- Biển số
- OF-165610
- Ngày cấp bằng
- 7/11/12
- Số km
- 336
- Động cơ
- 349,990 Mã lực
- Nơi ở
- 9 tầng mây
- Website
- nguyentandung.org
Ủng hộ chủ thớt đòi hỏi quyền lợi.
Thực lòng là cụ chưa biết đi hộp số PS thật !Nghe lời Cụ chiều hôm nay Em mượn một chiếc ford có hộp số PS đời 2015 ( xe mới chạy 2,5 vạn ) theo chủ xe nói là chưa lỗi lầm gì.
Thực tế Em chạy chẳng có độ trễ và cà giật gì hết ( Em chạy theo đúng cách Em chạy xe biến mô ko phải cách cụ nói như ở trên ). Nhưng phải công nhận là xe bốc thật, đạp phát lưng dính ghế ngay và luôn.
Kết luận là cách đi của Cụ chỉ là tiểu xảo hay nói cách khác là kinh nghiệm đi để khắc phục với những xe có hộp số PS mới bắt đầu có hiện tượng trượt côn thôi chứ ko phải nó phải đi thế đâu. Cá nhân Em nghĩ chẳng nhà SX nào sx ra sản phẩm mà lại phải đạp ga xong lại nhả ra xong lại đạp tiếp lần 2 cả. Người sử dụng chỉ biết ngồi nên vào số và đạp ga nhẹ đi chậm, mạnh đi nhanh.
Hỏi chủ xe thì bảo làm gì có chuyện đó, cứ nổ máy và đạp ga là đi. ( nhưng công nhận xe bốc thật, đạp phát nào ra phát đấy )
e túm cho ngắn:Thực lòng là cụ chưa biết đi hộp số PS thật !
Hộp số kiểu này phải đi kiểu nhấp - nhả, nhất là ở dải số thấp 1,2,. Dĩ nhiên nói thì dài dòng nhưng thực thế khoảng thời gian đó cực ngắn. Khi nhấn ga nên dứt khoát, lúc nhả cũng chỉ cần mềm chân ra chút chớ không phải rụt cả bàn chân lên. Mà ở số 1, 2 lúc nhấn cũng chỉ cần 1/3 hay 1/4 hành trình ga là cùng.
Đi quen rồi chạy PS cực thích, có thể gây nghiện. Lúc đó không thể yêu kiểu hộp số CVT mượt mà nhờn nhờn được nữa.
Có cụ đi PS không biết cách đã dính trưởng, khi vào cua leo dốc mất đà, thay vì nhả chân ra để xe nó nhảy về số cho khoẻ hơn thì cứ đè mạnh chân ga, xe vẫn ở số cao không về được. Nên nói leo dốc quá ỳ, may cháu ngồi bên nhắc nhở !...
Cụ chạy như vậy có ngày leo lên cầm lái Audi ly hợp kép rồi cũng nhận xét hộp số nó lỗi cho mà xem !
Nghe tiếng tây tiếng tàu selec có vẻ lạ thế thôi, thực tế là lại quay về hộp số AT biến mô truyền thống đó thôi cụ !hộp số selecshift mới của ford thay thế powershift nhưng thông tin rất tù mù.
có cụ nào cho e cái link video giới thiệu ccấu tạo và h động của hộp số selecshift với ợ.
Giảm cái gì mà giảm !?quả báo nhãn tiền: doanh số ford giảm chóng mặt
Mấy ông vào chém đa phần dân hóng với chưa chạy Ford bao h, cả đống nick đi bộ với xe đạp thập thò nữa !Topic này mới thấy tỷ lệ người chỵa ford vào chém ít hơn tỷ lệ ăn theo
Cụ có biết cái này không.
em hỏi thêm với ợ:Nghe tiếng tây tiếng tàu selec có vẻ lạ thế thôi, thực tế là lại quay về hộp số AT biến mô truyền thống đó thôi cụ !
Thì rõ ràng những lùm xùm vây quanh hộp số powershift là một đau đầu lớn với Ford rồi.em hỏi thêm với ợ:
như vậy tất cả những ưu điểm của power shift mà ford quảng cáo đổ sông đổ biển hết ợ:
- nào là tăng tốc phê, dính lưng ===> xe đời mới sẽ không phê nữa thì mua ford làm gì.
- nào là tiết kiệm nhiên liệu => ford mà còn không tiết kiệm nhiên liệu thì hỏng.
....
nếu không phải vậy thì hộp số AT biến mô cũng đâu có tệ so với powershift. hay nói một cách khác powershift định thay đổi nhưng chả được gì, chỉ là một thảm hoạ của ford thôi à.
cụ bóc đúng nèMà ông thớt kiện Ford nghe chừng cũng có mùi, là dân chuyên nghiệp buôn bán xe cũ mà không biết cách chạy số AT kiểu powershift bao h à !
Cái gì mà đòi bồi thường những 10 lần giá trị chiếc xe, định làm ăn hả !?
Bạn bè em cả chục đứa đang chạy Focus ly hợp kép vẫn thấy rất hài lòng .
ơ nick trc e xe tăng đấy. lâu ko vô lại mất nick nên làm cái khácMấy ông vào chém đa phần dân hóng với chưa chạy Ford bao h, cả đống nick đi bộ với xe đạp thập thò nữa !
Vâng Em cũng chi hóng thôi vì Em hiện tại cũng ko chạy ford.Mấy ông vào chém đa phần dân hóng với chưa chạy Ford bao h, cả đống nick đi bộ với xe đạp thập thò nữa !