Tất nhiên là nó vẫn phải thu phí của cụ rồi, coi như là phí để quảng cáo mà cụ!Đơn ảo cụ vẫn mất khá nhiều tiền nhé, không lấy hàng thì không đánh giá được đâu.
Tất nhiên là nó vẫn phải thu phí của cụ rồi, coi như là phí để quảng cáo mà cụ!Đơn ảo cụ vẫn mất khá nhiều tiền nhé, không lấy hàng thì không đánh giá được đâu.
Thẻ Visa (nước ngoài) là sao vậy cụ. Không lẽ thẻ của cụ được phát hành ở nước ngoài?Tiki không thanh toán được qua thẻ visa (nước ngoài), mang tiếng là TMĐT, không bằng thằng Fahasa.
cụ hiểu nhầm ý e rồi, e biết sẽ có comment vì tay quá nhanh như cụ nên e phải note rõ là e ko có ý chê hay phàn nàn, e chỉ bảo khả năng vận hành trơn chu của tiki có vẻ còn kém, việc thay đổi phát sinh thay đổi kiểu này chắc chắn xảy ra thường xuyên, họ ko giải quyết đc thì sẽ có đối thủ làm tốt hơn nẫng KH, e chọn tikinow để muốn nhận vào cuối tuần thời điểm đó, nếu chọn option kia thì sẽ phải chờ đến thứ 2.Em thấy cụ khó chiều bỏ mẹ, không ở nơi nhận hàng mà dùng Tiki Now. Còn phần sau cụ và họ đã thỏa thuận thì em không bàn
Vậy sao cụ không nhờ người nhà mua ở VN, xong chuyển sang Úc như vậy chắc hơn, đõ lo vận chuyển tốn thời gian. Có vấn đề gì xảy ra thì khiếu nại hoàn trả hàng cũng dễ.Vâng cụ, em ở Úc, thỉnh thoảng muốn mua mấy quyển sách.
e có bảo lỗi của nó đâu, cũng có phàn nàn gì đâutiki now là dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 2h mà cụ đặt xong lại ko ở nhà mà nhận thì là cụ sai rồi còn gì
Em chiến mỗi Lazada từ đầu, thấy quá ổn, chưa trục trặc lần nào. Shoppe thì bọn bán hàng bố láo, chất lượng 1 kiểu, giao hàng 1 kiểu.Em ko có ý định phàn nàn gì mà chỉ thắc mắc là mức độ xử lí dịch vụ của tiki vẫn còn kém quá, ko đúng với số tiền tiki đã nướng của nhà đầu tưđể xây dựng hệ thống vận hành
Em đặt 1 đơn hàng vào ngày thứ 6 tuần rồi, e chọn dịch vụ tikinow tức giao hàng nhanh nhưng do hàng cồng kềnh nên e phải chọn địa chỉ nhà để đỡ mất công chở từ nơi làm về nhà. Bên vận chuyển gọi e vào ngày thứ 6 để giao hàng tuy nhiên e ko nhận đc vì đang ở nơi làm, họ lại ko giao hàng tối nên họ hẹn vào thứ 7. Em đồng ý luôn vì tốt quá.
Thứ 7, em đợi cả ngày chẳng thấy ma nào gọi điện nên cuối chiều e gọi lên tổng đài, trao đổi 1 lúc thì cơ bản tiki ko nắm đc bên vận chuyển, họ hỏi có muốn hủy đơn hàng hay ko thì em quyết định vẫn giữ lại đơn hàng và đồng ý nhận vào giờ hành chính ngày thường, em hi vọng nhận đc vào ngày hôm nay.
Ngày hôm nay (thứ 2), đến giờ vẫn chưa nhận đc cuộc gọi nào cả, không hiểu cái hội tiki này bán hàng và kinh doanh kiểu gì, e thấy độ trơn tru vận hành và dịch vụ KH còn kém quá
-------
E note lại là e ko phàn nàn về dịch vụ gì cả. E chọn tikinow thời điểm đó vì e muốn nhận hàng vào cuối tuần, option kia sẽ thành nhận hàng vào thứ 2 tại thời điểm đó. Em đang nói về vấn đề khả năng xử lí của tiki khi xảy ra thay đổi, ngoại lệ như e đang gặp phải. E thấy bên tổng đài hay vận chuyển không liên lạc gì lại cho đến thời điểm này thể hiện khả năng xử lí chưa tốt của cả 1 hệ thống nghiệp vụ
Lazada giờ nó chạc phí vận chuyển cao quá ạ.Em chiến mỗi Lazada từ đầu, thấy quá ổn, chưa trục trặc lần nào. Shoppe thì bọn bán hàng bố láo, chất lượng 1 kiểu, giao hàng 1 kiểu.
phải đọc bình luận cụ ơi. Cứ nhìn sao thì ảo lắm. Bình luận của người dùng cũng khác bình luận kiểu "đặt hàng", cụ để ý là phân biệt được ngay.Nhà cháu vô mấy trang đấy chọn gian nhièu sao sen mà tuyền dính, có lần mua trển laddaza cháu bảo phải đúng như qc và ảnh mới lấy nhé xong ok, khi mang đến cháu nhìn vỏ hộ đã biết là để, cháu đưa cái ship usa ra bảo có giống thế này ko? Dạ của bác xịn quá hjhj em tặng 20k ship còn ko dám nhận
Vâng ạ dc cái Laz nó uy tín, phí chắc cũng cao, em mua mấy cái lặt vặt mấy chục, hơn trăm bạc, nó chém 20k hoặc hơn phí vận chuyển.Lazada giờ nó chạc phí vận chuyển cao quá ạ.
E thấy mua ở tiki yên tâm về chất lượng và dịch vụ sau bán hàng.
Tiki em mua cái quạt bị quá thời hạn bảo hành, gọi cho họ thì họ cam kết sẽ có trách nhiệm bảo hành cho em dù quá hạn của hãng (hàng em mua là sale off nên chắc là hàng lưu kho lâu)
Bình luận và sao cũng thế, sao nhìu bình luận cũng hay hjhjphải đọc bình luận cụ ơi. Cứ nhìn sao thì ảo lắm. Bình luận của người dùng cũng khác bình luận kiểu "đặt hàng", cụ để ý là phân biệt được ngay.
Ghét nhất bọn Shoppee, bọn bán hàng láo nháo, alo xác nhận thì chốt hàng mới, full phụ kiện, đm nhận thì hàng cũ, thiếu phụ kiện, tính em dễ giãi nên em nhận, đm cạch đến già.Tính từ đầu đến giờ em mua hàng của tiki cũng phải đếm 50tr rồi
Mua hàng của tiki em thấy yên tâm ở dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.
Sendo em gần đây đặt hàng, đến ngày giao ko thấy giao hàng, goik hỗ trợ chỉ nhận được hứa hẹn. Hiện tại là hơn nửa tháng đơn hàng vẫn trong tình trạnh đang giao mà cấm ko thấy nv gọi điện gì cả
Cụ ko biết cách mua Shopee rồi. Nếu thấy cũ và thiếu thì đừng có xác nhận là nhận được hàng mà phải vào mục khiếu nại trả hàng ngay để khiếu nại. Shopee làm rất tốt việc nàyGhét nhất bọn Shoppee, bọn bán hàng láo nháo, alo xác nhận thì chốt hàng mới, full phụ kiện, đm nhận thì hàng cũ, thiếu phụ kiện, tính em dễ giãi nên em nhận, đm cạch đến già.
E va mấy bọn này, vì mấy món rẻ tiền nên cho quaGhét nhất bọn Shoppee, bọn bán hàng láo nháo, alo xác nhận thì chốt hàng mới, full phụ kiện, đm nhận thì hàng cũ, thiếu phụ kiện, tính em dễ giãi nên em nhận, đm cạch đến già.