- Biển số
- OF-491417
- Ngày cấp bằng
- 25/2/17
- Số km
- 5,118
- Động cơ
- 240,021 Mã lực
- Tuổi
- 44
Em ko có ý định phàn nàn gì mà chỉ thắc mắc là mức độ xử lí dịch vụ của tiki vẫn còn kém quá, ko đúng với số tiền tiki đã nướng của nhà đầu tưđể xây dựng hệ thống vận hành
Em đặt 1 đơn hàng vào ngày thứ 6 tuần rồi, e chọn dịch vụ tikinow tức giao hàng nhanh nhưng do hàng cồng kềnh nên e phải chọn địa chỉ nhà để đỡ mất công chở từ nơi làm về nhà. Bên vận chuyển gọi e vào ngày thứ 6 để giao hàng tuy nhiên e ko nhận đc vì đang ở nơi làm, họ lại ko giao hàng tối nên họ hẹn vào thứ 7. Em đồng ý luôn vì tốt quá.
Thứ 7, em đợi cả ngày chẳng thấy ma nào gọi điện nên cuối chiều e gọi lên tổng đài, trao đổi 1 lúc thì cơ bản tiki ko nắm đc bên vận chuyển, họ hỏi có muốn hủy đơn hàng hay ko thì em quyết định vẫn giữ lại đơn hàng và đồng ý nhận vào giờ hành chính ngày thường, em hi vọng nhận đc vào ngày hôm nay.
Ngày hôm nay (thứ 2), đến giờ vẫn chưa nhận đc cuộc gọi nào cả, không hiểu cái hội tiki này bán hàng và kinh doanh kiểu gì, e thấy độ trơn tru vận hành và dịch vụ KH còn kém quá
Update (trưa thứ 3): hôm qua và hôm nay e gọi lên tổng đài và vẫn tình trạng treo, họ ko có thông tin gì bên vận chuyển và ko làm gì đc, cũng ko hủy đơn này đc nữa
Update : Em chờ đến cuối ngày thứ 3 thì vẫn không có ai liên lạc nên e quyết định đặt 1 đơn mới và đã nhận đc hàng vào chiều thứ 4. Đơn cũ vẫn không có tin tức gì đến bây h là thứ 5, điều này có nghĩa là nếu em cứ đợi thì chắc ko biết bao giờ mới đc xử lí.
Em thấy trên này trước cũng có 1 thớt gặp tình trạng tương tự khi BH
Em thấy là tiki chỉ xử lí đc tốt đúng khâu vận chuyển lần đầu còn lại khi có ngoại lệ xảy ra thì toàn bộ qui trình không xử lí đc và bộ phận tổng đài không có thông tin gì luôn.
-------
E note lại là e ko phàn nàn về dịch vụ gì cả. E chọn tikinow thời điểm đó vì e muốn nhận hàng vào cuối tuần, option kia sẽ thành nhận hàng vào thứ 2 tại thời điểm đó. Em đang nói về vấn đề khả năng xử lí của tiki khi xảy ra thay đổi, ngoại lệ như e đang gặp phải. E thấy bên tổng đài hay vận chuyển không liên lạc gì lại cho đến thời điểm này thể hiện khả năng xử lí chưa tốt của cả 1 hệ thống nghiệp vụ
Em đặt 1 đơn hàng vào ngày thứ 6 tuần rồi, e chọn dịch vụ tikinow tức giao hàng nhanh nhưng do hàng cồng kềnh nên e phải chọn địa chỉ nhà để đỡ mất công chở từ nơi làm về nhà. Bên vận chuyển gọi e vào ngày thứ 6 để giao hàng tuy nhiên e ko nhận đc vì đang ở nơi làm, họ lại ko giao hàng tối nên họ hẹn vào thứ 7. Em đồng ý luôn vì tốt quá.
Thứ 7, em đợi cả ngày chẳng thấy ma nào gọi điện nên cuối chiều e gọi lên tổng đài, trao đổi 1 lúc thì cơ bản tiki ko nắm đc bên vận chuyển, họ hỏi có muốn hủy đơn hàng hay ko thì em quyết định vẫn giữ lại đơn hàng và đồng ý nhận vào giờ hành chính ngày thường, em hi vọng nhận đc vào ngày hôm nay.
Ngày hôm nay (thứ 2), đến giờ vẫn chưa nhận đc cuộc gọi nào cả, không hiểu cái hội tiki này bán hàng và kinh doanh kiểu gì, e thấy độ trơn tru vận hành và dịch vụ KH còn kém quá
Update (trưa thứ 3): hôm qua và hôm nay e gọi lên tổng đài và vẫn tình trạng treo, họ ko có thông tin gì bên vận chuyển và ko làm gì đc, cũng ko hủy đơn này đc nữa
Update : Em chờ đến cuối ngày thứ 3 thì vẫn không có ai liên lạc nên e quyết định đặt 1 đơn mới và đã nhận đc hàng vào chiều thứ 4. Đơn cũ vẫn không có tin tức gì đến bây h là thứ 5, điều này có nghĩa là nếu em cứ đợi thì chắc ko biết bao giờ mới đc xử lí.
Em thấy trên này trước cũng có 1 thớt gặp tình trạng tương tự khi BH
Bảo hành ở Tiki quá tệ
Em bức xúc quá cccm ạ. Em xin trình bày cccm vụ em đi bảo hành iPhone XS Max ở Tiki Em mua máy iPhone XS Max 64Gb 2 SIM lúc mới ra từ Tiki, trong tháng 3 vừa rồi máy bị tình trạng tự khởi động lại nên có gửi Tiki bảo hành từ ngày 26/3 và dự kiến đến 13/4 là nhận lại được máy để sử dụng. Vậy mà...
www.otofun.net
-------
E note lại là e ko phàn nàn về dịch vụ gì cả. E chọn tikinow thời điểm đó vì e muốn nhận hàng vào cuối tuần, option kia sẽ thành nhận hàng vào thứ 2 tại thời điểm đó. Em đang nói về vấn đề khả năng xử lí của tiki khi xảy ra thay đổi, ngoại lệ như e đang gặp phải. E thấy bên tổng đài hay vận chuyển không liên lạc gì lại cho đến thời điểm này thể hiện khả năng xử lí chưa tốt của cả 1 hệ thống nghiệp vụ
Chỉnh sửa cuối: