- Biển số
- OF-13244
- Ngày cấp bằng
- 17/2/08
- Số km
- 12,897
- Động cơ
- 502,350 Mã lực
phanh gấp thì sẽ có ông bị đúp luôn 2 phát: 1 phát vá mông và 1 phát bị xe sau kích qua vạch
Sửa hộ chiếu cũng vậy, làm CCCD cũng thế.thì sẽ điều chỉnh, rút kinh nghiệm
Nên phục hồi lại vai trò của đèn vàng, để đèn vàng cho các phương tiện đang đi dở đường thì qua.Bỏ đèn đếm thì phải bỏ cả Phạt vạ pha vàng nữa, bác ạ. Cũng cho nó giống tây.
Chuyện bất khả thi.
Như tiêu đề e ủng hộ tăng mức phạt ạĐề xuất tăng từ 4 - 10 lần mức phạt với các hành vi gây tai nạn giao thông
Cục CSGT đang tham mưu xây dựng dự thảo nghị định xử phạt hành chính, trong đó dự kiến tăng nặng mức xử phạt với các hành vi gây tai nạn giao thông, cố ý xâm phạm trật tự an toàn giao thông...vietnamnet.vn
Chế tài thực thi còn bất cập, thì còn nhiều kẻ coi thường luật GTĐB lắm.
tất nhiên CB thực thi mà khuất tất cũng phải có giám sát và kỷ luật nghiêm (cho ra khỏi ngành)
thì mới mong trật tự giao thông mới đi vào quy củ được
P/s: cho e đề xuất thêm là: người phát hiện gửi clip vi phạm đầu tiên cũng phải được chút "nhuận bút" ạ, để khuyến khích tố cáo và răn đe kẻ sắp hoặc có ý định vi phạm
Em nhất trí với cụ, mọi người đang quan tâm đến đèn đếm giây mà bỏ qua bản chất của đèn vàng.Bỏ đèn đếm dây cũng k sai. Nhưng cái mất d** ở đây là đèn vàng phạt như đèn đỏ. Mà bản chất đèn vàng giúp tài xế nhận biết để giảm tốc độ dừng trước khi đèn đỏ tới
Cái này là mọi người sợ thôi chứ về luật sẽ không phạt đèn đỏ. Tuy nhiên sự không rõ ràng trong luật sẽ tạo điều kiện cho hù doạ người vượt đèn vàng.Bỏ đèn đếm dây cũng k sai. Nhưng cái mất d** ở đây là đèn vàng phạt như đèn đỏ. Mà bản chất đèn vàng giúp tài xế nhận biết để giảm tốc độ dừng trước khi đèn đỏ tới
Chuẩn, đúng là cải lùi. Em bổ sung thêm trước đây đèn đỏ vàng xanh chủ yếu dùng bóng sợi đốt lên nó đếch biết đếm, từ ngày có đèn led - một phát minh quá tân tiến thì mới có đèn đếm giây. Bọn Mỹ, Nhật nó cực bảo thủ, đến giờ còn dùng điện 100v thì đủ hiểu sao nó không dùng đèn đếm giây.Đầu tiên đèn xanh đỏ vàng là không đếm giây. Cho tới những năm 201x thì gần như là phổ biến đèn đếm giây ở các tp lớn và đc mặc định coi là phiên bản nâng cấp của đèn gt.
Giờ lại đi bỏ đếm giây thì rõ là cải lùi chứ còn gì nữa, tự dưng lại trở lại thời cổ lỗ sĩ ngày xưa khi mà phương tiện giao thông chưa nhiều cả phố may ra có vài cái xe máy và ô tô. Cả xh đi bộ với đi xe đạp ( thời nghèo hồi xưa ) thì không cần đếm giây, chứ ô tô với xe máy đi tốc độ 40-50km/h ( tốc độ cho phép di chuyển trong đô thị ) thì bắt buộc phải có đếm giây để người đk phương tiện còn biết mà dừng.
Nước nào văn minh không đếm giây tôi chả biết, chứ nước tôi mà bỏ đếm giây là tôi thấy thụt lùi không phải nghĩ rồi.
Chia sẻ của 1 trung niên hơn chục năm vần vô lăng ở hn.
Ko hiểu "ý tứ" của ông đề xuất và ông duyệt vụ bỏ đèn đếm giây. Chỉ chắc là ko phải vì cộng đồng rồiGặp quả đèn chơi kiểu đánh đố cũng run các cụ nhỉ
Thắng gấp do đèn không đếm giây, sắt đổ tràn lan trên đường
Đang di chuyển trên đường, đèn tín hiệu từ xanh bất ngờ chuyển đỏ khiến nam tài xế xe đầu kéo thắng gấp, hàng chục tấm sắt đổ tràn lan trên đường.baomoi.com
Théc méc cái giề, dân sai thì dân phải chịu trách nhiệm trước Pháp luật, còn chúng ta sai thì phải xin lỗi dân còn giề.cậu chở hàng cho em trưa nay cũng kêu có 1 đèn xanh 17s chuyển phát thành đỏ, thế là xuống cãi chửi nhau.
hình như ở Phạm Hùng, ko nhớ chính xác tên đường.
Mà dân vi phạm, quá đèn đỏ thì xử căng mấy tháng thu nhập,
thế người bên cq chịu trách nhiệm về vde giao thông như này cũng coi là phạm lỗi, vượt đền đỏ, thì chịu trách nhiệm như nào?
Csgt dừng xe quá vạch thông báo lỗi vượt đèn đỏ trong khi lỗi là ko tuân thủ vạch kẻ đường, dọa sai lỗi gây áp chê tâm lý ng dân thì chịu trách nhiệm như nào?
Cũng có thể có nhưng không nhiều- Hoặc đi cùng một tuyến đường quen thuộc- Em có thể ví dụ:Cụ nói thế nào chứ em nhớ trên này nhiều cụ/mợ khẳng định từ hồi biết lái xe chưa vi phạm lần nào đấy. Bên team "đi đúng thì sợ choá gì"đó ạ.