- Biển số
- OF-146690
- Ngày cấp bằng
- 22/6/12
- Số km
- 9,404
- Động cơ
- 468,661 Mã lực
Đi từ Hàng Bún, khi rẽ trái ra PĐP thường mọi người hay lán trái như thế, rồi quan sát trở lại làn sau.em tạm nhìn cái hình thì xe máy đi sát lề bên trái???
Đi từ Hàng Bún, khi rẽ trái ra PĐP thường mọi người hay lán trái như thế, rồi quan sát trở lại làn sau.em tạm nhìn cái hình thì xe máy đi sát lề bên trái???
Cụ ko đọc kỹ rồi. Tư duy cũng phiến diện nữa.Tội chạy trốn phải tăng thật nặng.
Đề nghị cơ quan nhà nước hạn chế xe bán tải lưu thông như đúng với xe tải thông thường!
Ở ngay # 1 của cụ chủ, có ảnh xe tại hiện trường mà cụ:
View attachment 4715425
Nhìn ảnh thì xe bán tải cách hiện trường mấy chục mét, theo nhân chứng thì đã chạy được 1 đoạn thì bị chặn lại.Cụ ko đọc kỹ rồi. Tư duy cũng phiến diện nữa.
1. Lx bán tải ở lại ký bb chứ có trốn đâu?
2. Xe bán tải hay xe nào cũng do người đk chứ nó có tội gì đâu mà hạn chế nó???
Em biết nhiều người như vậy, cá nhân em cũng nhiều lần như vậy nhưng đó là sai luật.Đi từ Hàng Bún, khi rẽ trái ra PĐP thường mọi người hay lán trái như thế, rồi quan sát trở lại làn sau.
Cụ đọc lại cho hết đi, lái xe có bỏ chạy đâu, còn ở lại ký biên bản với cảnh sát mà.Có vấn đề gì cụ? Khai sáng em xem nào ???
Có thể lái xe đi mượn, cảm giác không được tốt, lái xe không biết cũng có khả năng.Nhìn ảnh thì xe bán tải cách hiện trường mấy chục mét, theo nhân chứng thì đã chạy được 1 đoạn thì bị chặn lại.
Bà già em có con chaly cúc cu, thích lắm vì chủ động......Em khá vất trong việc khuyên bà già bán đi, phân tích các kiểu đường xá giao thông b giờ thế nào, tuổi tác rồi phản xạ kém. Cứ đi bộ, xe buýt, ta xi cho lành. Mãi rồi mới chịu nghe.Em biết nhiều người như vậy, cá nhân em cũng nhiều lần như vậy nhưng đó là sai luật.
Bình thường thì không sao, gặp tai nạn người ta mới xét đến.
Vụ này thông tin quá ít.
Dạ thưa Cụ em bị “ngọng” chưa ko phải thiếu tôn trọng ạ. Em đã cũng cấp chứng cứ cho CA.Mà bên CA còn ko nghĩ sự thật nó khác với lời khai của nhân chứng Cụ ạ, cảm ơn Cụ đã góp ýTình hình hiện nay thế nào cụ cứ trình bày rõ ràng, ví dụ như đến ngày xyz gì đó rồi nhưng vẫn chưa thấy lái xe đâu chẳng hạn. Thế lái xe có ký biên bản như 1 cụ phản ánh không?
Còn ở VN này các cụ cũng thấy rồi, có va chạm giao thông mà nạn nhân làm sao thì chưa cần biết đúng sai có khi người nhà nạn nhân đã ra tẩn luôn người kia rồi. Thế nên không phải tự nhiên mà lái xe người ta lánh mặt, nếu đã ký biên bản rồi thì có vấn đề gì xxx sẽ triệu tập, còn không thì phơi mặt ra để người nhà bẻ gãy tay hoặc xiên cho phát thì có phải thiệt không.
P/s: cụ nên sửa các lỗi chính tả cơ bản như "dõ dàng", "bỏ chốn"... các từ rất phổ thông mà viết như vậy làm cho người đọc cảm thấy không được tôn trọng.
Thời đuểm e đăng bài, thì LX ko có liên lạc gì với nhà em, biên bản đến h nhà em cũng chưa được đọc nên cũng ko biết ký chưa. Còn chỉ biết LX đã làm việc với CA và hiện Giờ đã liên lạc và đến thắp hương cho mẹ emKiểu “dõ dàng” của cụ là thế nào vậy? Chủ ce gây tai nạn có ở lại ký biên bản hay không? Họ có bỏ trốn hay không? Theo thông tin của một cụ cung cấp là sau khi tai nạn sảy ra thì chủ xe có ở lại và ký biên bản với xxx chứ không bỏ trốn
Thời đuểm e đăng bài, thì LX ko có liên lạc gì với nhà em, biên bản đến h nhà em cũng chưa được đọc nên cũng ko biết ký chưa. Còn chỉ biết LX đã làm việc với CA và hiện Giờ đã liên lạc và đến thắp hương cho mẹ em
Em đã xin được video chứng minh 2 xe va chạm, chứ 2 nhân chứng và lời khai của LX thì mẹ em tự ngã vào mới cay. CA xem đã xác minh được ko phải tự ngã mà va chạm trực tiếp. E xin chửi 1 câu cái ĐCM những đứa khai sai sự thật và ko chứng minh được thì đừng phán lung tung. Còn Bác nào bênh LX thì cũng phải biết chắc chắn hãn nói nhé.Về cơ bản thì lái xe phải làm việc với xxx trước rồi mới đến làm việc với nhà cụ. Vì vậy cụ phải làm việc với xxx để nắm tình hình trước rồi hãy đăng bài. Cũng thông cảm là nhà có việc nên bối rối nhưng việc đăng bài kiểu cụ cũng ảnh hưởng đến nhà lái xe kia. Cụ chỉ nên xin video để làm rõ tình tiết vụ tai nạn rồi hãy tính đến việc đòi công lý. Nhiều khi tai nạn cũng có thể do bất cẩn của cả hai bên chứ không phải do mỗi mình ô tô. Dù sao cũng chia buồn với gia đình cụ và mong cụ luôn tỉnh táo để vượt qua thời điểm khó khăn này
Việc xảy ra không ai muốn, do cái số mẹ em và bác LX không may thôi Cụ ạChia buồn cùng cụ thớt và gia đình . Tay lái non, căn đường kém...hoặc tâm lý bất ổn mà chạy bán tải trong phố giờ cao điểm rất dễ va chạm
Đấy em cũng không nghĩ là đường phố đi chậm thế mà phải một đoạn xa mới dừng lại được !Nhìn ảnh thì xe bán tải cách hiện trường mấy chục mét, theo nhân chứng thì đã chạy được 1 đoạn thì bị chặn lại.
Thế tốt quá rồi! Video này em nghĩ cụ không đưa ra vội. Tạm thời giữ kín để sau hẵng đưa ra! Nhìn hiện trường e sợ rớt cống , nhưng nếu có va chạm thì trách nhiệm của lái xe là lớn. Đặc biệt là ông còn đi quá thêm vài chục mét ! Không thể nói là không dừng kịp . Đây có thể nói là cố ý không giữ hiện trường hoặc có ý định rồi đi !Em đã xin được video chứng minh 2 xe va chạm, chứ 2 nhân chứng và lời khai của LX thì mẹ em tự ngã vào mới cay. CA xem đã xác minh được ko phải tự ngã mà va chạm trực tiếp. E xin chửi 1 câu cái ĐCM những đứa khai sai sự thật và ko chứng minh được thì đừng phán lung tung. Còn Bác nào bênh LX thì cũng phải biết chắc chắn hãn nói nhé.
Mong các Cụ thông cảm nếu em có nói quá