- Biển số
- OF-95234
- Ngày cấp bằng
- 14/5/11
- Số km
- 229
- Động cơ
- 403,522 Mã lực
Tại sao FORD chỉ nghĩ đến kiểu đối phó nhất thời mà không vì Khách hàng thật sự ?
TẤT CẢ NHỮNG GÌ FORD LÀM LÀ ĐÂY SAO ? LÀ MUỐN "PHI TANG" ĐỂ KHÔNG PHẢI TRIỆU HỒI SẢN PHẨM ?
NHƯNG : ĐÂY CŨNG LÀ THỪA NHẬN THIẾT KẾ BỊ LỖI CỦA HỘP SỐ POWERSHIFT VÀ MỘT PHẦN LỖI THIẾT KẾ CẤU TRÚC THOÁT NƯỚC TRÊN KIẾNG LÁI, KHOANG MÁY ???!!!
ĐỒNG THỜI, FORD CŨNG ĐANG "TỰ GIÁC" MỘT CÁCH BẤT ĐẮC DĨ KIỂM TRA HỘP SỐ CỦA CÁC DÒNG XE : FIESTA, FORCUS VÀ ECOSPORT ĐANG SỬ DỤNG HỘP SỐ POWERSHIFT TRONG HƠN 1 TUẦN QUA.
FORD CHỈ MUỐN "LẤY LÒNG" TẠM THỜI CHỦ SỞ HỮU XE ĐỂ KHÔNG BỊ KIỆN ĐẠI TRÀ, VÀ SAU ĐÓ CHÚNG TA LÃNH ĐỦ ?
Ủng hộ cụ chủ thớt vì mục tiêu làm tăng chất lượng dịch vụ của FVN. Tuy nhiên theo tôi, một số ý kiến của cụ mang tính nội suy, vì vậy làm giảm tính thuyết phục.
- Việc kiểm tra các hộp số powershift không phải là hành vi “Tự giác” một cách bất đắc dĩ để “Lấy lòng” tạm thời chủ sở hữu để không bị kiện đại trà mà là để xác định lỗi do cụ kiện là lỗi hệ thống hay chỉ là lỗi đơn chiếc. Cũng có thể để lập số liệu thống kê để hầu toà. Các hãng xe chỉ phải triệu hồi khi xác định lỗi nào đó là lỗi hệ thống. Theo tôi đây là chương trình ứng xử hợp lý của FVN lúc này.
- Hộp số powershift không phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam không phải là lý do phải triệu hồi. Một con Bungatti chiron trên đường phố SG không thể cơ động bằng một con Kia Morning. Lựa chọn là của người mua. Việc không phù hợp chỉ dẫn tới sụt giảm doanh số.
Như vậy, theo ý kiến của tôi, mục tiêu để FVN triệu hồi còn rất xa vời. Vì vậy, thay vì đưa ra các ý kiến mang tính nội suy cụ cần phải bổ sung thêm tài liệu để chứng minh.[/QUOTE]
TẤT CẢ NHỮNG GÌ FORD LÀM LÀ ĐÂY SAO ? LÀ MUỐN "PHI TANG" ĐỂ KHÔNG PHẢI TRIỆU HỒI SẢN PHẨM ?
NHƯNG : ĐÂY CŨNG LÀ THỪA NHẬN THIẾT KẾ BỊ LỖI CỦA HỘP SỐ POWERSHIFT VÀ MỘT PHẦN LỖI THIẾT KẾ CẤU TRÚC THOÁT NƯỚC TRÊN KIẾNG LÁI, KHOANG MÁY ???!!!
ĐỒNG THỜI, FORD CŨNG ĐANG "TỰ GIÁC" MỘT CÁCH BẤT ĐẮC DĨ KIỂM TRA HỘP SỐ CỦA CÁC DÒNG XE : FIESTA, FORCUS VÀ ECOSPORT ĐANG SỬ DỤNG HỘP SỐ POWERSHIFT TRONG HƠN 1 TUẦN QUA.
FORD CHỈ MUỐN "LẤY LÒNG" TẠM THỜI CHỦ SỞ HỮU XE ĐỂ KHÔNG BỊ KIỆN ĐẠI TRÀ, VÀ SAU ĐÓ CHÚNG TA LÃNH ĐỦ ?
Ủng hộ cụ chủ thớt vì mục tiêu làm tăng chất lượng dịch vụ của FVN. Tuy nhiên theo tôi, một số ý kiến của cụ mang tính nội suy, vì vậy làm giảm tính thuyết phục.
- Việc kiểm tra các hộp số powershift không phải là hành vi “Tự giác” một cách bất đắc dĩ để “Lấy lòng” tạm thời chủ sở hữu để không bị kiện đại trà mà là để xác định lỗi do cụ kiện là lỗi hệ thống hay chỉ là lỗi đơn chiếc. Cũng có thể để lập số liệu thống kê để hầu toà. Các hãng xe chỉ phải triệu hồi khi xác định lỗi nào đó là lỗi hệ thống. Theo tôi đây là chương trình ứng xử hợp lý của FVN lúc này.
- Hộp số powershift không phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam không phải là lý do phải triệu hồi. Một con Bungatti chiron trên đường phố SG không thể cơ động bằng một con Kia Morning. Lựa chọn là của người mua. Việc không phù hợp chỉ dẫn tới sụt giảm doanh số.
Như vậy, theo ý kiến của tôi, mục tiêu để FVN triệu hồi còn rất xa vời. Vì vậy, thay vì đưa ra các ý kiến mang tính nội suy cụ cần phải bổ sung thêm tài liệu để chứng minh.[/QUOTE]