Chắc được bởi vì khi đèn đỏ bên đường cao tốc thì các xe cũng chạy chậm thôi.Không rõ nó có cho rẽ trái từ 23B vào đường cao tốc không các cụ nhể?
Chắc được bởi vì khi đèn đỏ bên đường cao tốc thì các xe cũng chạy chậm thôi.Không rõ nó có cho rẽ trái từ 23B vào đường cao tốc không các cụ nhể?
Sắp xong đường Nhật Tân rồi còn gì cụ!roro nói:Nói chung cái đường em cảm thấy vẫn bé so với lưu lượng xe. Dù có chặn làn này, thả làn kia cũng vẫn ùn ứ thôi.
Không bắt được, bác ơi. Vì đến gần ngã tư đã có biển phân làn rẽ trái, phải, đi thẳng rồi mà. Khi đó cái phân làn từ tít phía sau kia hết hiệu lực. Em đi qua đây rất hay đi thẳng ở làn này, ngay trước mặt xxx luôn.Làn 3 đúng như cụ nói là dành cho xe thô sơ, nhưng từ trc đến nay 4B vẫn đi vào đó để đi thẳng hoặc rẽ phải mà CSGT ở ngay đó k bắt (em đi thẳng toàn vào làn đó, qua ngã tư trước mặt CSGT xin nhan trái để đi làn 1), CSGT chỉ bắt xe làn 1 đi thẳng.
Như vậy có cải thiện chút ít vì làn đó 2B rất nhiều, còn làn 1 k có 2 bánh
Cãi thế là vì bác không để ý cái biển phân làn (cũ) trước ngã tư rồi.Thì em cũng tuyền đi vào làn 3, nhưng NẾU em là xxx thì em sẽ ăn bẩn, tóm những xe đó lại! (Rồi lái xe lại phải cãi là tôi rẽ từ Kim Chung ra, không thấy biển phân làn ở đầu cầu TL)!
Em hay đi qua đây, thấy có cả 2 ạh.Sở dĩ như vậy vì trước khi vào ngã 4 đó không có biển báo phân làn
Cái vạch vẽ dưới đường chỉ khi đến sát mới quan sát được nên mọi người cẩn thận là đúng mà cụ
Cái chỗ quay đầu xe có xa không ạhh? Nó mà vạch liền độ 1km thì đảm bảo lại có nhiều (cực nhiều) mồi ngon cho xxx đứng gần đó hớt.E vừa đi qua đây, cập nhật là cấm rẽ trái cả từ cả 2 hướng TL-NB và NB-TL. Cụ nào muốn rẽ trái từ trên đường cao tốc thì rẽ phải trước rồi quay đầu lại
Cụ không hiểu ý em nói rồi, em nói về phân làn phương tiện cụ nhé. Làn 3 không cho 4b đi đâu ạ!FujiS5200 nói:Không bắt được, bác ơi. Vì đến gần ngã tư đã có biển phân làn rẽ trái, phải, đi thẳng rồi mà. Khi đó cái phân làn từ tít phía sau kia hết hiệu lực. Em đi qua đây rất hay đi thẳng ở làn này, ngay trước mặt xxx luôn.
Cãi thế là vì bác không để ý cái biển phân làn (cũ) trước ngã tư rồi.
Em hay đi qua đây, thấy có cả 2 ạh.
Cái chỗ quay đầu xe có xa không ạhh? Nó mà vạch liền độ 1km thì đảm bảo lại có nhiều (cực nhiều) mồi ngon cho xxx đứng gần đó hớt.
Ý bác nói về cái biển phân làn (cũ), phải không ạhh? Theo em thiểu thì khi có biển phân làn mới thì cái biển cũ hết hiệu lực. Nếu không thì muôn đời 4B không được rẽ phải và 2B không được rẽ trái.Cụ không hiểu ý em nói rồi, em nói về phân làn phương tiện cụ nhé. Làn 3 không cho 4b đi đâu ạ!
Vâng, cái cũ đó, cái mới chỉ hướng đi thôi, ko có phân làn phương tiện. Phân là ptien từ đầu cầu TL cơ mà!FujiS5200 nói:Ý bác nói về cái biển phân làn (cũ), phải không ạhh? Theo em thiểu thì khi có biển phân làn mới thì cái biển cũ hết hiệu lực. Nếu không thì muôn đời 4B không được rẽ phải và 2B không được rẽ trái.
P/S: Ý em là đang tranh luận với bác kia về cách phân làn trước kia ạh, không phải là theo cái mới đổi (b)
Nếu vậy thì cho em hỏi là, vẫn theo cái cũ nhé, là xe máy muốn rẽ trái thì đi như nào ạhh? Từ làn trong cùng rẽ trái ra là phạm vào biển chỉ hướng-xxx tóm, nếu ra làn ngoài cùng nơi có cái mũi tên rẽ trái là phạm vào phân làn phương tiện-cũng chết?!?Vâng, cái cũ đó, cái mới chỉ hướng đi thôi, ko có phân làn phương tiện. Phân là ptien từ đầu cầu TL cơ mà!
Cụ đọc hết comm của em đi. Cái đó em nói mấy trang trước rồi! (Đang onl điện thoại em ko quote đc)FujiS5200 nói:Nếu vậy thì cho em hỏi là, vẫn theo cái cũ nhé, là xe máy muốn rẽ trái thì đi như nào ạhh? Từ làn trong cùng rẽ trái ra là phạm vào biển chỉ hướng-xxx tóm, nếu ra làn ngoài cùng nơi có cái mũi tên rẽ trái là phạm vào phân làn phương tiện-cũng chết?!?
Ngược lại, với ô tô muốn rẽ phải thì kiểu gì cũng chết nốt?
Trong phần giải thích từ ngữ không nhắc đến khái niệm "khi cần thiết", vì vậy em cãi cực đơn giản! Ví dụ, bị xe khác vừa tạt đầu -> đè là cần thiết.coolpix8700 nói:Các bác không để ý đến mấy câu "khi cần thiết" của cái vạch trắng liền rộng 20cm ấy (và trước đó trong luật VN mình cũng ghi rõ là "giới hạn" đường)!
Họ ghi như vậy nếu các bác đi vào và chứng minh mình cần (người đi cùng trên xe mệt, máy có dấu hiệu trục trặc...) thì xxx sẽ phải chịu thua, nhưng vượt qua ngã tư trên cái làn đó thì chẳng thể "ný nuận" lại được với họ. Cách viết của luật VN mình làm cho người ta không hiểu rõ, chứ khi em học lái xe ở Đức (thi lại vì bằng quá hạn đổi) họ ghi rõ không được chèn - trừ trường hợp khẩn cấp. Trên đường cao tốc họ cấm dừng xe (tức là chèn qua vạch trắng to ấy, nhưng cũng ghi trừ trường hợp khẩn cấp), những chỗ cho dừng họ lảm hơi rộng thêm một chút và vạch chỗ đó không liền nữa. Thỉnh thoảng đi làm sớm vẫn thấy 1 ông đang ngủ như chết trong cái xe đậu ở những chỗ ấy!
Ở chỗ đó ai thường xuyên qua cũng thấy là từ trước xxx cũng hiểu sự vô lý của mũi tên bắt rẽ trái của làn ngoài cùng cho nên ngay cả trong 1 nhịp đèn đỏ họ cũng không dừng quá nhiều xe và khi đông (hàng xếp dài, nhất là hướng đi Nội Bài) thì đi thẳng từ làn trong cùng họ chi nhìn... Nhưng em cũng thấy rất nhiều xe bị vịn lại khi không đông lắm rồi (cả những người đi cùng doàn em luôn)!
xedieu nói:Nói thêm: Nghĩa là như trước đây thì ô tô đi đến ngã tư NH không được rẽ phải!
Có câu trả lời cho cụ rồi đây:Em vừa đọc ở otofun mà không biết dán thế nào.Em nghĩ nó cấm để thi công cầu vượt, cũng không nên nghĩ chúng nó xấu... quá như thế!
Bác để ý họ treo biển phân làn là biển chữ nhật nền xanh chữ trắng trên chứ không phải biển tròn vành đỏ trong trắng có gạch đỏ chéo...Nếu vậy thì cho em hỏi là, vẫn theo cái cũ nhé, là xe máy muốn rẽ trái thì đi như nào ạhh? Từ làn trong cùng rẽ trái ra là phạm vào biển chỉ hướng-xxx tóm, nếu ra làn ngoài cùng nơi có cái mũi tên rẽ trái là phạm vào phân làn phương tiện-cũng chết?!?
Ngược lại, với ô tô muốn rẽ phải thì kiểu gì cũng chết nốt?