- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 12,854
- Động cơ
- 298,164 Mã lực
cụ có gì chứng minh cho em với ợ.Là cái hộp số kiểu cũ ngâm trong dầu đó cụ, là hộp số của Mondeo hoặc Focus 2.0 có tinh chỉnh
cái chính là k có hình, hoặc video cụ thể.
cụ có gì chứng minh cho em với ợ.Là cái hộp số kiểu cũ ngâm trong dầu đó cụ, là hộp số của Mondeo hoặc Focus 2.0 có tinh chỉnh
Rõ ràng ngay từ đầu có người am hiểu luật đã phân tích: 1 đơn kiện không thể gửi 2 tòa.Em đi matxa khỏe mà vẫn cập nhật tình hình cho các cụ
Vụ kiện Ford Việt Nam: TAND quận Thủ Đức không thụ lý
đầu tiên chưa kiện thì thấy ngại, kiện nhiều mọi người sẽ quen thôi cụ ợ. không vấn đề gì cả. kiện là văn minh.Rõ ràng ngay từ đầu có người am hiểu luật đã phân tích: 1 đơn kiện không thể gửi 2 tòa.
Vâng kiện là văn minh ạ, Tôi tin rằng đằng sau chủ thớt phải có một tay nào đó rất am hiểu pháp luật ( Luật tố tụng ) thì mới làm được việc này chằng qua là ko ra mặt mà thôi vì:đầu tiên chưa kiện thì thấy ngại, kiện nhiều mọi người sẽ quen thôi cụ ợ. không vấn đề gì cả. kiện là văn minh.
Bác cứ lót dép hóng ợ... ! Chúc bác khoẻ !Vâng kiện là văn minh ạ, Tôi tin rằng đằng sau chủ thớt phải có một tay nào đó rất am hiểu pháp luật ( Luật tố tụng ) thì mới làm được việc này chằng qua là ko ra mặt mà thôi vì:
- Gửi đơn kiện cho 2 tòa 1 cho Q. Thủ Đức ( nơi thường trú ) 1 cho TP. Hải Dương ( nơi có nhà máy Ford ) việc làm này ko phải là chủ thớt ko biết sẽ có 1 tòa ko thụ lý mà nó có tác dụng để nhử các cơ quan chức năng và báo chí vào cuộc một cách chính thống.
- Đối với báo chí bây giờ là một trong các cơ quan quyền lực tài thời điểm này vì vậy thấy có người kiện mà lại là kiện một hãng lớn như Ford thì đây là cơ hội đưa tin HOT thì tội gì ko làm bài đưa tin.
- Với cơ quan chức năng thì người tiêu dùng kiện cái đúng, các đài báo phản ánh ầm ầm thì buộc lòng phải vào cuộc mà thực tế họ đã vào cuộc thật mặc dù hơi có chút chậm trễ.
- Với Ford đang bị tấn công mồm gập trong bùn éo dám mở miệng ra giờ mà mở miệng ra thì bùn nó chui ngay vào mồn thì còn chết nữa thôi thì đành đứng im trong bùn tinh mưu kế, mặt khác đi vận động hành lang với cả chủ thớt lẫn cơ quan chức năng xem có hướng giải quyết nào êm nhất và đỡ thiệt hại về kinh tế nhất ( bọn tư bản giẫy chết là như vậy )
- Với chủ thớt giờ đang thế thượng phong ( được nhiều đài báo đưa tin, cơ quan chức năng cũng có ý kiến .... ) Nhưng vẫn chưa đưa ra được đòn chí mạng với ford
Em hóng tiếp ....
Em vẫn hóng.......Bác cứ lót dép hóng ợ... ! Chúc bác khoẻ !
nghe câu này biết là đẳng cấp rồi cụ ạEm lót ass hóng ợ
Khâm phục cụ chủ và khả năng ăn nói của cụ. Thích nhất lúc cụ chủ nói câu: các anh cứ chuẩn bị luật sư giỏi nhất đi, bên kia chỉ cần mình tôi sẽ cân tất.
Dẹp luôn cái hiệp hội này đi là vừa các cụ ạ.Chuyển vào hội người mù rồi... mấy con đấy đang viết đơn vào hội người câm và người điếc nữa.
Chuẩn đấy bác ạ. Ủng hộ bác chủ thớt cả 2 tay 2 chân luôn.Thì thay. Việc khắc phục là việc của hãng chứ đâu phải việc khách hàng lo mà bác cứ phải hỏi vặn nhỉ. Vấn đề cần quan tâm là sp lỗi thì nsx phải chịu trách nhiệm sửa! Không sửa được thì thay! Không thay được thì phải xin lỗi, thu lại sản phẩm và hoàn tiền cho khách. Khách hàng đâu có nghĩa vụ phải nghiên cứu kỹ thuật cơ khí????
Cụ gõ “selectshift transmission“ là ra đầy màcụ có gì chứng minh cho em với ợ.
cái chính là k có hình, hoặc video cụ thể.
nghĩ vậy mà k phải vậy cụ ợ.Cụ gõ “selectshift transmission“ là ra đầy mà
Theo bài báo thì đang chê ford xử lý khủng hoảng kém cỏi là ko đúng mà là quá tốt ( theo cá nhân Em nhé ) Im lặng lúc là " Vàng " Mở mồm ra lúc này là ăn đủ thứ vào mồm luôn.Ford đang sa vào xử lý khủng hoàng truyền thông, dù khá ổn nhưng lại bị các đối thủ đá hậu thì khá là mệt rồi...
https://saigonbiz.com.vn/cach-xu-ly-khung-hoang-cua-ford-viet-nam-kem-coi-13265.html