Hôm trước có cụ gì hỏi sao 4 B hay đỗ bít đường, cháu đỗ tránh để xe máy qua, có con mụ đèo hàng nó lao phang thẳng vào gương, bị lật ngược lại. May không vỡ, không lại đi mấy củ. Mà sao bọn nó cắn đường kém thế các cụ?
chỗ nguyễn văn giáp trịnh văn bô, chiều nguyễn văn giáp có 2 chục cái xe máy do cấm ô tô mà để xanh 40s.Chỗ kdt Nguyễn Trãi theo ý kiến thiết xử lý tăng xanh ở trục Khuất Duy Tiến Nguyễn Xiển và ngược lại, trục hà đông lên Nguyễn Trãi thứ có hầm bổ trợ là quá ổn, hoặc ít nhất là ổn hơn lắp đến 3 4 cái đèn đỏ và bùng binh như sáng nay. Tăng xanh là trục đi Nguyễn xiển ổn hơn ngay
Rõ là bớt được số lần đừng và khởi động đi thi sẽ tốt hơn..
Các cụ thẩm đi...
E chưa hiểu ý cụ vì ko tham gia chỗ đó mấy. Nhưng chỗ kdt thì em đánh giá ngay là fail rồichỗ nguyễn văn giáp trịnh văn bô, chiều nguyễn văn giáp có 2 chục cái xe máy do cấm ô tô mà để xanh 40s.
Làm Trịnh Văn Bô tắc ná thở
ý em là cái thuật toán của toàn thành phố nó có vấn đề và có vẻ ko có khả năng custom cho từng ngã tư.E chưa hiểu ý cụ vì ko tham gia chỗ đó mấy. Nhưng chỗ kdt thì em đánh giá ngay là fail rồi
Đúng thế đó cụ, nhưng cái này là các bố tính, ko có số liệu gì rồi. Chứ tăng độ phức tạp của ngã tư nút giao lên là cách ko hay chút nào.ý em là cái thuật toán của toàn thành phố nó có vấn đề và có vẻ ko có khả năng custom cho từng ngã tư.
Hiện tại cơ chế đèn xanh đỏ đang ko quan tâm đến lưu lượng giao thông
Bọn mất dạy giật tít cụ hùa theo làm gì. Bên trong nó viết “đèn hoặc tấm phản quang”. Như vậy chỉ cần tấm phản quang đơn giản là hợp lệ rồi.xe đạp nguyên bản thì làm gì có đèn nhỉ, lắp thêm thì thành độ đèn à. Ô tô độ thì không được, xe đạp thì phải độ.