng nghỉ không đảm bảo an toàn thì tài xế có thể tiếp tục hành trình" -> thế này còn cãi nhau nhiều Nhiêu km/h thì gọi là ùn tắc? Nhớ có vị nào bảo "xe còn nhúc nhích được nên không gọi là ùn tắc" nhỉ Thế nào là điểm dừng không an toàn? Làn khẩn cấp có đủ an toàn không
Cụ biết đô thị nào thiết kế cho ô tô cá nhân với dân số tầm 10 triệu người vậy?Cơ hội tuyệt vời để dùng thực tiễn chứng minh nhận định rằng : Hà Nội không phải là đô thị được thiết kế dành cho ô tô cá nhân.
Các bác cứ hình dung, 30% số xe máy kia bỗng chuyển sang đi ô tô, thì chắc chắn sẽ tắc còn nặng hơn nữa.
Vậy thì phải hạn chế ô tô cá nhân càng sớm càng tốt, để muộn sau này bùng nổ số người sở hữu ô tô thì càng khó hạn chế, lúc đấy chẳng ai dám ký vì sợ va chạm với quyền lợi của số đông.Cụ biết đô thị nào thiết kế cho ô tô cá nhân với dân số tầm 10 triệu người vậy?
Chưa hẳn như cụ nghĩ.Cơ hội tuyệt vời để dùng thực tiễn chứng minh nhận định rằng : Hà Nội không phải là đô thị được thiết kế dành cho ô tô cá nhân.
Các bác cứ hình dung, 30% số xe máy kia bỗng chuyển sang đi ô tô, thì chắc chắn sẽ tắc còn nặng hơn nữa.
Giở đưởng tắc quá cũng triệt tiêu ý định mua xe của nhiều người rồi cụ, cả tuần nằm hầm cuối tuần mới lôi ra đi cho đỡ hỏng xeVậy thì phải hạn chế ô tô cá nhân càng sớm càng tốt, để muộn sau này bùng nổ số người sở hữu ô tô thì càng khó hạn chế, lúc đấy chẳng ai dám ký vì sợ va chạm với quyền lợi của số đông.
Ý cụ là hạn chế bằng mức phạt mới, cho dù mức phạt đó cho cả xe công cộng như xe buýt? Hay là xe công cộng - xe buýt nói riêng được miễn trừ?Vậy thì phải hạn chế ô tô cá nhân càng sớm càng tốt, để muộn sau này bùng nổ số người sở hữu ô tô thì càng khó hạn chế, lúc đấy chẳng ai dám ký vì sợ va chạm với quyền lợi của số đông.
Vẫn phải vào quận cũ làm việc nên sẽ tắc thêm dù có chuyển về tỉnh ở thôi cụChưa hẳn như cụ nghĩ.
30% số xe máy chuyển thành ô tô thì những chủ của chúng phải chuyển chỗ ở ra các vùng xa trung tâm HN hơn. Sao lại thế ? Vì ở trung tâm HN thì lấy đâu ra chỗ để xe ô tô.
Mà như thế thì...có khi HN lại đỡ tắc đấy.
Nếu các CQ, Công ty không đóng trụ sở ở các Quận cũ nữa thì sao cụ ?Vẫn phải vào quận cũ làm việc nên sẽ tắc thêm dù có chuyển về tỉnh ở thôi cụ
Bác cứ tìm hiểu thêm về vấn nạn tắc đường của các đô thị châu Á là biết. Họ đi trước ta nhiều năm rồi, ta đi sau nên thấy mà tránh lặp theo sai lầm.Chưa hẳn như cụ nghĩ.
30% số xe máy chuyển thành ô tô thì những chủ của chúng phải chuyển chỗ ở ra các vùng xa trung tâm HN hơn. Sao lại thế ? Vì ở trung tâm HN thì lấy đâu ra chỗ để xe ô tô.
Mà như thế thì...có khi HN lại đỡ tắc đấy.
Em nghĩ rỗi sẽ đến lúc số lớn dân HN sống ở vùng lõi sẽ "dãn" ra các vùng ngoại ô thoáng đãng hơn. Và họ sẽ không đi xe máy nữa.
Đèn đỏ cả 4 phía hay chỉ 1 phía của cụ? Ý cụ là đèn k hoạt động chỉ màu đỏ ở cả 4 phía? Nếu đúng thế thì em trả lời ở phía trên rồi. Các hướng sẽ đi theo thứ tự như khi có đèn. Ai cũng bình tĩnh chờ đến lượt chứ k có cảnh bấm còi hay tranh giành nhau.Em thấy các cụ ở nước ngoài chưa trả lời về tình huống tín hiệu giao thông bị lỗi khiến nó sáng đỏ liên tục mà chỉ mới trả lời về tình huống nó bị lỗi tắt thôi. Khi sáng đỏ liên tục cả giờ đồng hồ thì người ta biết làm gì cho đúng luật? Gọi CS thì cũng phải hàng chục phút người ta mới tới được.
Các đô thị châu Á họ phải thu phí với xe ô tô cá nhân vào nội đô. Em nghĩ ta chắc rồi sẽ phải làm theo thôi, không thì tầm 5 năm nữa sẽ tắc cứng vì số lượng ô tô vẫn đang tăng rất nhanh.Ý cụ là hạn chế bằng mức phạt mới, cho dù mức phạt đó cho cả xe công cộng như xe buýt? Hay là xe công cộng - xe buýt nói riêng được miễn trừ?
Chứ cộng đồng lái xe công cộng đang ta thán vụ này lắm, vớ vẩn là xin nghỉ cả loạt