Em ko có ý định phàn nàn gì mà chỉ thắc mắc là mức độ xử lí dịch vụ của tiki vẫn còn kém quá, ko đúng với số tiền tiki đã nướng của nhà đầu tưđể xây dựng hệ thống vận hành
Em đặt 1 đơn hàng vào ngày thứ 6 tuần rồi, e chọn dịch vụ tikinow tức giao hàng nhanh nhưng do hàng cồng kềnh nên e phải chọn địa chỉ nhà để đỡ mất công chở từ nơi làm về nhà. Bên vận chuyển gọi e vào ngày thứ 6 để giao hàng tuy nhiên e ko nhận đc vì đang ở nơi làm, họ lại ko giao hàng tối nên họ hẹn vào thứ 7. Em đồng ý luôn vì tốt quá.
Thứ 7, em đợi cả ngày chẳng thấy ma nào gọi điện nên cuối chiều e gọi lên tổng đài, trao đổi 1 lúc thì cơ bản tiki ko nắm đc bên vận chuyển, họ hỏi có muốn hủy đơn hàng hay ko thì em quyết định vẫn giữ lại đơn hàng và đồng ý nhận vào giờ hành chính ngày thường, em hi vọng nhận đc vào ngày hôm nay.
Ngày hôm nay (thứ 2), đến giờ vẫn chưa nhận đc cuộc gọi nào cả, không hiểu cái hội tiki này bán hàng và kinh doanh kiểu gì, e thấy độ trơn tru vận hành và dịch vụ KH còn kém quá
Update (trưa thứ 3): hôm qua và hôm nay e gọi lên tổng đài và vẫn tình trạng treo, họ ko có thông tin gì bên vận chuyển và ko làm gì đc, cũng ko hủy đơn này đc nữa
-------
E note lại là e ko phàn nàn về dịch vụ gì cả. E chọn tikinow thời điểm đó vì e muốn nhận hàng vào cuối tuần, option kia sẽ thành nhận hàng vào thứ 2 tại thời điểm đó. Em đang nói về vấn đề khả năng xử lí của tiki khi xảy ra thay đổi, ngoại lệ như e đang gặp phải. E thấy bên tổng đài hay vận chuyển không liên lạc gì lại cho đến thời điểm này thể hiện khả năng xử lí chưa tốt của cả 1 hệ thống nghiệp vụ