Thảo luận Tôi chính thức khởi kiện Ford Viêtu Nam

Trạng thái
Thớt đang đóng

Bigbaby

Xe tải
Biển số
OF-95234
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
229
Động cơ
403,522 Mã lực
Tại sao FORD chỉ nghĩ đến kiểu đối phó nhất thời mà không vì Khách hàng thật sự ?

TẤT CẢ NHỮNG GÌ FORD LÀM LÀ ĐÂY SAO ? LÀ MUỐN "PHI TANG" ĐỂ KHÔNG PHẢI TRIỆU HỒI SẢN PHẨM ?

NHƯNG : ĐÂY CŨNG LÀ THỪA NHẬN THIẾT KẾ BỊ LỖI CỦA HỘP SỐ POWERSHIFT VÀ MỘT PHẦN LỖI THIẾT KẾ CẤU TRÚC THOÁT NƯỚC TRÊN KIẾNG LÁI, KHOANG MÁY ???!!!

ĐỒNG THỜI, FORD CŨNG ĐANG "TỰ GIÁC" MỘT CÁCH BẤT ĐẮC DĨ KIỂM TRA HỘP SỐ CỦA CÁC DÒNG XE : FIESTA, FORCUS VÀ ECOSPORT ĐANG SỬ DỤNG HỘP SỐ POWERSHIFT TRONG HƠN 1 TUẦN QUA.

FORD CHỈ MUỐN "LẤY LÒNG" TẠM THỜI CHỦ SỞ HỮU XE ĐỂ KHÔNG BỊ KIỆN ĐẠI TRÀ, VÀ SAU ĐÓ CHÚNG TA LÃNH ĐỦ ?
Ủng hộ cụ chủ thớt vì mục tiêu làm tăng chất lượng dịch vụ của FVN. Tuy nhiên theo tôi, một số ý kiến của cụ mang tính nội suy, vì vậy làm giảm tính thuyết phục.
- Việc kiểm tra các hộp số powershift không phải là hành vi “Tự giác” một cách bất đắc dĩ để “Lấy lòng” tạm thời chủ sở hữu để không bị kiện đại trà mà là để xác định lỗi do cụ kiện là lỗi hệ thống hay chỉ là lỗi đơn chiếc. Cũng có thể để lập số liệu thống kê để hầu toà. Các hãng xe chỉ phải triệu hồi khi xác định lỗi nào đó là lỗi hệ thống. Theo tôi đây là chương trình ứng xử hợp lý của FVN lúc này.
- Hộp số powershift không phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam không phải là lý do phải triệu hồi. Một con Bungatti chiron trên đường phố SG không thể cơ động bằng một con Kia Morning. Lựa chọn là của người mua. Việc không phù hợp chỉ dẫn tới sụt giảm doanh số.
Như vậy, theo ý kiến của tôi, mục tiêu để FVN triệu hồi còn rất xa vời. Vì vậy, thay vì đưa ra các ý kiến mang tính nội suy cụ cần phải bổ sung thêm tài liệu để chứng minh.[/QUOTE]
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,535
Động cơ
550,847 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Ủng hộ cụ chủ thớt vì mục tiêu làm tăng chất lượng dịch vụ của FVN. Tuy nhiên theo tôi, một số ý kiến của cụ mang tính nội suy, vì vậy làm giảm tính thuyết phục.
- Việc kiểm tra các hộp số powershift không phải là hành vi “Tự giác” một cách bất đắc dĩ để “Lấy lòng” tạm thời chủ sở hữu để không bị kiện đại trà mà là để xác định lỗi do cụ kiện là lỗi hệ thống hay chỉ là lỗi đơn chiếc. Cũng có thể để lập số liệu thống kê để hầu toà. Các hãng xe chỉ phải triệu hồi khi xác định lỗi nào đó là lỗi hệ thống. Theo tôi đây là chương trình ứng xử hợp lý của FVN lúc này.
- Hộp số powershift không phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam không phải là lý do phải triệu hồi. Một con Bungatti chiron trên đường phố SG không thể cơ động bằng một con Kia Morning. Lựa chọn là của người mua. Việc không phù hợp chỉ dẫn tới sụt giảm doanh số.
Như vậy, theo ý kiến của tôi, mục tiêu để FVN triệu hồi còn rất xa vời. Vì vậy, thay vì đưa ra các ý kiến mang tính nội suy cụ cần phải bổ sung thêm tài liệu để chứng minh

Ý Cụ đúng với suy nghĩ của Em. Để triệu hồi là cả một vần đề mà phải có số liệu ( cái này quan trọng ). Nhiều Cụ nói là Ford hiện tại chưa có phản ứng gì. Ở còm trước Em có đưa ra quan điểm là Ford quá khôn khi im lặng lúc này là vàng và hành động tiếp theo là lặng lẽ lấy số liệu thông qua dịch vụ để có số liệu nếu phải hầu tòa.
Với chủ thớt đúng là đang có sự ủng hộ từ nhiều phía nhưng ko phải lúc nào số đông cũng thắng nếu ko chứng minh và đưa ra được những bằng chứng có sức thuyết phục cao thì vẫn bị ford phản đòn và nó cho knock-out như thường.
Nói gì thì nói nhưng phải công nhận hộp số PS của ford có lỗi thật nhưng tỷ lệ là bao nhiêu thì ko ai nắn được vì QUÁ NHIỀU chủ xe khi xe bị lỗi đã âm thầm sữa chữa và tìn cách bán lại. Với Ford thì nắm bắt được tâm lý thì cứ tha hồ kiếm tiền trên cái sản phẩm của mình bị lỗi, Người ít thì 22 triệu người nhiều mất hơn 40 triệu mà có Cụ trong SG nên đến 51 triệu ( cái này mới dã man )
Dù sao đi nữa qua vụ này thì Ford cũng mất quá nhiều thứ, người tiêu dùng sẽ ko mặn mà với ford như trước nữa. Thực tình thì vẫn muốn chủ thớt thành công.
 
Chỉnh sửa cuối:

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Ủng hộ cụ chủ thớt vì mục tiêu làm tăng chất lượng dịch vụ của FVN. Tuy nhiên theo tôi, một số ý kiến của cụ mang tính nội suy, vì vậy làm giảm tính thuyết phục.
- Việc kiểm tra các hộp số powershift không phải là hành vi “Tự giác” một cách bất đắc dĩ để “Lấy lòng” tạm thời chủ sở hữu để không bị kiện đại trà mà là để xác định lỗi do cụ kiện là lỗi hệ thống hay chỉ là lỗi đơn chiếc. Cũng có thể để lập số liệu thống kê để hầu toà. Các hãng xe chỉ phải triệu hồi khi xác định lỗi nào đó là lỗi hệ thống. Theo tôi đây là chương trình ứng xử hợp lý của FVN lúc này.
- Hộp số powershift không phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam không phải là lý do phải triệu hồi. Một con Bungatti chiron trên đường phố SG không thể cơ động bằng một con Kia Morning. Lựa chọn là của người mua. Việc không phù hợp chỉ dẫn tới sụt giảm doanh số.
Như vậy, theo ý kiến của tôi, mục tiêu để FVN triệu hồi còn rất xa vời. Vì vậy, thay vì đưa ra các ý kiến mang tính nội suy cụ cần phải bổ sung thêm tài liệu để chứng minh

Ý Cụ đúng với suy nghĩ của Em. Để triệu hồi là cả một vần đề mà phải có số liệu ( cái này quan trọng ). Nhiều Cụ nói là Ford hiện tại chưa có phản ứng gì. Ở còm trước Em có đưa ra quan điểm là Ford quá khôn khi im lặng lúc này là vàng và hành động tiếp theo là lặng lẽ lấy số liệu thông qua dịch vụ để có số liệu nếu phải hầu tòa.
Với chủ thớt đúng là đang có sự ủng hộ từ nhiều phía nhưng ko phải lúc nào số đông cũng thắng nếu ko chứng minh và đưa ra được những bằng chứng có sức thuyết phục cao thì vẫn bị ford phản đòn và nó cho knock-out như thường.
Nói gì thì nói nhưng phải công nhận hộp số PS của ford có lỗi thật nhưng tỷ lệ là bao nhiêu thì ko ai nắn được vì QUÁ NHIỀU chủ xe khi xe bị lỗi đã âm thầm sữa chữa và tìn cách bán lại. Với Ford thì nắm bắt được tâm lý thì cứ tha hồ kiếm tiền trên cái sản phẩm của mình bị lỗi, Người ít thì 22 triệu người nhiều mất hơn 40 triệu mà có Cụ trong SG nên đến 51 triệu ( cái này mới dã man )
Dù sao đi nữa qua vụ này thì Ford cũng mất quá nhiều thứ, người tiêu dùng sẽ ko mặn mà với ford như trước nữa. Thực tình thì vẫn muốn chủ thớt thành công.
Cụ khoan hãy suy luận... Cơ sở pháp lý của Tôi và sau lưng Tôi được hỗ trợ rất tốt.
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Ủng hộ cụ chủ thớt vì mục tiêu làm tăng chất lượng dịch vụ của FVN. Tuy nhiên theo tôi, một số ý kiến của cụ mang tính nội suy, vì vậy làm giảm tính thuyết phục.
- Việc kiểm tra các hộp số powershift không phải là
hành vi “Tự giác” một cách bất đắc dĩ để “Lấy lòng” tạm thời chủ sở hữu để không bị kiện đại trà mà là để xác định lỗi do cụ kiện là lỗi hệ thống hay chỉ là lỗi đơn chiếc. Cũng có thể để lập số liệu thống kê để hầu toà. Các hãng xe chỉ phải triệu hồi khi xác định lỗi nào đó là lỗi hệ thống. Theo tôi đây là chương trình ứng xử hợp lý của FVN lúc này.
- Hộp số powershift không phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam không phải là lý do phải triệu hồi. Một con Bungatti chiron trên đường phố SG không thể cơ động bằng một con Kia Morning. Lựa chọn là của người mua. Việc không phù hợp chỉ dẫn tới sụt giảm doanh số.
Như vậy, theo ý kiến của tôi, mục tiêu để FVN triệu hồi còn rất xa vời. Vì vậy, thay vì đưa ra các ý kiến mang tính nội suy cụ cần phải bổ sung thêm tài liệu để chứng minh

Ý Cụ đúng với suy nghĩ của Em. Để triệu hồi là cả một vần đề mà phải có số liệu ( cái này quan trọng ). Nhiều Cụ nói là Ford hiện tại chưa có phản ứng gì. Ở còm trước Em có đưa ra quan điểm là Ford quá khôn khi im lặng lúc này là vàng và hành động tiếp theo là lặng lẽ lấy số liệu thông qua dịch vụ để có số liệu nếu phải hầu tòa.
Với chủ thớt đúng là đang có sự ủng hộ từ nhiều phía nhưng ko phải lúc nào số đông cũng thắng nếu ko chứng minh và đưa ra được những bằng chứng có sức thuyết phục cao thì vẫn bị ford phản đòn và nó cho knock-out như thường.
Nói gì thì nói nhưng phải công nhận hộp số PS của ford có lỗi thật nhưng tỷ lệ là bao nhiêu thì ko ai nắn được vì QUÁ NHIỀU chủ xe khi xe bị lỗi đã âm thầm sữa chữa và tìn cách bán lại. Với Ford thì nắm bắt được tâm lý thì cứ tha hồ kiếm tiền trên cái sản phẩm của mình bị lỗi, Người ít thì 22 triệu người nhiều mất hơn 40 triệu mà có Cụ trong SG nên đến 51 triệu ( cái này mới dã man )
Dù sao đi nữa qua vụ này thì Ford cũng mất quá nhiều thứ, người tiêu dùng sẽ ko mặn mà với ford như trước nữa. Thực tình thì vẫn muốn chủ thớt thành công.
Với các tập đoàn lớn, 1 dòng sản phẩm đã bị lỗi, có thể ko phải tất cả lô. Nhưng đó là lỗi của công nghệ mà họ đã sx ra. Im lặng là CHẾT chứ ko bao giờ là vàng dc cả. Rất nhiều tập đoàn ( ko riêng ô tô) đã gặp sai lầm trong công nghệ. Nếu ko "sửa sai" kịp thời sẽ biến thành thảm họa diệt chủng, chết dần chết mòn với chính thứ mà họ đã tạo ra. Một ngày nào đó đối thủ sẽ nhân cơ hội gặm nhấm họ. Họ sẽ dần biến mất trên thương trường. Thay vào đó là những thứ tốt đẹp mang lại nhiều giá trị và niềm tin hơn. Bạn nên nhớ điều đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,535
Động cơ
550,847 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Với các tập đoàn lớn, 1 dòng sản phẩm đã bị lỗi, có thể ko phải tất cả lô. Nhưng đó là lỗi của công nghệ mà họ đã sx ra. Im lặng là CHẾT chứ ko bao giờ là vàng dc cả. Rất nhiều tập đoàn ( ko riêng ô tô) đã gặp sai lầm trong công nghệ. Nếu ko "sửa sai" kịp thời sẽ biến thành thảm họa diệt chủng, chết dần chết mòn với chính thứ mà họ đã tạo ra. Một ngày nào đó đối thủ sẽ nhân cơ hội gặm nhấm họ. Họ sẽ dần biến mất trên thương trường. Thay vào đó là những thứ tốt đẹp mang lại nhiều giá trị và niềm tin hơn. Bạn nên nhớ điều đó.
Em ko nói là họ sẽ im lặng nhé mà Em nói là hiện tại lúc này họ đã và đang chưa nên tiếng. Trong vụ này họ sẽ phải nên tiếng dù vụ kiện có đi về đâu đó.
 

CR.PUMA

Xe đạp
Biển số
OF-559243
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
16
Động cơ
151,090 Mã lực
Tuổi
25
có bà chị dùng Eco , bị dính lỗi hộp số nhưng mh thấy cách sử lý của ford cũng khá ổn Free hoàn toàn từ việc vận chuyển xe về đại lý . vậy sao bác Bình lại phải bỏ chi phí ra sửa nhỉ?
 

vnpeace

Xe tải
Biển số
OF-20404
Ngày cấp bằng
26/8/08
Số km
251
Động cơ
502,610 Mã lực
Website
www.yesprovider.com

duy đông

Xe buýt
Biển số
OF-10299
Ngày cấp bằng
28/9/07
Số km
514
Động cơ
538,117 Mã lực
Đùa đọc cái văn bản trả lời khách hàng của Ford viết như cccc, thối khắm ko chịu dc, trả lời kiểu ba phải
Never dùng đồ gì liên quan đến Ford
 
Chỉnh sửa cuối:

huyluong

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-164663
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
7,123
Động cơ
418,166 Mã lực
Nơi ở
Số 72 Đường Bờ Kênh, Xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Website
thanglongglass.vn
Chúc cụ thành công. Cụ luôn cập nhập diễn biến trên trang 1 nhé
 

TNTuan

Xe điện
Biển số
OF-46460
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
2,179
Động cơ
483,770 Mã lực
Nhân vụ việc này. Nhà cháu hỏi xem cụ Thông trc có kiện vụ thủy kích giờ ra sao nhỉ
 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Các bác không cần tranh cãi với Em gừng nha ta đâu, tội nghiệp ẻm lắm... !

CÁC BÁC CỨ TẬP TRUNG BẢN CHẤT THẬT LÀ : HỘP SỐ POWERSHIFT CÓ LỖI KỸ THUẬT ĐẠI TRÀ HAY KHÔNG ? DỊCH VỤ HẬU MÃI CỦA FORD Việt Nam CÓ TỐT HAY KHÔNG ? VIỆC KHÁC KỆ TÍA THIÊN HẠ BÀN TÁN !

1. Tôi chắc thắng, các bác cứ việc rung đùi uống trà ngồi đọc và... cười thôi. Mặc kệ cho Ai cứ như kiến cắn đít ngồi một chỗ không yên. Bác nào rãnh Alo gặp Tôi mời Cafe miễn phí bao la luôn... !

2. Bất cứ Doanh Nghiệp lớn nào cũng có đội ngũ xử lý khủng hoảng truyền thông, nó quan trọng đến nổi là được tách riêng ra từ nhiệm vụ PR, Marketing ở nhiều tập đoàn đa quốc gia. Kể cả chính phủ cũng phải có đội ngũ này (LL47). Ford đang xử lý khủng hoảng truyền thông theo hai cách : đả kích cá nhân đối thủ, lái dư luận sang hướng khác, và tác động truyền thông ( bị dội hàng nha, thông tin Tôi nắm ) ... nhưng càng làm càng mắc bẩy ; vì... :

3. Nếu để ý, thì Ford thừa biết Tôi có mối quan hệ thâm tình với hàng trăm luật sư giỏi và nhiều mối quan hệ giá trị khác, lý do gì mà Tôi không kiện ngay và luôn ? Vì Tôi được hỗ trợ pháp lý tốt nhất ??? Ngay và luôn thì cũng qua đi nhanh và luôn ? Vậy người tiêu dùng được gì khi việc của Tôi qua nhanh ? Mà đi kiện một tập đoàn lớn thắng ngay thì dễ quá vậy, sao không Ai làm !? Tôi xem vụ kiện này như một vụ đầu tư : Bỏ qua cái lợi trước mắt và Tôi không nhận rồi và hướng đến phục vụ cộng đồng người tiêu dùng ( là đầu tư dài hạn ), từ từ sẽ được trả công lại thôi Tôi lợi lâu dài về sau, Tôi cũng không nói đạo đức hay tốt xấu. Tử tế là được rồi và Tôi là vậy đấy.

=> Để ý chút nữa, Tôi làm nhiều vụ lớn hơn vụ này nhiều nghen. Tôi xem đây là một sự cố và Tôi giải quyết nó rất bình thường và dĩ nhiên Tôi hiểu cái hội nhóm liên quan đến Ford sẽ như thế nào mà ? Gậy ông đập lưng ông thôi.

4. Vì vậy, Tôi mới chính là người muốn kéo dài, càng lâu càng tốt ! Ford cũng đâu biết Tôi có đến 4 Garage - Car Care - Cafe và đang đông khách !?!?! Ngoài ra còn dầu nhớt RAPIDE mà Tôi độc quyền, cũng như việc kinh doanh vận tải vẫn đang tiến triển tốt. Vậy bỏ bèn gì vài trăm triệu mà Tôi theo hay PR cho 25 Hoàng Diệu 2 ? Tôi đang đóng cửa ở đây gần 2 tuần để sửa xe chữa lại mà ? Gừng ơi, Em phải tư duy chút xíu nghen... hôm nay Anh vui vì nghe tin tốt vụ này đó.

Nhưng có một điều Tôi cảm thấy Ford rất hạng bét trong xử lý truyền thông : Báo Spam và hack nick Tôi chi vậy mấy ba ? Giờ tự nhiên nick có chứng thư sau hơn 8 tiếng đồng hồ bị nhốt ! Xin cảm ơn !

5. Các bác tham khảo thêm văn bản trả lời mới nhất của Ford tại đây :

https://www.facebook.com/cotuongvietnam.vn/posts/2052698888284496

Trân trọng !
 
Chỉnh sửa cuối:

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
CÁC BÁC CỨ TẬP TRUNG BẢN CHẤT THẬT LÀ : HỘP SỐ POWERSHIFT CÓ LỖI KỸ THUẬT ĐẠI TRÀ HAY KHÔNG ? DỊCH VỤ HẬU MÃI CỦA FORD Việt Nam CÓ TỐT HAY KHÔNG ? VIỆC KHÁC KỆ TÍA THIÊN HẠ BÀN TÁN !
 
Biển số
OF-415205
Ngày cấp bằng
7/4/16
Số km
118
Động cơ
223,080 Mã lực
Tuổi
46
- THẮNG HAY THUA THÌ FORD ĐỀU THIỆT
- KHI CÓ VẤN ĐỀ THÌ KHÁCH HÀNG NÀO CÓ THỜI GIAN MÀ XEM XÉT TƯỜNG TẬN
- TÂM LÝ CHUNG LÀ: TRÁNH CHO NÓ LÀNH, MUA XE HÃNG KHÁC CHO YÊN TÂM HƠN
 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Hộp số selectshift mới vẫn xuất hình lỗi trượt và vòng tua cao nha mấy bác.... phải chăng là bình mới rượu cũ... phải thật sự cân nhắc trước khi mua Ford...



 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Sales Ford dễ thương nhất quả đất !!! Cưng ghê !



 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
MỘT NỬA SỰ THẬT KHÔNG PHẢI LÀ SỰ THẬT ?

Lạc đề xíu nhưng có liên quan nè !

Vụ mất tích của Phó GĐ Exim và bốc hơi gần 250 tỷ xem ra không hề đơn giản... mình cũng có giao lưu chút chút với GĐ Exim nghen.

- Thực ra thì bà B và ông H rất thân nhau, cả hai rất nhiều lần cùng nhau Trade vàng ( cả SJC lẫn trên mạng ) từ 7 năm nay rồi... và lỗ 200 tỷ chứ mấy, vấn đề là chưa biết một người hay hai người lỗ chung thôi. Nhưng thực sự là NH chưa có chứng cứ nên tạm thua bà B. Đúng là sau khối tài sản kếch xù là một đống tội ác !

- Cái này nhiều nhân viên Exim biết mà không dám ngăn cản ( kiểu việc của mấy Sếp, không phải việc của mình ) giờ phải trả giá, đi tù... thật bất hạnh và cũng thật đáng trách cho sự im lặng này ( cũng giống na ná Tui đang đòi quyền lợi chính đáng của Khách hàng từ Ford mà mấy người tin lời chim sâu, chim lợn định hướng xử lý khủng hoảng truyền thông hén... im lặng đi vài năm nữa thấy cái cảnh bị móc túi nè ! )

- Các lệnh chi đều là có các chữ ký thật của chủ nhân nha , trừ cái cuối là giả ( 14 tỷ ) khoảng mà Exim tính cho tạm ứng đó nha. Và, rất nhiều lệnh chi mà người nhận là Nhân viên tiệm vàng lớn nhất Sài Gòn...

- Vì bà B cầm sổ tiết kiệm nên cũng có thể suy diễn là H mượn sổ đánh vàng tài khoản, lỗ H chịu, lãi chia đôi... chịu hỏng nổi nữa nên thôi Anh đi xa nhé, Anh đi xa xa lắm !!! Rắc rối quá. Nhưng thật may cho những ai đã từ bỏ nghề ngân hàng !!!

P/S : Nhân tiện, Tôi gửi 1000% bằng chứng về lỗi hộp số Powershift cho toà rồi nghen ! Bản chất là Tôi kiện hai vấn đề : 1. Lỗi kỹ thuật đại trà hộp số Powershift yêu cầu thu hồi ; 2. Chất lượng dịch vụ kém như **** của Ford ! Còn cái khác kệ tía Tôi ! Chấm hết.

 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top