- Biển số
- OF-555919
- Ngày cấp bằng
- 28/2/18
- Số km
- 145
- Động cơ
- 154,150 Mã lực
- Tuổi
- 46
Hiện xe Tôi đang sử dụng hộp số mới, chỉ mới chạy 4.xxxkm cũng bị lỗi rung giật và vòng tua cao bất thường nha ! Là của hộp số SelectShift đấy, cái tên thay đổi nhưng bản chất vẫn không thay đổi. Các bác nên cân nhắc trước khi mua Ford, kể cả từ đời 2017 về sau.
Hộp số SelectShift có bản vẫn là bình mới rượu cũ !? Oh, lấy đâu ra hộp số thủy lực cho các dòng xe sau này của Ford !!!
Khách hàng bị lừa nửa chăng ?!?!?!
"Hộp số tự động 6 cấp SelectShift về cơ bản có kết cấu giống với hộp số sàn, bao gồm trục sơ cấp số 2 được lồng vào trong trục sơ cấp số 1. Trục sơ cấp thứ 2 được quay trơn so với trục sơ cấp số 1 và chúng làm việc độc lập với nhau. Trên trục sơ cấp số 1 có hai bánh răng ăn khớp với các bánh răng số 2, 4, 6 tương ứng với các bánh răng này là các cấp số truyền 2, 4 và 6. Trục sơ cấp thứ 2 có 3 bánh răng ăn khớp với 3 bánh răng số 1, 3 và 5 cũng tương ứng là các cấp số truyền 1, 3 và 5. Bộ ly hợp kép (hay còn gọi là bộ côn kép) lắp trên xe Ford EcoSport là ly hợp khô. Bộ ly hợp thứ nhất nhận tín hiệu điều khiển từ máy tính để điều khiển chuyển số giữa các số 2, 4, 6. Bộ ly hợp thứ 2 điều khiển các số 1, 3, 5 và số lùi. Khi bạn nhấn nút khởi động và chuyển cần số về vị trí D, máy tính điều khiển ly hợp kiểm soát dãy số lẻ. Lúc này, số 1 nhận nhiệm vụ và số 2 đã chuẩn bị sẵn sàng."
Oh Yes !!! Ford mệt mỏi với các thế hệ sau này nữa rồi !!!
Hộp số SelectShift có bản vẫn là bình mới rượu cũ !? Oh, lấy đâu ra hộp số thủy lực cho các dòng xe sau này của Ford !!!
Khách hàng bị lừa nửa chăng ?!?!?!
"Hộp số tự động 6 cấp SelectShift về cơ bản có kết cấu giống với hộp số sàn, bao gồm trục sơ cấp số 2 được lồng vào trong trục sơ cấp số 1. Trục sơ cấp thứ 2 được quay trơn so với trục sơ cấp số 1 và chúng làm việc độc lập với nhau. Trên trục sơ cấp số 1 có hai bánh răng ăn khớp với các bánh răng số 2, 4, 6 tương ứng với các bánh răng này là các cấp số truyền 2, 4 và 6. Trục sơ cấp thứ 2 có 3 bánh răng ăn khớp với 3 bánh răng số 1, 3 và 5 cũng tương ứng là các cấp số truyền 1, 3 và 5. Bộ ly hợp kép (hay còn gọi là bộ côn kép) lắp trên xe Ford EcoSport là ly hợp khô. Bộ ly hợp thứ nhất nhận tín hiệu điều khiển từ máy tính để điều khiển chuyển số giữa các số 2, 4, 6. Bộ ly hợp thứ 2 điều khiển các số 1, 3, 5 và số lùi. Khi bạn nhấn nút khởi động và chuyển cần số về vị trí D, máy tính điều khiển ly hợp kiểm soát dãy số lẻ. Lúc này, số 1 nhận nhiệm vụ và số 2 đã chuẩn bị sẵn sàng."
Oh Yes !!! Ford mệt mỏi với các thế hệ sau này nữa rồi !!!