Có khi nào tính 1 người thở 1 phút bao nhiêu M3 khí? Nếu bạn thở nhiều hơn thì thành vượt tốc độ thở?xe đạp nguyên bản thì làm gì có đèn nhỉ, lắp thêm thì thành độ đèn à. Ô tô độ thì không được, xe đạp thì phải độ.
Có khi nào tính 1 người thở 1 phút bao nhiêu M3 khí? Nếu bạn thở nhiều hơn thì thành vượt tốc độ thở?xe đạp nguyên bản thì làm gì có đèn nhỉ, lắp thêm thì thành độ đèn à. Ô tô độ thì không được, xe đạp thì phải độ.
Phan l rồi. Nguyên lý thoát tắc để thoát nhanh giao lộ. Thì giờ sẽ là đi cẩn thận vào, lắm vạch kẻ rẽ, lắm đèn TRONG GIAO LỘ, anh em đi thận trọng vào. Nhưng thận trọng thôi ko đủ...Giảm ở đâu không biết, riêng cái vành đai 3 vẫn y nguyên. Từ mai phân luồng kiểu mới không biết có đỡ tắc hơn không chứ nhà ở đây đi lại ức chế cực kỳ luôn cụ ạ.
Vứt xe ở đâu mới là vấn đề cụ ạ
Thôi đừng vậy bạn ơi, ko đếm nhưng ví dụ nó nhấp nháy, hoặc vàng nó ntn cơ. Bạn đưa ý kiến đề xuất thì nghĩ sâu vào. Ko rồi nó áp lên thì lại khổ. Đèn đếm đây nó có tiện cho dân không? Sao ko ai kêu bỏ đi mà có mấy ông đòi bỏ vây?Tôi đang đi công tác TQ đèn giao thông ko có đếm xanh đỏ gì cả. Họ có app map chỉ đường mà chỉ rõ đèn phía trước còn bao nhiêu giây chuyển đỏ. Tôi nghĩ UBND TP lớn hà nội Tp hcm đặt hàng Viettel or Fpt cho hệ thống giao thông thông minh mọi thứ rõ ràng thì bị vi phạm giáng chịu
Xe đạp nên có đèn, người đi bộ nên bật flash điện thoại, mặc đồ phản quang... mấy cái này tốt mà cụ, ban ngày không nói chứ ban đêm quan trọng àxe đạp nguyên bản thì làm gì có đèn nhỉ, lắp thêm thì thành độ đèn à. Ô tô độ thì không được, xe đạp thì phải độ
Ngay lúc này tại Nguyễn Xiển đây cụ, Nói chung chưa thấy cải thiện được gì so với khi chưa phân luồng:Phan l rồi. Nguyên lý thoát tắc để thoát nhanh giao lộ. Thì giờ sẽ là đi cẩn thận vào, lắm vạch kẻ rẽ, lắm đèn TRONG GIAO LỘ, anh em đi thận trọng vào. Nhưng thận trọng thôi ko đủ...
Sáng nay đi lên phố, mà thật em vô cùng phiền lòng và buồn. Về nhà dặn con là con học giỏi vào, học cả đạo đức tốt vào, còn cái tâm cũng rèn luyện vào. Bố không muốn sau này tài chưa biết đến đâu nhưng tâm đức không đủ.Ngay lúc này tại Nguyễn Xiển đây cụ, Nói chung chưa thấy cải thiện được gì so với khi chưa phân luồng:
Không có đèn là phạt mà cụ, còn không bật đèn thì có mục khác phạt rồi.Xe đạp nên có đèn, người đi bộ nên bật flash điện thoại, mặc đồ phản quang... mấy cái này tốt mà cụ, ban ngày không nói chứ ban đêm quan trọng à
Đèn đếm very good, khi nó good.Thôi đừng vậy bạn ơi, ko đếm nhưng ví dụ nó nhấp nháy, hoặc vàng nó ntn cơ. Bạn đưa ý kiến đề xuất thì nghĩ sâu vào. Ko rồi nó áp lên thì lại khổ. Đèn đếm đây nó có tiện cho dân không? Sao ko ai kêu bỏ đi mà có mấy ông đòi bỏ vây?
Cái gì thấy dân cần, dân tiện, tốt cho dân thì phải làm chứ...
Dạ vâng bác, ko good thì vẫn sẵn sàng, nhưng ít nhất nó good thì nên để đấy. Ý kiến dân quan trọng lắm. Chứ còn ko quan tâm thì vẫn phải cam chịu thôi cụ ạ.Đèn đếm very good, khi nó good.
Đến khi nó không good, bác làm răng?
Vậy, phải sẵn sàng cho cái sự Không đèn hoặc Đèn củ chuối, phỏng ạ?
Vụ nút giao này, từ đơn giản thành phức tạp. Nguyên và khi phức tạp hơn thì tỉ lệ mắc lỗi của người tham gia giao thông sẽ tăng lên như thế nao?Tài xế bất ngờ với nhiều nhịp đèn chờ qua nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi
Sáng 18/1, lực lượng chức năng tổ chức phân làn tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi để giảm tình trạng ùn tắc kéo dài. Tại đây, nhiều tài xế đã bỡ ngỡ vì xuất hiện đèn tín hiệu mới.vietnamnet.vn
Các cụ đọc kỹ và chú ý nhé.
Có thể đến 3 đèn đỏ mới qua nút giao nhé. Ko phải thấy XANH là ầm ầm phi. 2 cái đèn còn lại mà đỏ là 2 phát vượt đèn thì nát ví
Em theo dõi các ca tắc trên cao thì hướng từ cầu Thanh Trì về tắc từ nút xuông pháp vân đến tận Trần Duy Hưng; (Trước 168)Xưa em hay đi lối dưới để tránh tắc trên cao. Giờ có khi e lại lên cao đi cho nhàn đầu =]{
Đằng nào cũng tắc như nhau
Nhưng bây h đi trên cao chỉ tắc, còn đi dưới vừa tắc như thế vừa có nguy cơ bay tháng lương.Em theo dõi các ca tắc trên cao thì hướng từ cầu Thanh Trì về tắc từ nút xuông pháp vân đến tận Trần Duy Hưng; (Trước 168)
Em đánh giá sự can đảm của các cụ đi trên đường trên cao hướng về mạn đó.
Cụ phải biết rằng, phường Hoàng Liệt (nơi mà Linh Đàm là đơn vị hành chính thấp hơn), có dân số tương đương 1 Quận. Cụ thử nghĩ xem tại sao Tắc.Nhưng bây h đi trên cao chỉ tắc, còn đi dưới vừa tắc như thế vừa có nguy cơ bay tháng lương.
Nhưng em rất ko hiểu sao lối lên xuống ở Linh Đàm nó luôn tắc cứng như vậy
EM ở Linh Đàm nhưng chưa bao giờ lên trên vành đai để đi vào cao tốc cả, lúc nào đi cũng thấy đỏ lòe.Nhưng bây h đi trên cao chỉ tắc, còn đi dưới vừa tắc như thế vừa có nguy cơ bay tháng lương.
Nhưng em rất ko hiểu sao lối lên xuống ở Linh Đàm nó luôn tắc cứng như vậy
Hôm nay thì có ông quay video Tố Hữu - Khuất Duy Tiến thất thủ, đèn xanh cũng không đi được do ùn từ ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến tới tận ngã tư dưới luôn hay sao ý. Chứ từ Tố Hữu không có lối lên đường vành đai 3 nên không thể do tắc từ vành đai 3 gây ra.Tài xế bất ngờ với nhiều nhịp đèn chờ qua nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi
Sáng 18/1, lực lượng chức năng tổ chức phân làn tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi để giảm tình trạng ùn tắc kéo dài. Tại đây, nhiều tài xế đã bỡ ngỡ vì xuất hiện đèn tín hiệu mới.vietnamnet.vn
Các cụ đọc kỹ và chú ý nhé.
Có thể đến 3 đèn đỏ mới qua nút giao nhé. Ko phải thấy XANH là ầm ầm phi. 2 cái đèn còn lại mà đỏ là 2 phát vượt đèn thì nát ví