Sáng thứ 3 e cũng gọi lên tiki 1 lần nữa và có hỏi 1 phương án là h em cứ đặt đơn hàng mới nhận hàng luôn, còn đơn hàng kia bao h chuyển đến thì em từ chối vì quá lâu rồi thì bên tổng đài họ bảo anh vẫn nên chờ đơn này giải quyết xong. Em chờ đến cuối ngày thứ 3 thì vẫn không có ai liên lạc nên e quyết định đặt 1 đơn mới và đã nhận đc hàng vào chiều thứ 4. Đơn cũ vẫn không có tin tức gì đến bây h là thứ 5, điều này có nghĩa là nếu em cứ đợi thì chắc ko biết bao giờ mới đc xử lí.
Em thấy trên này trước cũng có 1 thớt gặp tình trạng tương tự khi BH
Em bức xúc quá cccm ạ. Em xin trình bày cccm vụ em đi bảo hành iPhone XS Max ở Tiki Em mua máy iPhone XS Max 64Gb 2 SIM lúc mới ra từ Tiki, trong tháng 3 vừa rồi máy bị tình trạng tự khởi động lại nên có gửi Tiki bảo hành từ ngày 26/3 và dự kiến đến 13/4 là nhận lại được máy để sử dụng. Vậy mà...
www.otofun.net
Em thấy là tiki chỉ xử lí đc tốt đúng khâu vận chuyện lần đầu còn lại khi có problem xảy ra thì toàn bộ qui trình không handle đc và không có thông tin gì luôn.