- Biển số
- OF-856191
- Ngày cấp bằng
- 28/3/24
- Số km
- 27
- Động cơ
- 505,169 Mã lực
- Tuổi
- 30
Nay em 21h30 ở ngã tư tôn thất tùng với trường trình phải tầm 5 đèn đỏ mới đi đc
Giảm ở đâu không biết, riêng cái vành đai 3 vẫn y nguyên. Từ mai phân luồng kiểu mới không biết có đỡ tắc hơn không chứ nhà ở đây đi lại ức chế cực kỳ luôn cụ ạ.vẫn có tắc, chỉ là đã giảm nhiều so với mấy hôm vừa rồi
Vứt xe ở đâu mới là vấn đề cụ ạ1 km mà 30 phút thì cụ đi bộ luôn cho nhanh, chắc mất tầm 15 phút thôi
Trước đi công tác ngoài ngoại ô thì em bảo, thôi cố làm ly cafe với ăn mẩu bánh, chờ giờ rồi về đến HN qua tan tầm là vừa, giờ thì không rõ giờ tan tầm kéo dài đến lúc nào.xin các cụ đừng viết các bài mang tính giải trí giải khát như kiểu ngã ba thêng thang ngã tư thông thoáng nhưng tắc cả cây số trước khi vào được ngã rẽ ạ, tắc thì cứ để tắc thôi, thực tế nó vậy ý thức cao ngút ngàn vẫn tắc
Cụ lượn 2 vòng Hà Nam thì thông thoáng là đúng rồi. Còn Hà nội thì 18h nay em đi trục Láng đây cụ! Từ chỗ em đỗ tới ngã tư Láng - Lê Văn Lương tắc hơn cây số đấy cụ.
Sống trì trệ, chậm khó mà đủ, hoặc ko có áp lực cơ, còn có áp lực mà sống chậm thì cũng là một loại vô trách nhiệm. Hoặc nói là lười biếngRất tốt, rất cần những khen ngơi, rất vui về những nhận xét lạc quan... để ngồi trên xe bớt mỏi mệt cho những quãng đường ngắn mà phải chờ rất lâu mới được đi.
Sống chậm là mỗi cách rèn giũa con người kiên trì, bền bỉ
Truy gì ? Đường từ Sân bay TSN ra Điện biên phủ CSGT đứng bấm đèn luôn , 1 tay cầm điện thoại nhìn nhìn .... em đoán là nhìn hình xe nào vi phạm , tay kia bấm đèn ....xanh hoặc đỏ ! Nếu nhìn ở góc bình thường thì đấy là họ đang điều tiết giao thông
Ngã tư không tắc vì đèn đỏ thì lâu đèn xanh thì chóng, mật độ xe qua ngã tư ít nên thoáng, hậu quả là xe sắp hàng dài nhích từng chút một. Các cụ cứ nói chỉ ùn chứ không tắc, nhưng em thấy thà tắc nghẽn một đoạn rồi thông và đi bình thường còn hơn gấp vạn lần ùn rồi nhích từng nửa mét cả cây số. Đường Giải phóng đoạn từ BV Bạch Mai tới hầm chui Kim liên tắc quá giờ phải bỏ phân làn xe, biển phân làn dán băng đỏ luôn. Nhưng không phân làn lại càng tắc vì ê tô, xe máy chạy tứ lung tung ông nọ đè ông kia chẳng còn đường mà thoát.Em thấy ở ngã Tư thì không tắc.
Còn trên đường là chỉ tính là ùn thôi có tắc đâu.
Giao thông vẫn thông thoáng vì mọi người đi đúng đèn, nhưng đi qua ngã tư một tí thì lại ối giời ơi, bao giờ mới đến ngã tư sau đây.
Cái ngã tư đó, nếu để phân làn thì anh ê tô cứ từ từ ở làn oto rồi đến gần ngã tư mới rẽ được sang Đại Cồ Việt, không bỏ phân làn cũng chết mà bỏ phân làn thì cũng chết.Ngã tư không tắc vì đèn đỏ thì lâu đèn xanh thì chóng, mật độ xe qua ngã tư ít nên thoáng, hậu quả là xe sắp hàng dài nhích từng chút một. Các cụ cứ nói chỉ ùn chứ không tắc, nhưng em thấy thà tắc nghẽn một đoạn rồi thông và đi bình thường còn hơn gấp vạn lần ùn rồi nhích từng nửa mét cả cây số. Đường Giải phóng đoạn từ BV Bạch Mai tới hầm chui Kim liên tắc quá giờ phải bỏ phân làn xe, biển phân làn dán băng đỏ luôn. Nhưng không phân làn lại càng tắc vì ê tô, xe máy chạy tứ lung tung ông nọ đè ông kia chẳng còn đường mà thoát.