Đối với em mà nói thì chỉ có cách là đi đúng luật. Sau đó, nếu như nhỡ may bị phạt thì chắc bắt buộc phải 50/50 hoặc 30/70, bởi vì em không có cách nào để nộp đủ 100% vào NS
Ở bển vỉa hè đc trải nhựa và có phân làn cho xe đạp.Em nghĩ nên cắt bớt diện tích vỉa hè đi mà làm thêm làn xe thô sơ . Thực ra vỉa hè có mấy người đi bộ đâu , cũng chỉ để nhà mặt phố lấn chiếm là chính . Tận dụng diện tích vỉa hè 2 bên là có thể mở đường rộng ra thêm mà ko phải tốn quá nhiều tiền đền bù giải phóng mặt bằng .
Không cụ, thành Hồ đang cắt vỉa hè cho thuê đới, nguồn thu không hề nhẹ, kẹt à kệ chúng mài chớỞ bển vỉa hè đc trải nhựa và có phân làn cho xe đạp.
Nếu định sử dụng vỉa hè để kinh doanh thì cần có kế hoạch lộ trình. Kiên quyết nếu ko dọn đc việc dân lấn chiếm vỉa hè thì phải đưa vào quản lý, thu tiền, dành 1 phần cho người đi bộ, dành cho việc để xe. Cần lên lộ trình xử lý bài toán xã hội, hỗ trợ bà con nghề khác hoặc kiot kinh doanh đc quy hoạch khác, tiến tới dẹp sạch nền kinh tế vỉa hè đi.
Tôi quả chưa gặp vụ Đèn lỗi.Em thấy các cụ ở nước ngoài chưa trả lời về tình huống tín hiệu giao thông bị lỗi khiến nó sáng đỏ liên tục mà chỉ mới trả lời về tình huống nó bị lỗi tắt thôi. Khi sáng đỏ liên tục cả giờ đồng hồ thì người ta biết làm gì cho đúng luật? Gọi CS thì cũng phải hàng chục phút người ta mới tới được.
Thế em nói sai chỗ nào ?chắc cụ hiểu nhầm gì đó NĐ 168 là để thu tiền luật ATTTGT, luật ATTTGT chỉ là là phần diều chỉnh 1 hành vi nhỏ trong luật GTĐB, nói thế cụ đã hiểu chưa ạ, hệ quả là nếu người ta chỉ chăm chăm phạt chỉ chăm chăm ATTTGT thì giao thông phải ùn tắc, phải chập chạm, mà cụ hiểu hay không hiểu, em có chậm hay nói sai thì sự thật hiển nhiên vẫn đang xảy ra![]()
Có cho đi lên vỉa hè thì vẫn cứ kẹt. Trong khi vỉa hè là cần thiết. Mục tiêu của chúng nó là phải làm cho giao thông bằng phương tiện cá nhân thật tệ, thật tắc, mất thời gian, thật đắt đỏ tốn kém, từ đó mới dồn đc khách sang phương tiện công cộng chứ.Không cụ, thành Hồ đang cắt vỉa hè cho thuê đới, nguồn thu không hề nhẹ, kẹt à kệ chúng mài chớ![]()
Lề để bán trà đá rồi cụTốt nhất là cho xe máy leo lề tiếp![]()
Giáp tết chỉ có đi xe máy còn ngọ nguậy được tý thôi cụ, tắc đường này quay đầu tìm lối khác chứ ô tô thì chịu.Cụ nhà em hôm nay đi xe bus chờ 1.5 tiếng xe mới đến điểm đón do tắc đường, kinh khủng thật. Các cụ đừng tưởng đi xe bus mà yên thân nhé, tắc thì tất cả phải chịu
À không, em không nói đến chuyện xe leo lề mà đang nói đến chuyện cắt vỉa hè cho thuê dẫn đến nhiều chỗ dồn người đi bộ xuống lòng đườngCó cho đi lên vỉa hè thì vẫn cứ kẹt. Trong khi vỉa hè là cần thiết. Mục tiêu của chúng nó là phải làm cho giao thông bằng phương tiện cá nhân thật tệ, thật tắc, thật đắt đỏ tốn kém, từ đó mới dồn đc khách sang phương tiện công cộng chứ.
Muốn có khách cho phương tiện công cộng, nếu ko làm đc cho phương tiện công cộng tốt lên thì phải làm cho phương tiện cá nhân tệ đi. Rất đơn giản![]()
Thổ đu cũng đâu chịu kémKhông cụ, thành Hồ đang cắt vỉa hè cho thuê đới, nguồn thu không hề nhẹ, kẹt à kệ chúng mài chớ![]()
Tài xế nghỉ nhiều thì cước phí vận chuyển hàng hóa tăng giá cả hàng hóa tăng cuối cùng dân vẫn là người phải chịu không thoát được cụ ạĐó là SG ngõ ngách còn nhiều đó, nhưng mật độ xe và với luật mới này không điều chỉnh thì Tết này ngay kể cả khâu VC hàng hóa cũng tắc nghẽn luôn, Cụ nào té du hí đâu thì tốt ở lại mua bán tết tư sẽ hơi mệt mỏi
Mà giả dụ nếu em là Tài xế chắc kiếm nốt bữa cơm Tết cho gia đinh xong cũng chuyển nghề khác cho chắc ăn ( không lại đếm cua trong lỗ không biết lúc nào )
Em nghĩ nên cắt bớt diện tích vỉa hè đi mà làm thêm làn xe thô sơ . Thực ra vỉa hè có mấy người đi bộ đâu , cũng chỉ để nhà mặt phố lấn chiếm là chính . Tận dụng diện tích vỉa hè 2 bên là có thể mở đường rộng ra thêm mà ko phải tốn quá nhiều tiền đền bù giải phóng mặt bằng .
Lòng đường (Hà Nội) vẫn cho đỗ xe thoải mái (thu phí công khai hoặc bke thu ngầm) từ những tuyến phố hẹp nhất chỉ đủ cho 2 làn xe ngược chiều, chứng tỏ lòng đường thừa thãi diện tích thì cớ chi phải xén vỉa hè nhỉ.Có cho đi lên vỉa hè thì vẫn cứ kẹt. Trong khi vỉa hè là cần thiết. Mục tiêu của chúng nó là phải làm cho giao thông bằng phương tiện cá nhân thật tệ, thật tắc, mất thời gian, thật đắt đỏ tốn kém, từ đó mới dồn đc khách sang phương tiện công cộng chứ.
Muốn có khách cho phương tiện công cộng, nếu ko làm đc cho phương tiện công cộng tốt lên thì phải làm cho phương tiện cá nhân tệ đi. Rất đơn giản![]()
lỗi thì đương nhiên rồi, nhưng ko phải lỗi đèn đỏ cụ ạQua đèn là tính lỗi rồi nhé.
Cứ đà xả taxi SM khắp hn thì mấy mà hết đườngThứ nhất: hạ tầng giao thông ko đủ tải lượng dân cư hiện tại. Muốn giảm lưu lượng giao thông thì cụ bắt mọi người trong nội đô ra ngoại thành hay sao? Hay làm vài con đường đắt nhất hành tinh vẫn không giải quyết được?
Thứ 2: thành phố nào cũng có các trường đại học lâu đời nhưng ko nằm trong lõi của thành phố. Hiện tại thì hà nội đang có gần như tất cả các trường đại học lớn của miền bắc dẫn đến quá tải. Di dời các trường ra ngoại thành sẽ giúp các cháu có không giản rộng hơn, không khí trong lành hơn.
Thứ 3: hiện tại 1 số trường tư, quốc tế của cấp 2, câp 3 còn phải xây ở vẹn ngoại thành như ở khu đô thị Thành Hà, sóc sơn, đông anh để có khuân viên đẹp, rộng, yên tĩnh , sạch sẽ cho các cháu.
Thứ 4: các bệnh viện lớn còn phải xây cơ sở 2 như việt đức, bạch mai, phụ sản xuống hà nam hay ra quốc oai để giảm áp lực cho bệnh viện nội đô thì tại sao các trường ko xây cơ sở 2 để giảm tải
Thứ 5: nếu dời ra ngoại thành thì sẽ thúc đẩy dịch vụ, hoạt động kinh doanh ngoại thành
Thứ 6: nếu làm hệ thống kết nối giao thông đủ tốt các cháu sinh viên vẫn có đủ điều kiện vào nội thành tham gia các hoạt động giái trí. Thậm chí các xu hướng giải trí lớn còn tổ chức không ở trung tâm như ocean part, mỹ đình, sắp tới là cổ loa nữa
Công nhận xe xanh sm dạo này nhiều thật.Cứ đà xả taxi SM khắp hn thì mấy mà hết đường
Đây không phải là bài toán giải p/trình, đây là miếng bánh.Thành phố đường xá nhỏ giá thì đắt mở thì 10 năm đc cái đường rồi lại chục cái chung cư...
Nói chung là rất là nói chung, e đố bố thằng nào giải được bài toán giao thông vn