- Biển số
- OF-712882
- Ngày cấp bằng
- 10/1/20
- Số km
- 629
- Động cơ
- 90,993 Mã lực
Trong cái mớ hỗn độn tmdt của vn e thấy tiki là ổn nhất. 0 đc 100% nhg hơn các bọn kia
cụ nói phét................................................Nhà cháu vô mấy trang đấy chọn gian nhièu sao sen mà tuyền dính, có lần mua trển laddaza cháu bảo phải đúng như qc và ảnh mới lấy nhé xong ok, khi mang đến cháu nhìn vỏ hộ đã biết là để, cháu đưa cái ship usa ra bảo có giống thế này ko? Dạ của bác xịn quá hjhj em tặng 20k ship còn ko dám nhận
20k cụ tiếc thì chạy bộ ra siêu thị mua điVâng ạ dc cái Laz nó uy tín, phí chắc cũng cao, em mua mấy cái lặt vặt mấy chục, hơn trăm bạc, nó chém 20k hoặc hơn phí vận chuyển.
Híc rỗi hơi em còm à?cụ nói phét................................................
Đầu tiên cụ nên chọn shop ở gần khu vực cụ trước, phí vc chỉ hơn 10k thôi. Tiếp theo là giá tăng dần. Tháng trước tôi mua hộp sáp nẻ trên Lazada hơn 20k mà phí vận chuyển mất 11k. Nếu có những cái mã giảm giá nho nhỏ thì cũng chả mất gì.20k cụ tiếc thì chạy bộ ra siêu thị mua đi
Em ko có ý định phàn nàn gì mà chỉ thắc mắc là mức độ xử lí dịch vụ của tiki vẫn còn kém quá, ko đúng với số tiền tiki đã nướng của nhà đầu tưđể xây dựng hệ thống vận hành
Em đặt 1 đơn hàng vào ngày thứ 6 tuần rồi, e chọn dịch vụ tikinow tức giao hàng nhanh nhưng do hàng cồng kềnh nên e phải chọn địa chỉ nhà để đỡ mất công chở từ nơi làm về nhà. Bên vận chuyển gọi e vào ngày thứ 6 để giao hàng tuy nhiên e ko nhận đc vì đang ở nơi làm, họ lại ko giao hàng tối nên họ hẹn vào thứ 7. Em đồng ý luôn vì tốt quá.
Thứ 7, em đợi cả ngày chẳng thấy ma nào gọi điện nên cuối chiều e gọi lên tổng đài, trao đổi 1 lúc thì cơ bản tiki ko nắm đc bên vận chuyển, họ hỏi có muốn hủy đơn hàng hay ko thì em quyết định vẫn giữ lại đơn hàng và đồng ý nhận vào giờ hành chính ngày thường, em hi vọng nhận đc vào ngày hôm nay.
Ngày hôm nay (thứ 2), đến giờ vẫn chưa nhận đc cuộc gọi nào cả, không hiểu cái hội tiki này bán hàng và kinh doanh kiểu gì, e thấy độ trơn tru vận hành và dịch vụ KH còn kém quá
-------
E note lại là e ko phàn nàn về dịch vụ gì cả. E chọn tikinow thời điểm đó vì e muốn nhận hàng vào cuối tuần, option kia sẽ thành nhận hàng vào thứ 2 tại thời điểm đó. Em đang nói về vấn đề khả năng xử lí của tiki khi xảy ra thay đổi, ngoại lệ như e đang gặp phải. E thấy bên tổng đài hay vận chuyển không liên lạc gì lại cho đến thời điểm này thể hiện khả năng xử lí chưa tốt của cả 1 hệ thống nghiệp vụ
Nhưng cũng có món hàng lại đến sớm hơn lịch dự kiến. Vấn đề là nó sẽ thông báo cho mình qua tin nhắn, mail hay không.Tiki thì em cạch, họ thuê bên Giao hàng nhanh nên không kiểm soát được lịch giao và thời gian. Em đặt mua trước tết... qua tết vài hôm mới đến trong khi đơn hàng ghi rõ là giao ngày 29 âm.
Mấy năm trước em mua shopee rất nhiều chủ yếu vì hàng hóa phong phú. Nhưng từ khi phát hiện ra chính sách của nó là không bảo vệ người dùng chỉ bảo vệ người bán hàng là em cạch.Ghét nhất bọn Shoppee, bọn bán hàng láo nháo, alo xác nhận thì chốt hàng mới, full phụ kiện, đm nhận thì hàng cũ, thiếu phụ kiện, tính em dễ giãi nên em nhận, đm cạch đến già.
Sàn TMĐT nó bảo vệ người mua chứ chả thằng nào bảo vệ người bán đâu Cụ. Em bán trên các sàn này nên rõ lắm.Mấy năm trước em mua shopee rất nhiều chủ yếu vì hàng hóa phong phú. Nhưng từ khi phát hiện ra chính sách của nó là không bảo vệ người dùng chỉ bảo vệ người bán hàng là em cạch.
Em đặt shopee từ hôm 21/1 mà tới hnay 4/2 rồi mà còn chưa thấy gì đây cụ @@.Em đặt hàng 20/1 mà tận 3/2 mới nhận hàng đây này. Quá chán cho tiki.
OMG, hóa ra em vẫn còn may mắn hơn cụEm đặt shopee từ hôm 21/1 mà tới hnay 4/2 rồi mà còn chưa thấy gì đây cụ @@.