Thảo luận Tôi chính thức khởi kiện Ford Viêtu Nam

Trạng thái
Thớt đang đóng

Bigbaby

Xe tải
Biển số
OF-95234
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
229
Động cơ
403,522 Mã lực
Vâng, nếu ngươi tiêu dùng biết trước điều này, liệu bao nhiêu người dám mua nó?
Ford có Khuyến cáo điều này tới người tiêu dùng trước khi họ mua xe không?
Người tiêu dùng mua xe về, đọc hướng dẫn sử dụng mới biết điều này. Có ai được đọc hoặc có trong tay quyển hướng dẫn trong tay trước khi mua.
Hãy tưởng tượng trường họp, đang lái xe trên đường, trời mưa, người lái xe có xác định được vũng nước nào sâu 20cm không? Có xác định được vũng nước nào sâu 19cm để giảm tóc độ xuống 10km/h không?
Nếu vũng nước 15-16-17-18cm có phải giảm tốc độ xuống 10km/h không?
Vãi cả hướng dẫn sử dụng của một hãng lớn.
Cụ ơi, hướng dẫn sử dụng nào chẳng đóng kèm với thiết bị. Có hướng dẫn sử dụng cho thiết bị nào đó mà được phát hành riêng ngoài hiệu sách đâu? Tất cả các dòng xe đều vậy. Nếu cụ quan tâm đến một dòng xe nào đó, cụ có thể tìm hiểu tài liệu này ở người mua trước. 20cm là độ sâu đáng kể, ngoài xe gầm cao ra thì tất cả các loại xe khác, sedan, hatchback đều có khoảng sáng gầm xe dưới 20cm. Cụ đã đọc hướng dẫn sử dụng của các dòng xe khác chưa? Cụ có khẳng định các dòng xe khác hoạt động bình thường khi lội nước sâu 20cm hay không?
Tôi luôn tôn trọng quan điểm của cụ cũng như các cụ khác trong diễn đàn này, nhưng nói thật, nhiều khi chúng ta cũng hay bị định kiến lấn át nên đôi khi cũng mất tính khách quan. Có cụ còn comment phải trang bị thêm thước để gặp vũng nước thì xuống đo ?!!!
 

Big Bang

Xe điện
Biển số
OF-52200
Ngày cấp bằng
5/12/09
Số km
4,573
Động cơ
480,211 Mã lực
Cụ ơi, hướng dẫn sử dụng nào chẳng đóng kèm với thiết bị. Có hướng dẫn sử dụng cho thiết bị nào đó mà được phát hành riêng ngoài hiệu sách đâu? Tất cả các dòng xe đều vậy. Nếu cụ quan tâm đến một dòng xe nào đó, cụ có thể tìm hiểu tài liệu này ở người mua trước. 20cm là độ sâu đáng kể, ngoài xe gầm cao ra thì tất cả các loại xe khác, sedan, hatchback đều có khoảng sáng gầm xe dưới 20cm. Cụ đã đọc hướng dẫn sử dụng của các dòng xe khác chưa? Cụ có khẳng định các dòng xe khác hoạt động bình thường khi lội nước sâu 20cm hay không?
Tôi luôn tôn trọng quan điểm của cụ cũng như các cụ khác trong diễn đàn này, nhưng nói thật, nhiều khi chúng ta cũng hay bị định kiến lấn át nên đôi khi cũng mất tính khách quan. Có cụ còn comment phải trang bị thêm thước để gặp vũng nước thì xuống đo ?!!!
Vâng, Cụ chỉ cho cháu hãng nào ngoài Ford Khuyến cáo không được lội nước quá 20cm.
 

Bigbaby

Xe tải
Biển số
OF-95234
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
229
Động cơ
403,522 Mã lực
Vâng, Cụ chỉ cho cháu hãng nào ngoài Ford Khuyến cáo không được lội nước quá 20cm.
Cụ hiểu sai ý em rồi. E đâu có nói xe focus lội nước tốt ? Ngược lại xe focus lội nước kém vì nó khoảng sáng gầm xe của nó rất thấp. Cái quan trọng ở đây là hãng họ khuyến cáo rất rõ ràng cụ thể.
 

Big Bang

Xe điện
Biển số
OF-52200
Ngày cấp bằng
5/12/09
Số km
4,573
Động cơ
480,211 Mã lực
Cụ hiểu sai ý em rồi. E đâu có nói xe focus lội nước tốt ? Ngược lại xe focus lội nước kém vì nó khoảng sáng gầm xe của nó rất thấp. Cái quan trọng ở đây là hãng họ khuyến cáo rất rõ ràng cụ thể.
Cháu gửi Cụ thông tin sai khác giữa Quảng cáo và hướng dẫn sử dụng của Ford



Chào các bác! Em đã đặt cọc 1 em ecosport, qua tháng 9 lấy xe nên đang lò mò tìm hiểu kỹ hơn về kỹ thuật trước khi rước em về. Trong đó vấn đề xe lội nước được 550mm không biết có thật không?

Hiện nay em có 1 thắc mắc mong các bác đang đi xe này giải đáp hộ:

1) Số là sau khi đọc cuốn manual (hướng dẫn sử dụng) bằng tiếng Anh mà 1 bác tốt bụng (sorry e quên tên) trong diễn đàn mình post lên, trong trang 114 ngay đoạn đầu tiên em thấy nó ghi như sau:
"In an emergency, you can drive your vehicle through water to a maximum depth of 8 inches (200 millimeters) and at a maximum speed of 6 mph (10 km/h). You must take extra care when driving through flowing water."

tạm dịch là:
"Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể lái xe trong nước với độ sâu tối đa là 8 inch (200 mm) và với tốc độ tối đa là 6 dặm/giờ (10 km/h). Bạn phải hết sức cẩn thận khi lái xe ngang qua dòng nước đang chảy."

2) Như vậy rõ ràng tài liệu kỹ thuật hướng dẫn lái xe ngập nước không quá 200 mm.
Vậy cơ sở ở đâu mà Ford Việt Nam quảng cáo có thể lội nước 550mm nhỉ.
Em có hỏi bạn sales ở Đà Nẵng, bạn cũng không rõ.

Rất mong các bác am hiểu chỉ giáo thêm giúp em.
Em đính kèm trang 114 để các bác tham khảo, vì cả file nó nặng đến 12Mb.
https://www.otosaigon.com/threads/co-thuc-ecosport-loi-nuoc-duoc-550mm-khong.8750641/
Còn đây là hướng dẫn sử dụng bản tiếng Việt "Ở manual Tiếng Việt ở trang 103 có ghi
"Trong tình huống khẩn cấp, xe có thể được lái qua đoạn nước sâu tối đa 20cm và với tốc độ tối đa 10km/giờ. Cần đặc biệt cẩn thận khi đi qua đoạn nước này."
 
Chỉnh sửa cuối:

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,691
Động cơ
297,775 Mã lực
Cụ hiểu sai ý em rồi. E đâu có nói xe focus lội nước tốt ? Ngược lại xe focus lội nước kém vì nó khoảng sáng gầm xe của nó rất thấp. Cái quan trọng ở đây là hãng họ khuyến cáo rất rõ ràng cụ thể.

E thì k làm điều này nhưng cụ xem sự rõ ràng cụ thể được thể hiện ntn thì cc sâu nghĩ gì.

Cứ mỗi thớt hỏi tư vấn mua xe có cụ côpy cái thông báo từ chối bảo hành bên trên vì 20cm nước và 10km h.

Mà các hãng đối thủ nó dám thuê 500 ae côpy và paste vậy lắm.

Chẹp. Ford mất nhiều.
 
Biển số
OF-415205
Ngày cấp bằng
7/4/16
Số km
118
Động cơ
223,080 Mã lực
Tuổi
46
E thì k làm điều này nhưng cụ xem sự rõ ràng cụ thể được thể hiện ntn thì cc sâu nghĩ gì.

Cứ mỗi thớt hỏi tư vấn mua xe có cụ côpy cái thông báo từ chối bảo hành bên trên vì 20cm nước và 10km h.

Mà các hãng đối thủ nó dám thuê 500 ae côpy và paste vậy lắm.

Chẹp. Ford mất nhiều.
Nếu điều đó là đúng, mà đã đúng thì không sợ gì cả. nên thách Ford dán cái thông báo từ chối bảo hành đó ở Showroom của mình đó, để khách hàng đến mua xe đc biết (để chứng minh một điều là "hãng đã khuyến cáo rất rõ ràng rồi nhé")
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,691
Động cơ
297,775 Mã lực
e lội gúc từ hôm gì tới giờ k bít hs select shift kiểu gì tmt.

cụ eco cày đảo thớt kinh thế.
 

mmtoi2015

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-385101
Ngày cấp bằng
1/10/15
Số km
145
Động cơ
242,302 Mã lực
Tuổi
41
Tiếp tục hóng với các cụ !
 

tranquay

Xe buýt
Biển số
OF-8546
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
591
Động cơ
542,337 Mã lực
E ủng hộ cụ thớt, có thể kết luận luôn hộp số Power Shift của Ford bị lỗi thiết kế, kể cả ko có nc vào, xe vẫn rung, lắc, giật khi chuyển từ số 1 sang số 2 mà vòng tua thấp hơn 2.000. Cách trả lời của Ford cũng thiếu trách nhiệm khi yêu cầu lúc nào cũng đạp ga trên 2.000 vòng, làm đúng thế thì sẽ có rất nhiều xe điên. Cho dù có tăng thời hạn bảo hành lên 5 năm với ly hợp, 8 năm với ECM thì những khó chịu mà khách hàng gặp phải vẫn ko đc giải quyết. Và khi hết bảo hành thì mời các vị xuỳ ra 50-150 tr thay ly hợp / hộp số
 
Chỉnh sửa cuối:

Gom

Xe hơi
Biển số
OF-395235
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
135
Động cơ
235,714 Mã lực
Mua chiếc xe bằng cả gia tài mà bị lỗi thế này dễ điên thật.
 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
TẦM QUAN TRỌNG CỦA PR VÀ CÁCH XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG !

Khi Ford Việt Nam bị kiện, các hãng Xe khác làm gì ?

Mitsubishi : Chơi đẹp với Khách hàng đổi xe mới khi xe bị lỗi cá biệt và lập tức truyền thông trên các tờ Báo lớn.

Honda : Thể hiện trách nhiệm với Khách hàng khi công bố thông tin triệu hồi các xe Sedan hạng B số loại Citi sản xuất từ khoảng năm 2012 đến 2014.

Toyota : Công bố thừa nhận lỗi túi khí trên một số dòng Xe, vốn là đề tài được bàn tán nhiều trong thời gian qua tại Việt Nam, một cách để lấy lòng khách hàng kịp thời : Tôi có lỗi, Tôi nhận sai.

=> Cả Honda và Toyota thể hiện sự tinh quái của Người Nhật đã sống lâu năm tại Việt Nam trong công tác PR. Điều này gây sức ép ngàn cân cho Ford Việt Nam.

Bên cạnh đó, những GM Chevrolet và Trường Hải và kể cả Hyundai rung đùi hưởng lợi tung ra các cách chiêu dụ Khách hàng ở một số dòng Xe có thể được xem là "đối thủ" trong cùng phân khúc với Fiesta, Focus và dòng Bán tải vốn là thế mạnh của Ford.

Ford vẫn im lặng để tìm đối sách được xem là tốt nhất nhằm ứng phó, hạn chế tối đa khủng hoảng truyền thông... Tuy nhiên, đây có thể là năm hạn của Ford Việt Nam, khi Ford Bắc Mỹ đã phải triệu hồi xe Focus liên quan đến lỗi bu - lông bánh xe bị lỏng lẻo....

Đúng là họa vô đơn chí. Ford đang bị hiệu ứng xấu toàn cầu ?

Dự báo Doanh thu của Ford trong quý 2 năm 2018 sẽ giảm mạnh, bất kể dòng sản phẩm chủ lực là EcoSport và Ranger đang phải ém hàng. Kéo theo các quý sau trong năm nay sẽ giảm không phanh vì quá nhiều tỳ vết trong quá khứ, lại nếu không giải quyết êm đẹp vụ kiện này.

Người tiêu dùng Việt Nam không còn ngây thơ nữa, nhất là hiệu ứng từ vụ kiện đình đám, dù chưa có kết quả, nhưng đã thức tỉnh hầu hết các khách hàng của Ford và số đông Người tiêu dùng. Ford khác Toyota hay Honda ở chỗ yếu thế hơn về gia trị thương hiệu, lại kiểu cách độc quyền trong hậu mãi, chăm sóc Khách hàng không tốt, thế đứng chưa vững bằng hai đối thủ kia... nên khó gượng dậy nếu cứ kéo dài.

Bây giờ, nhắc đến hộp số Powershift trên các diễn đàn của Ford thì ngay lập tức, lượng view tăng cao, bình luận tiêu cực xuất hiện khi đánh giá hộp số này, phần lớn là mất niềm tin vào chính sách hậu mãi, chăm sóc khác hàng của Ford... thậm chí là dừng quyết định mua xe của Ford để cân nhắc xem kết quả vụ kiện tụng "đình đám" trên mặt truyền thông ! Nhiều Chủ xe đang sở hữu hộp số thần thánh Powershift bắt đầu rục rịch tự bảo vệ mình, kiểm tra lại chất lượng để lấy bằng chứng nếu cần thì ... kiện tập thể !

Thậm chí, câu cửa miệng của các Sales Ford là : "Các xe mới đã thay hộp số thủy lực rồi, không sử dụng hộp số Powershift nữa"- Vô hình trung, đây là một sự thừa nhận thất bại của hộp số này ngay chính trong lòng nội bộ Ford tại Việt Nam và công nhận hiệu ứng từ vụ khởi kiện Ford của Khách hàng.

Ford thua ngay từ khi khởi đầu do không lường trước được con thịnh nộ của Khách hàng, từ lâu vốn đã "ấm ức" nay chuyển sang "phẫn nộ".

Có thông tin cho rằng, sẽ có cuộc chuyển giao thượng tầng của Ford Việt Nam.


 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,691
Động cơ
297,775 Mã lực
Thậm chí, câu cửa miệng của các Sales Ford là : "Các xe mới đã thay hộp số thủy lực rồi, không sử dụng hộp số Powershift nữa"- Vô hình trung, đây là một sự thừa nhận thất bại của hộp số này ngay chính trong lòng nội bộ Ford tại Việt Nam và công nhận hiệu ứng từ vụ khởi kiện Ford của Khách hàng.
đúng vậy. ps đã nhận thua ngay trong nội bộ ford.

e đang muốn tìm hiểu xem select shift là hộp số kiểu gì mà a gúc cũng không biết. toàn text không à. chả thấy hình hay video gì hết. cấu tạo và vận hành ntn hỡi select shift. có cụ nào biết chỉ em với ợ.
 

tranquay

Xe buýt
Biển số
OF-8546
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
591
Động cơ
542,337 Mã lực
đúng vậy. ps đã nhận thua ngay trong nội bộ ford.

e đang muốn tìm hiểu xem select shift là hộp số kiểu gì mà a gúc cũng không biết. toàn text không à. chả thấy hình hay video gì hết. cấu tạo và vận hành ntn hỡi select shift. có cụ nào biết chỉ em với ợ.
Là cái hộp số kiểu cũ ngâm trong dầu đó cụ, là hộp số của Mondeo hoặc Focus 2.0 có tinh chỉnh
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Tôi là người khởi kiện Ford Việt Nam,

Đây là link :

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2009663682632981&id=100007681067738

PHẾ XE TRANH TIÊN !

Tôi cần phân tích chút về vụ kiện này và tại sao Tôi muốn thua kiện ? Dù Tôi sẽ đi đến cùng vụ việc ? Đây cũng là lý do Tôi từng lên tiếng "Ford hãy cứ chuẩn bị tất cả các Luật sư nổi tiếng tại Việt Nam để bảo vệ Pháp lý, tại Toà, một mình Tôi sẽ đối đầu với tư cách người tiêu dùng !".

Thực sự thì lỗi của hộp số Powershift đã rành rành là không thể chối cãi được, Ford đã phải triệu hồi, sửa chữa, thay thế, bảo hành và thu mua lại hàng trăm ngàn chiếc trên Thế giới. Chỉ tại Việt Nam, một nước "không chịu phát triển" thì là chưa có động thái rõ ràng !

Vậy nên :

1. Nếu Tôi thắng, đó là sự hả hê cho Người tiêu dùng và hả hê cho dự luận, là Công lý được thực thi, là Ford buộc phải, dù muốn, dù không cũng phải theo phán quyết, theo lệnh của Toà mà thì hành, mà có trách nhiệm với sản phẩm của mình. Đây lại là cơ hội cho Ford lấy lại niềm tin đối với người tiêu dùng Việt Nam. Ford thua tạm thời, nhưng Ford có thể thắng tương lai : lấy lại niềm tin khách hàng, sản phẩm bán chạy hơn, sau này có thể sẽ "đẩy mức giá" lên thêm một chút... như một cuộc đầu tư, bỏ vốn trước, thu lợi nhuận sau. Ford cũng sẽ có bài học và dần hoàn thiện hệ thống của mình.

Còn, sự hả hê, sự thỏa mãn của dư luận thì, ta biết rằng, niềm vui qua nhanh hơn nổi đau, nổi buồn đọng lại lâu hơn. Và, khi khách hàng sướng nhất, thỏa mãn nhất là lúc dễ móc túi nhất !

2. Nếu Tôi thua, không sao, Tôi sẽ mất một ít và đã chấp nhận mất rồi. Tôi buồn, Tôi mất niềm tin vào Ford ! Tôi sẽ chọn hãng xe khác để mà sử dụng, mà mua bán, cạch mặt Ford... ấy vậy là Ford mất đi một khách hàng nối dài ! Ford sẽ giảm Doanh số trường kỳ kháng chiến. Ố la la !

Còn Người tiêu dùng : ấm ức bấy lâu nay sẽ nâng lên thành phẫn nộ, sẽ mất niềm tin, sẽ như bị nỗi đau tinh thần, không còn tin vào Công lý, không tin tưởng chất lượng Quản lý Nhà nước, cho rằng do Ford "mạnh vì gạo, bạo vì tiền" nên có thể phủi trách nhiệm, đổi trắng thay đen. Và chịu thiệt vẫn là người tiêu dùng, là khách hàng ! Xe ô tô là cả một gia tài chứ không phải ít.

Thế làm sao Ford có thể ngồi yên mà hưởng thắng lợi ? Ford sẽ bị tẩy chay, vì Người tiêu dùng, một khi đã phẫn nộ, đã đau, đã giận thì dai lắm. Niềm vui qua nhanh nhưng nỗi buồn luôn ở lại. Khi không còn tin ai, Người tiêu dùng có khuynh hướng bảo thủ và tự bảo vệ mình. Họ sẽ xa lánh Ford mà không dám dây vào, họ sẽ bán rẻ xe Ford làm Ford càng mất giá..., họ có nhiều lựa chọn khác có thể tạm thời an tâm hơn. Chưa kể là các đối thủ luôn muốn lôi kéo khách hành về phía mình, nên họ tìm mọi cách để làm vừa lòng khách hàng. Các anh lớn quen thuộc : Toyota, Hyundai, anh Trần Bá Dương, xa hơn là anh Phạm Nhật Vượng... sẽ xem đây là cơ hội chiếm thị phần ...

Nếu Ford thắng, Ford ngạo và tương lai Ford mịt mù lắm lắm luôn !

Tôi có thể thua một trận đấu nhưng thắng Cả một cuộc chiến.

Xem ra, tương lai của Ford, xán lạn hay tiền đồ đen tối của Ford hiện giờ phụ thuộc vào cách thua hay cách thắng trận đấu này.

Đây là cuộc chiến mà Ford không thể thắng !

Hãy nhanh lên còn kịp, kẻo Tôi đổi ý !!!
Tôi là người khởi kiện Ford Việt Nam,

Đây là link :

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2009663682632981&id=100007681067738

PHẾ XE TRANH TIÊN !

Tôi cần phân tích chút về vụ kiện này và tại sao Tôi muốn thua kiện ? Dù Tôi sẽ đi đến cùng vụ việc ? Đây cũng là lý do Tôi từng lên tiếng "Ford hãy cứ chuẩn bị tất cả các Luật sư nổi tiếng tại Việt Nam để bảo vệ Pháp lý, tại Toà, một mình Tôi sẽ đối đầu với tư cách người tiêu dùng !".

Thực sự thì lỗi của hộp số Powershift đã rành rành là không thể chối cãi được, Ford đã phải triệu hồi, sửa chữa, thay thế, bảo hành và thu mua lại hàng trăm ngàn chiếc trên Thế giới. Chỉ tại Việt Nam, một nước "không chịu phát triển" thì là chưa có động thái rõ ràng !

Vậy nên :

1. Nếu Tôi thắng, đó là sự hả hê cho Người tiêu dùng và hả hê cho dự luận, là Công lý được thực thi, là Ford buộc phải, dù muốn, dù không cũng phải theo phán quyết, theo lệnh của Toà mà thì hành, mà có trách nhiệm với sản phẩm của mình. Đây lại là cơ hội cho Ford lấy lại niềm tin đối với người tiêu dùng Việt Nam. Ford thua tạm thời, nhưng Ford có thể thắng tương lai : lấy lại niềm tin khách hàng, sản phẩm bán chạy hơn, sau này có thể sẽ "đẩy mức giá" lên thêm một chút... như một cuộc đầu tư, bỏ vốn trước, thu lợi nhuận sau. Ford cũng sẽ có bài học và dần hoàn thiện hệ thống của mình.

Còn, sự hả hê, sự thỏa mãn của dư luận thì, ta biết rằng, niềm vui qua nhanh hơn nổi đau, nổi buồn đọng lại lâu hơn. Và, khi khách hàng sướng nhất, thỏa mãn nhất là lúc dễ móc túi nhất !

2. Nếu Tôi thua, không sao, Tôi sẽ mất một ít và đã chấp nhận mất rồi. Tôi buồn, Tôi mất niềm tin vào Ford ! Tôi sẽ chọn hãng xe khác để mà sử dụng, mà mua bán, cạch mặt Ford... ấy vậy là Ford mất đi một khách hàng nối dài ! Ford sẽ giảm Doanh số trường kỳ kháng chiến. Ố la la !

Còn Người tiêu dùng : ấm ức bấy lâu nay sẽ nâng lên thành phẫn nộ, sẽ mất niềm tin, sẽ như bị nỗi đau tinh thần, không còn tin vào Công lý, không tin tưởng chất lượng Quản lý Nhà nước, cho rằng do Ford "mạnh vì gạo, bạo vì tiền" nên có thể phủi trách nhiệm, đổi trắng thay đen. Và chịu thiệt vẫn là người tiêu dùng, là khách hàng ! Xe ô tô là cả một gia tài chứ không phải ít.

Thế làm sao Ford có thể ngồi yên mà hưởng thắng lợi ? Ford sẽ bị tẩy chay, vì Người tiêu dùng, một khi đã phẫn nộ, đã đau, đã giận thì dai lắm. Niềm vui qua nhanh nhưng nỗi buồn luôn ở lại. Khi không còn tin ai, Người tiêu dùng có khuynh hướng bảo thủ và tự bảo vệ mình. Họ sẽ xa lánh Ford mà không dám dây vào, họ sẽ bán rẻ xe Ford làm Ford càng mất giá..., họ có nhiều lựa chọn khác có thể tạm thời an tâm hơn. Chưa kể là các đối thủ luôn muốn lôi kéo khách hành về phía mình, nên họ tìm mọi cách để làm vừa lòng khách hàng. Các anh lớn quen thuộc : Toyota, Hyundai, anh Trần Bá Dương, xa hơn là anh Phạm Nhật Vượng... sẽ xem đây là cơ hội chiếm thị phần ...

Nếu Ford thắng, Ford ngạo và tương lai Ford mịt mù lắm lắm luôn !

Tôi có thể thua một trận đấu nhưng thắng Cả một cuộc chiến.

Xem ra, tương lai của Ford, xán lạn hay tiền đồ đen tối của Ford hiện giờ phụ thuộc vào cách thua hay cách thắng trận đấu này.

Đây là cuộc chiến mà Ford không thể thắng !

Hãy nhanh lên còn kịp, kẻo Tôi đổi ý !!!
Tôi chạy eco 2016 gần 2 năm chưa bị hiện tượng trượt ly hợp hay dính côn...hiện tượng giật nhẹ là có khi tải nặng hoặc lên dốc khi ko trớn...Tôi cũng đã dt lên Hãng, mail lên mail xuống nhưng ford gần như nó lờ đi. TGD là người Việt thì ko ăn thua đâu. Nó bưng bít hết bọn nc ngoài...
Nhưng TÔI ỦNG HỘ BÁC BÌNH. Đây là diễn đàn tranh luận thoải mái ko việc gì to tiếng nhau mà làm lộ cách làm để các hãng nó đề phòng.
 

cuongscb

Xe tăng
Biển số
OF-82047
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
1,596
Động cơ
429,933 Mã lực
Em đánh dấu theo dõi
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top