- Biển số
- OF-415205
- Ngày cấp bằng
- 7/4/16
- Số km
- 118
- Động cơ
- 223,080 Mã lực
- Tuổi
- 46
lên nào. 10 kí tự mới đc lên
Nghe lời Cụ chiều hôm nay Em mượn một chiếc ford có hộp số PS đời 2015 ( xe mới chạy 2,5 vạn ) theo chủ xe nói là chưa lỗi lầm gì.Đó ko phải là lỗi cụ, nó giảm 1 số và ngắt côn ra chờ tua lên cao để lấy gia tốc, nhưng bị trễ rất khó chịu, cách chạy là dí ga cho về số, sau đó nới ga ra cho nó đóng côn rồi dí tiếp, nói thì dài nhưng làm mất 1s thôi, cụ chạy biến mô khi cần tăng tốc thì phải đạp quá nửa ga, ps thì ko cần, ít khi em phải đạp đến nửa ga
Chúc Cụ thành công.Xin lỗi các bác, là Em nghỉ giữa hiệp, giờ bắt đầu hiệp 2 ạ.
Tinh thần là thế, cụ à.Chúc Cụ thành công.
Em đã nói ngay từ đầu là Cụ sẽ thắng về mặt truyền thông vì rất nhiều đài báo đang ủng hộ Cụ nhưng rất khó thắng ở một phiên tòa ( nếu tòa thụ lý và đưa ra xét xử ). Đối với Ford thì mất quá nhiều qua vụ này.
Em dự là sẽ chẳng có một phiên tòa nào hết mà chính Ford trong vài ngày tới hoặc trong tháng 4/2018 sẽ ra văn bản triệu hồi toàn bộ xe tại VN ( các lô xe dính lỗi hộp số PS ) với lý do theo phản ánh người sử dụng. Nếu Ford làm được điều này thì ít nhiều còn có hình ảnh tốt đẹp với người yêu thích Ford ở VN chứ để ra tòa mà thua thì coi như xong con ong.
Em cũng hóng vụ này xem cái kết, hy vọng nó sẽ có hậu cho cả 2 bên.
Em ko hiểu ý CụTinh thần là thế, cụ à.
"Thiên tài khác kẻ ngốc là ở chỗ : Thiên tài luôn có giới hạn".
Câu trích dẫn nên để trong ngoặc kép cụ ạ, ý nói bất cứ ai cũng phải biết giới hạn chứ đừng ngu ngốc. Ai nói thì cụ tra gút gồ.Em ko hiểu ý Cụ
Cụ hay Ford là thiên tài ???
Nếu là Cụ thì Cụ hơi tự cao tự đại ( xin lỗi Cụ nếu Em hiểu nhầm )
Nếu là Ford thì họ phải tính toán nhiều thứ khi phải triệu hồi như :
- Phương án khắc phục triệt để và khi khắc phục xong đảm bảo ko phát sinh lỗi tương tự
- Chi phí khắc phục toàn bộ lô hàng
Em nói VD như khi Mazda dính lỗi cá vàng người dùng Mazda cũng đã và đang hoàn tất thủ tục để kiện thì Mazda có văn bản triệu hồi khắc phục ngay và đến bây giờ Cụ thấy đó Mazda đã được người dùng tin tưởng trở lại và bán xe ầm ầm. Hy vong Ford cũng làm được như vậy.
Cụ có biết cái này không.Tinh thần là thế, cụ à.
"Thiên tài khác kẻ ngốc là ở chỗ : Thiên tài luôn có giới hạn".
Cá nhân em cũng ủng hộ cụ chủ thớt. Có 1 số cụ là người của bên kia thì tất nhiên sẽ tìm cách phá cụ chủ thớt rồi.Kiện để đòi quyền lợi, kiện để mọi người biết lâu nay mình bị lừa như thế nào, kiện để hãng có trách nhiệm đối với khách hàng sau này. Cụ chủ thớt đã làm cái việc vì mọi người đấy ợ. Sao có nhiều người phê phán cụ ấy nhỉ? Chắc lại sâu với cò chứ gì??? Cá nhân em ủng hộ cụ chủ thớt. Thắng hay thua hậu bàn, cùng lắm là mồi lửa để cả thế giới biết luôn cụ ạ.
Cụ được thuê bao tiền để làm điều này?Túm váy lại. Cụ thớt biết chiếc xe đó bị báo lổi mà vẫn tự tin mua về Garager riêng (Nói là Garagre cho nó sang chứ thực tế là điểm rửa xe với cả đánh bóng xe) ở đường Hoàng Diệu 2, quận Thủ Đức nhằm xử lý lỗi để lùa gà kiếm vài chục tiêu tết, sau khi xử lý không được và bán k ai mua thì mới có vụ kiện này.
Theo em nó là 1 hình thức giết người thì đúng hơn.Độ trễ thế thì nhiều quá Cụ nhỉ, nhưng khi côn nó bám thì phê kinh. Kiểu hộp số này theo Em quá nguy hiểm nhất là khi đi trong phố.
Thế nên mới có câu chuyện người Nhật 5 năm và người Nhật 1 nămỞ VN mình khách hàng luôn là người chịu thiệt. Dù có là hãng nào thì vẫn thế cả. Cái nơi mà văn hoá kinh doanh kém bậc nhất thế giới, người ta vào đây kinh doanh thì sẽ "nhập gia tùy tục". Họ có tốt thì cũng sẽ thành xấu, vì ở đây ai cũng xấu thế cả.