- Biển số
- OF-843625
- Ngày cấp bằng
- 18/11/23
- Số km
- 254
- Động cơ
- 4,225 Mã lực
- Tuổi
- 35
Phạt ít mà thu thẳng vào mấy ông học sinh, sinh viên, hưu trí dư thời gian ngồi check cam, bấm nút ấy, có động lực ngay.Tôi thì đề xuất không phạt phiếc gì cả, cứ phạm lỗi thu bằng 1 tháng, đưa cho quyển luật học sau 1 tháng tổ chức kiểm tra, thuộc thì trả không thuộc thì giam thêm đến khi nào thuộc mới trả, vừa nhân văn mà vào giá trị thật cho 2 bên đỡ phải tâm tư, rồi dẫn đến tiêu cực.
Nhiều mức phạt cần nâng cao để răn đe thì các xxx ít quan tâm: đi ngược trên cao tốc, lắp đèn sáng quá mức....Văn minh nhất thì nhà nước (những người làm luật) hãy đi đầu. Phạt nguội 100% đi đã, xem ý thức có lên ngay tắp lự không. Tôi không hiểu sao, họ cứ cố tình không tăng cường phạt nguội, mà lại đi tăng phí phạt.
Còn ra đường, thì ai cũng thấy, xe biển xanh, biển đỏ đi sai luật rất nhiều. Văn minh là người làm luật nên làm gương.
Làm như bác, hiệu quả thấp lắm bác ạ.Văn minh nhất thì nhà nước (những người làm luật) hãy đi đầu. Phạt nguội 100% đi đã, xem ý thức có lên ngay tắp lự không. Tôi không hiểu sao, họ cứ cố tình không tăng cường phạt nguội, mà lại đi tăng phí phạt.
Còn ra đường, thì ai cũng thấy, xe biển xanh, biển đỏ đi sai luật rất nhiều. Văn minh là người làm luật nên làm gương.
Chủ yếu là xe máy,mà xxx xử nghiêm thì khổ dânNói chung các Cụ trên OF học cao hiểu rộng lại từng trải nên đi đầu ủng hộ nghị định 168. 168 ra đời thì văn hóa giao thông sẽ văn minh. giao thông là bề mặt của quốc gia nên giap thông văn minh thì quốc gia văn minh . Quốc gia văn minh thì du lịch pt . du lịch pt thì đôla ngoại tệ ùn ùn tới . ngoại tệ nhiều thì kinh tế mạnh.... kinh tế mạnh thì con e chúng ta ko phải đi xkld . nói xkld cho sang chứ qua đó đổ bô chùi #@$ cho tụi tư bản là chính.
Hãy học người Hàn. Mình có thể nghèo nhưng ko được để cái nghèo truyền cho qua con cái thế hệ sau mình.
em cũng thấy là khi hình phạt quá nặng đối với khả năng chịu tải của người dân thì sẽ nhiều hệ luỵ như chống đối, bỏ xe, đút lót, và nhất là tạo ra 1 không khí giao thông trong căng thẳng, ức chế, dễ nổi khùng đánh nhau khi va chạm dù nhẹ, tuy cũng có làm giảm vi phạm đấy nhưng vấn đề lại éo phải ở chỗ phạt nặng hay nhẹ mà là ở chỗ luật ko phạt nghiêm mà lại nghiêm ở mỗi cái giá tiền phạt, nên dân nó vẫn cứ nhờn như thường. mới ngày đầu tiên áp mức giá khủng dân nó rén, nhưng vài hôm nữa sẽ thấy có vi phạm nhưng chưa chắc đã bị vồ, mà đã bị vồ cũng chưa chắc bị phạt vì .... đút lót....
nên em thấy cái cần là phải tăng mạnh sự nghiêm minh của pl, phạm phát phạt ngay, thì dù chỉ 2lít/hành vi dân nó mới sợ, chứ 20 củ mà thi thoảng mới bị vồ thì dân cũng mắt trc mắt sau, ko thấy polit là lại đi láo ngay.
còn về chế tài các hành vi cố tính như diệu, đi ngc chiều cao tốc, lùi xe trên cao tốc, vượt láo lấn làn thì nặng thế chứ thêm cả ngồi tù ngắn ngày hay lao động công ích nữa em thấy vẫn éo oán. chỉ có cái án vượt đèn đỏ là có điều chưa ổn. cần phân biệt rõ hành vi cố vượt qua ngã tư khi đèn đỏ với việc dừng trên vạch dừng đôi chút: dừng lố tí chưa vào ngã tư nên vẫn ở lỗi đá vạch, not đá đèn
Em nghĩ đã có chế tài thì các cụ bị chế tài kiểu gì chả phản ứng, cứ thay đổi là có phản ứng... đó là chuyện bình thường và được ghi trong sách rồi thì phải.Nói chung các Cụ trên OF học cao hiểu rộng lại từng trải nên đi đầu ủng hộ nghị định 168. 168 ra đời thì văn hóa giao thông sẽ văn minh. giao thông là bề mặt của quốc gia nên giap thông văn minh thì quốc gia văn minh . Quốc gia văn minh thì du lịch pt . du lịch pt thì đôla ngoại tệ ùn ùn tới . ngoại tệ nhiều thì kinh tế mạnh.... kinh tế mạnh thì con e chúng ta ko phải đi xkld . nói xkld cho sang chứ qua đó đổ bô chùi #@$ cho tụi tư bản là chính.
Hãy học người Hàn. Mình có thể nghèo nhưng ko được để cái nghèo truyền cho qua con cái thế hệ sau mình.
Em coi như tuân thủ luật gần như 100% duy nhất có một cái biết sai mà vẫn làm là khi đi xe máy đến ngã rẽ em sẽ hơi nhao lên qua vạch chút để đèn xanh thì rẽ luôn. Kaka hôm qua ra đường đến đèn đỏ em dừng đúng y vạch luôn không đè vạch tí nào. Suy ra ra luật tăng cũng dọa được phết Giữa chọn lựa đi sai ăn phạt nhẹ hoặc ăn phạt nặng nhưng giao thông chọn cải thiện em chọn vế sauEm nghĩ đã có chế tài thì các cụ bị chế tài kiểu gì chả phản ứng, cứ thay đổi là có phản ứng... đó là chuyện bình thường và được ghi trong sách rồi thì phải.
Anh em đang thoải mái, bỗng nhiên không thoải mái nữa thì rất bực, còn anh em chấp hành cẩn thận thì sẽ cẩn thận hơn. Có người bảo em hay tư duy trên đường, có nhiều lần đến ngã tư vẫn đang tư duy về vấn đề gì đó nên cứ bám xe sau như quán tính, nhưng giờ phạt nhiều dư lày thì thôi mình tập trung lái thôi, nghỉ tư duy cho nó quen dần.
E cũng mong ra sớm quy định và app cộng tác viên phạt nguội cho bớt đỗ xe và rẽ loằng ngoằng tùy tiện, chứ chả lẽ mình cứ chấp nhận giao thông hỗn loạn như đặc sản ở VN thì cũng ko nên.
Mức phạt cao để răn đe. Đó là tính sâu xa cùa 168. Nó khiến mn có ý thức hơn va q trọng hơn mình ko vi phạm chả ai móc hầu bao mình cả. Đồng ý mức phat cao nhưng so với mặt dân trí và tình trạng gt nước mình e thấy mức phạt này là thỏa đáng
Ai thấy mức phạt này cao thay vì phàn nàn thì hãy nâng cao ý thức khi tham gia gt ... quá đơn giản.
E trước đây ngày nào cũng phải đá 6 7 lon bia mới lv được . Từ dạo nghị định 0% độ cồn ra e tiệt luôn ko 1 ngụm luôn. Chả phải e tốt đẹp gì mà là e sợ toi 7t . Thế thôi.
Cuộc sống là phải lựa chọn . Sống và lv theo hiến pháp hay là xùy tiền mà nộp phạt. 1 lần nộp phạt hơn vạn lần nghe tuyên truyền suông.
Em hỏi vì thấy luật 2021 nó quy định đây là lỗi khác. Nếu đúng vậy thì đèn đỏ mà cố tình đi tiếp thì mói là lỗi vượt đèn đỏPhải lùi lại sau vạch chứ cụ
Xử phạt người điều khiển xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô vi phạm quy tắc giao thông đường bộ
1. Phạt tiền từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:
a) Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, vạch kẻ đường, trừ các hành vi vi phạm quy định tại điểm a, điểm d, điểm g, điểm h, điểm i, điểm k khoản 2; điểm a, điểm d, điểm đ, điểm e, điểm k, điểm l, điểm o, điểm r, điểm s khoản 3; điểm b, điểm c, điểm d, điểm đ, điểm I khoản 4; điểm a, điểm c, điểm d, điểm đ, điểm e, điểm g, điểm i khoản 5; điểm a khoản 6; điểm a, điểm c, điểm d khoản 7; điểm a khoản 8 Điều này;
Tại sao lại bỏ ?Xóa hiện tượng cụ nói thì chỉ cần bỏ đồng hồ đếm giây là giảm 90%.
Nói chung các Cụ trên OF học cao hiểu rộng lại từng trải nên đi đầu ủng hộ nghị định 168. 168 ra đời thì văn hóa giao thông sẽ văn minh. giao thông là bề mặt của quốc gia nên giap thông văn minh thì quốc gia văn minh . Quốc gia văn minh thì du lịch pt . du lịch pt thì đôla ngoại tệ ùn ùn tới . ngoại tệ nhiều thì kinh tế mạnh.... kinh tế mạnh thì con e chúng ta ko phải đi xkld . nói xkld cho sang chứ qua đó đổ bô chùi #@$ cho tụi tư bản là chính.
Hãy học người Hàn. Mình có thể nghèo nhưng ko được để cái nghèo truyền cho qua con cái thế hệ sau mình.
Cụ đọc lại xem saoE vừa cày nát nghị định 168, vượt đèn đỏ chỉ phạt 6-8tr với oto. Một số lỗi cũng k hề phạt nhiều như báo đăng? Ko hiểu sao báo chí vống các mức phạt lên làm gì
Chạy trời không hết nắng đâu Cụ.Giờ 10-20tr cs bố thiên hạ rồi; giải pháp đi ptcc hoặc em về vùng ven cho bớt căng thẳng
Chỉ cần xxx không buông lỏng việc xử phạt là ok ngay mà chưa cần tới việc nâng mức phạt.Em xin hỏi các cụ là có cách nào để rèn cái ý thức tham gia giao thông của người dân xứ An Nam này không hay chỉ biết mõm. Đây là cách làm tuy đau đớn nhưng thực tế cần phải làm.
Những gì đang xảy ra lại là mong muốn bấy lâu nay của em. Thực tế dân mình đang khá nhờn luật, ý thức tham gia giao thông quá kém.nên chỉ còn cách đánh vào cái cơ bản nhất là túi tiền thôi,động đến nồi cơm là rén ngay.