- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 25,416
- Động cơ
- 785,032 Mã lực
Cái trang này đơn vị chủ quản là đơn vị nào đó Cụ.Khéo ra tết nhiều cụ lại phải bán xe theo 168 đã cao lại còn đòi tăng gấp đôi
Cái trang này đơn vị chủ quản là đơn vị nào đó Cụ.Khéo ra tết nhiều cụ lại phải bán xe theo 168 đã cao lại còn đòi tăng gấp đôi
Công ty cổ phần kênh 28 Entertainment cụ nhé. Em nghĩ chắc nó cũng phải được cấp phép đàng hoàng mới dám đăng tin như vậyCái trang này đơn vị chủ quản là đơn vị nào đó Cụ.
Cũng khó lựa chọn trong nhiều giải pháp, không làm thì dân cũng ch ửi mà làm thì cũng bị chủi, chọn cách nào ít mà nhàn cho Lãnh đạo, điển hình là đốt rác phát điện, pha loãng sông ô nhiễm Tô LịchCó cụ nào nghĩ như em không? Đây là một bài toán vĩ mô rất khó, với hàng triệu oto xe máy bán ra hàng năm thì kể cả không có 168 vài ba năm nữa đi xe lên vỉa hè vẫn tắc hơn bây giờ.Mà rõ ràng hạ tầng kém không theo kịp được số lượng phương tiện tăng nhanh. Có lẽ các cụ ở trên nhìn thấy tương lai nên làm quả gắt luôn, nhưng kết quả nó lại phản tác dụng!
Đất nước muốn phát triển được về kinh tế thì hạ tầng giao thông phải tốt, hàng hoá phải luân chuyển nhanh và giá cước phải thật rẻ- chứ không phải nói như cụ ở trên là phải quen với nó.Có thể nhiều người cho em là phũ, nhưng đôi khi phải hy sinh kể cả tai nạn giao thông như hiện nay hoặc tăng ít vẫn phải chấp nhận để phát triển kinh tế . Em phải di chuyển nhiều qua những cung đường tỉnh lộ và quốc lộ, nhà dân san sát cạnh đường, trẻ con rồi chó mèo lợn gà tung tăng sang đường, kể cả dựng rạp chiếm 1/3 lòng đường.. vì đặc thù như thế nên tham gia giao thông rất căng thẳng, mà chỉ 1 sai lầm nhỏ sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường.
Giờ phải chọn : phát triển kinh tế hay nâng cao ý thức , giảm tai nạn giao thông ? Chứ ko thể nhờ nhợ gì cũng muốn mà được, vì gần như không thể.
Về giải pháp thì em không phải chuyên gia, nhưng có lẽ nên sửa lại mức phạt như trước . Chuyển các bệnh viện, trường đại học, một số cơ quan ra ngoại ô, trong thời gian đó có thể siết dần mức phạt lên nếu cần thiết. Chứ đừng sốc như bây giờ!
Có lẽ chưa bao giờ thấy dân Cali xích lại gần hơn với dân Việt như hiện tại , chả phải nhọc lòng chống phá thì trong nước cũng rất căng thẳng rồi!
rất nhiều tuyến đường, cầu được nhân dân mong chờ nhưng chưa/không làm màCũng khó lựa chọn trong nhiều giải pháp, không làm thì dân cũng ch ửi mà làm thì cũng bị chủi, chọn cách nào ít mà nhàn cho Lãnh đạo, điển hình là đốt rác phát điện, pha loãng sông ô nhiễm Tô Lịch
Không hiểu căn cứ vào đâu nữaThêm nữa
Hà Nội đề xuất tăng 1,5-2 lần mức phạt vi phạm giao thông so với Nghị định 168 với 107 lỗi
(NLĐO)- Hà Nội đề xuất nâng mức phạt trong lĩnh vực giao thông gấp 1,5-2 lần so với Nghị định 168/2024 với 107 hành vi vi phạm, áp dụng từ tháng 7nld.com.vn
Nhưng là ai là người đau? Lợi ích đem lại của việc đau? Người đau có đồng thời là người hưởng lợi ích ko?Làm lại 1 lần dù thật đau.
Nhưng là ai là người đau? Lợi ích đem lại của việc đau? Người đau có đồng thời là người hưởng lợi ích ko?
Cụ nghe thấy từ "Luật Thủ Đô" chưa, thời gian trước bàn tán và xin ý kiến gì gì đó. Chắc áp dụng cho Giao thông trước.Không hiểu căn cứ vào đâu nữa
Nhưng mà cái 168 vừa ban hành, mức phạt rất cao rồi.Cụ nghe thấy từ "Luật Thủ Đô" chưa, thời gian trước bàn tán và xin ý kiến gì gì đó. Chắc áp dụng cho Giao thông trước.