cái này là trôn hay thật đấy cụ?VCL đc đánh giá hơn cả riverside.
cái này là trôn hay thật đấy cụ?VCL đc đánh giá hơn cả riverside.
Đận này ko thấy các quan đốc thúc vđ4 cụ nhể, media ko thấy tin tức gì, 2 cây cầu vẫn chưa thấy tăm hơi đâu.Mợ xem tiến độ vành đai 4 đã thi công gần 2 năm. Đây là 1 trong những dự án lớn nhất VN, trọng điểm, đc Quốc Hội giám sát mợ nhé.
E cứ hay nói đùa vs cc trên này về các dự án: các bác bên trên dốc lực vào làm trọn vẹn 1 cái đi đã. Mõm vừa thôi.![]()
2.5 em nghe đến cỡ hai mươi năm trước rồi, liệu 10 năm nữa có xong ko cũng ko ai biết, có thể lâu hơn với tốc độ như mấy năm rồiCái triển lãm đó bao năm nay ko có cũng chẳng sao, tất nhiên có vẫn rất tốt, chứ các con đường vành đai và hướng tâm là cực kỳ cần thiết để giảm bớt áp lực giao thông đặc biệt như tình trạng tắc đường hiện nay. VĐ4 là dự án trọng điểm quốc gia mà đợt này đang thấy rất chậm, VĐ1, VĐ 2.5 thì mấy chục năm ì ạch, nói chung cứ phải nhìn thực tế
Được gửi từ iPhone - Otofun
Đúng r cụ. Nên bây h e thấy các cụ hô dự án nọ kia là nghe hơi chán cụ ợ. Dang dở kinh khủng.Đận này ko thấy các quan đốc thúc vđ4 cụ nhể, media ko thấy tin tức gì, 2 cây cầu vẫn chưa thấy tăm hơi đâu.
Nhiều người nhận xét cụ ợ. Trc mở bán ae sales cũng bảo thế mà.cái này là trôn hay thật đấy cụ?
Em theo cụ từ thớt miền Nam sang đâyHehe chuẩn cụ, em vừa bị bem nick. Giờ phải dùng thuật phân thân, độn thổ, cân đẩu vân biến hình ạ
Các cụ bàn về nội đô HN thì em chia sẻ góc nhìn, còn tổng quan cả nước em cũng có nhận định riêng từ trước rồi ạ.
Nội đô HN thì em cũng chia sẻ từ cuối năm trước, đã rút về phân khúc phòng thủ, hoặc hàng bỏ quên.
Như cụ nói vđ3 nó cõng è lưng rồi, ko có vđ4 thì vđ3 hỏng nặng, chưa kể không gian bị giới hạn vì vấn đề giao thông, đi 10km Hn giở quá oải, giao thông ko tiện thì yêu cầu di rời trụ sở trường học mãi chỉ hô khẩu hiệu mà giá thuê mặt bằng ngày càng đè nặng doanh nghiệpĐúng r cụ. Nên bây h e thấy các cụ hô dự án nọ kia là nghe hơi chán cụ ợ. Dang dở kinh khủng.. Vd3.5 e theo dõi từ 2017. Khả năng 2027 mới thông 5km từ DLTL đến ql32. Vd4 khởi công 2 năm. Chưa xonh đường song hành, chưa khởi công cao tốc vd4....Hàng loạt dự án khác ở HN thôi chưa nói các siêu dự án nọ kia chỗ khác.
![]()
Đã nhỏ nhưng còn có Lăng Văn Sơn nằm TRONG khuôn viên dự án nữa cụ.Em cũng đồng tình với nhiều cụ là VCL hơn đứt VĐP. Riêng việc giá VĐP thấp hơn hẳn mà hàng không trôi là hiểu thị trường nghĩ gì rồi. VCL có cầu thì rất ngon nhưng dù không xây cầu cũng vẫn ngon hơn VĐP. Đối tượng mua VĐP vài chục tỷ/cái nhà thậm chí khu đắt 60 tỷ ++ nhà thô chỉ tầm 200m2 chưa hoàn thiện mà bảo mua để ở rồi đi làm ở HN tầm này em thấy cứ sai sai. Với ngần ấy tiền lựa chọn gần hơn tiện hơn sướng hơn có đầy.
VĐP ngoài việc nó xa, nó còn quá bé. Bé đến mức em chẳng nghĩ có được tiện ích gì nhiều vì đất đâu ra mà làm. Nếu một khu bé, thì nó phải lọt giữa hoặc gần các khu sầm uất khác để ké tiện ích, đây không được cái gì luôn. Cứ bảo xuống Cầu Giấy đông vui nhưng CG cũng có phải cách đấy 1-2km đâu còn tiện ích quanh đấy thì chán khác gì các vùng quê khác, khác mỗi cái giá. Đường đi quá chán luôn, đường nội khu thì còn làm hẳn loại 11m em chịu luôn đấy, xin lỗi nói thẳng đường bé thế nhìn chán và xấu lắm, bds giá sang mà những cái liên quan không hề sang tương ứng.
Vd3 quá nặng gánh luôn cụ ơi. HN vỡ quy hoạch hạ tầng r. Tầm nhìn và cái tâm ld quá kém.Như cụ nói vđ3 nó cõng è lưng rồi, ko có vđ4 thì vđ3 hỏng nặng, chưa kể không gian bị giới hạn vì vấn đề giao thông, đi 10km Hn giở quá oải, giao thông ko tiện thì yêu cầu di rời trụ sở trường học mãi chỉ hô khẩu hiệu mà giá thuê mặt bằng ngày càng đè nặng doanh nghiệp
Mấy cái lý do này chưa thuyết phục lắm, để mở kết nối lên phía bắc thì mấy cầu khác quan trọng hơn nhiều. Gia Bình chưa có ngay cũng không sao, quy hoạch này tự nhiên xuất hiện từ trên trời rơi xuống trong khi mấy năm trước không có và chưa từng nhắc tới về tầm quan trọng. Thực ra cầu nào cũng tốt vì hạ tầng được phát triển nhưng tôi thấy cầu này mang màu sắc khá lạ, thiên về lợi ích cho 1 nhóm.Cầu TL à, từ lãnh đạo cao nhất của Đ, CP, thành phố HN đều chỉ đạo rất sát sao vì rất nhiều lẽ:
-Mở trục giao thông mới về phía Bắc, kết nối với cao tốc HN-TN, chia sẻ cho các cầu CD, NT dần quá tải.
- Phát triển đô thị, mở rộng không gian để hoàn thành mục tiêu phát triển thành phố đôi bờ, lấy Sông hồng làm trục cảnh quan.
-Hoàn thiện quy hoạch trục không gian Hồ tây- Cổ Loa.
- Kết nối những công trình quan trọng như trung tâm triển lãm quốc gia và quốc tế, nhà khách TW Đ.......
Và cái quan trọng nhất là nó nằm trên đường đi từ nội đô đến sân bay Gia Bình, một sân bay dành cho VIP với các chuyên cơ đặc biệt mà hiện đang thi công rất nhanh, giai đoạn 1 sắp hoàn thành. Nếu tinh ý sẽ thấy trụ sở BCA mở rộng giải tỏa nhanh thế nào thì công trình này cũng gần như thế. TT đã ra lệnh rồi:
![]()
Xây đường kết nối sân bay Gia Bình với Hà Nội trong hai năm
Thủ tướng *************** yêu cầu hoàn thành tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với trung tâm Hà Nội trong thời gian nhiều nhất là hai năm.vnexpress.net
Giờ sống chung thôi chứ sửa gần như ko thể cụ ạ, khi vđ3 xong đi sướng lắm phi như cao tốc em đi từ Mỹ đình sang Bắc Ninh cỡ 30p, ban đầu cho cả xe máy leo lên, Lê Văn Lương lúc mới xong cũng thênh thang ko ngờ chỉ hơn trục niên mà nó thành ra thế nàyVd3 quá nặng gánh luôn cụ ơi. HN vỡ quy hoạch hạ tầng r. Tầm nhìn và cái tâm ld quá kém.![]()
Vâng đấy cứ bảo mở rộng HN, đô thị hoá, giãn dân mà vành đai không khép được là vứt. Vành đai 3 giờ tắc lắm rồi, mong các bác làm vành đai 4 thì làm to nhiều làn ra hộ cái không thì lại chỉ ít năm là lại quá tải thì nẫu lắm.Giờ sống chung thôi chứ sửa gần như ko thể cụ ạ, khi vđ3 xong đi sướng lắm phi như cao tốc em đi từ Mỹ đình sang Bắc Ninh cỡ 30p, ban đầu cho cả xe máy leo lên, Lê Văn Lương lúc mới xong cũng thênh thang ko ngờ chỉ hơn trục niên mà nó thành ra thế này
Bắc Kinh có đến vành đai 7, trong vđ5 được coi là nội đô rồi mà vẫn tắc lòi cụ ạ, ko khép được vành đai thì đi giữa các tỉnh, miền xuôi miền ngược vẫn phải qua HN thôiVâng đấy cứ bảo mở rộng HN, đô thị hoá, giãn dân mà vành đai không khép được là vứt. Vành đai 3 giờ tắc lắm rồi, mong các bác làm vành đai 4 thì làm to nhiều làn ra hộ cái không thì lại chỉ ít năm là lại quá tải thì nẫu lắm.
Tất nhiên rồi, cầu nào thì cũng có nhóm lợi nhiều, nhóm lợi ít. Ai có nhà đất 2 đầu cầu hưởng lợi nhất, rồi đến người di chuyển từ nội đô đến sân bay, người đi làm, buôn bán hai bên cầu, rồi bà con nội đô được tái định cư nữa....Cứ ai ở đâu có hạ tầng do nhà nước đầu tư là được lợi nhiều. Mấy cây cầu nơi khác mà xây thì cư dân nơi đó cũng được hưởng lợi vậy thôi.Mấy cái lý do này chưa thuyết phục lắm, để mở kết nối lên phía bắc thì mấy cầu khác quan trọng hơn nhiều. Gia Bình chưa có ngay cũng không sao, quy hoạch này tự nhiên xuất hiện từ trên trời rơi xuống trong khi mấy năm trước không có và chưa từng nhắc tới về tầm quan trọng. Thực ra cầu nào cũng tốt vì hạ tầng được phát triển nhưng tôi thấy cầu này mang màu sắc khá lạ, thiên về lợi ích cho 1 nhóm.
Không chỉ Việt Nam đâu mà Mỹ, Anh, Trung Quốc hay nhiều nước/thành phố phát triển khác cũng đặt trung tâm tài chính ven/dọc bờ sông.Mấy cái đại bank nhà ta sao toàn làm nhà hướng ra sông nhỉ cụ.
Riverside nó ở đẳng cấp riêng rồi cụ ợ!! VCL là khu mở toàn bộ là điểm trừ lớn đấy! Hi!!Bá cáo mợ. Đầu tư công đẩy mạnh từ 2020 r mợ ei. Từ đợt covid. Ae trên này theo dõi rất kỹ. Kết quả ĐTC có đạt theo từng năm hay ko mợ tự gg là ra..
Còn e vote VCL hơn VDP toàn tập. VDP ngắn hạn là gà không lối thoát.. Tương lai và tiềm năng của VDP là đường Tây Thăng Long. Bây h khách xem VDP xuống ngã tư trôi rẻ phải, đi vào Tân Lập, đường tỉnh 422...Vin nó vừa PHẢI mở rộng đường 422 đoạn trước dự án ra nhìn cho đỡ quê và nhếch nhác mợ ạ. Cầm 20 tỷ mua LK mà dự án mặt đường tỉnh là hơi cấn r.
E nói hơi thẳng, VCL nó đang là trụ cho các dự án của V ở HN đấy. Mợ cứ thử xem nếu VCL mà cắt lỗ thì toàn bộ các dự án còn lại cắt theo. Mà bây h OCP23 đã cắt r. VDP mới mở bán thôi.. Khi dự án cao cấp nhất của V tại HN mà toang thì ko có lý do j để mấy dự án kia tăng cả.
.
VCL đc đánh giá hơn cả riverside.
Rõ ràng như cụ nói nhưng dân phía đó được lợi rồi loạt dự án phía đó được lợi thì cả làng sướng thuiMấy cái lý do này chưa thuyết phục lắm, để mở kết nối lên phía bắc thì mấy cầu khác quan trọng hơn nhiều. Gia Bình chưa có ngay cũng không sao, quy hoạch này tự nhiên xuất hiện từ trên trời rơi xuống trong khi mấy năm trước không có và chưa từng nhắc tới về tầm quan trọng. Thực ra cầu nào cũng tốt vì hạ tầng được phát triển nhưng tôi thấy cầu này mang màu sắc khá lạ, thiên về lợi ích cho 1 nhóm.
Khu đóng hay khu mở là định hướng từng khu cụ ợ. Mỗi cái 1 ưu và nhược. Riverside đc đẩy giá mạnh vì toàn các sếp + cốp ở trong đó. Thiết kế riverside cũng là thiết kế cũ. Khu đóng nên tiện ích ko nhiều.Riverside nó ở đẳng cấp riêng rồi cụ ợ!! VCL là khu mở toàn bộ là điểm trừ lớn đấy! Hi!!