- Biển số
- OF-3680
- Ngày cấp bằng
- 7/3/07
- Số km
- 10,881
- Động cơ
- 663,247 Mã lực
- Tuổi
- 50
Trên thế giới chắc chỉ có a Ngố mới thao thao chuyện dùng tiêm kích thay a oắc ... không có ó thì bắt mèo ăn mứt ..
Ôi nhiều thằng muốn "bắt mèo ăn mứt" mà ko được đấy.Trên thế giới chắc chỉ có a Ngố mới thao thao chuyện dùng tiêm kích thay a oắc ... không có ó thì bắt mèo ăn mứt ..
Để em giải thích cho Chã phát, nếu thấy đúng cho xin hớp diệu để còn chờ ngày được nhận quyền lợi đóng phí lưu hành phương tiện cá nhân!Trên thế giới chắc chỉ có a Ngố mới thao thao chuyện dùng tiêm kích thay a oắc ... không có ó thì bắt mèo ăn mứt ..
Thụ động bắt được nó cũng khó lắm, trong chiến tranh duy nhất có Nam tư bắn hạ được 1 chiếc F111 có phần hên xui vì bắt bài biết được đường bay để phục kích.Em ép ra đa của nó quét có được vài trăm cây 360 độ không nhể ... nếu chỉ chiếu tí ở đằng đầu thì thằng bay sau nó thịt mất .. .
Mà bật ra da lên thì tàng hình thế chóa lào được .. các loại rada thụ động nó định vị rồi tố mấy chú sam phụt lên cho chạy tóe khói ấy ..
Mỗi thằng có học thuyết riêng. Cụ kô thể chê súng thằng biệt kích MP5 uy lực kô bằng AK, tại sao nó chỉ mang tow mà kô vác maverick...Tại sao Mig 21 tên lửa, rada đều kém mà vẫn chơi lại được F4???dào ôi cháu chá biết nhưng chỉ biết F-22 nó nhảm từ thiết kế nhảm ra
Tàng hình với băng X còn băng L thì
Radar không có SAR EO/IR sensor cũng không thì đánh đất thế nào nhể
để không chiến thì có cái tên lửa tầm xa mới phát triển lại ứ nhét nổi vào lỗ bụng
radar chỉ nhõn 1 cái mà muốn tàng hình phải tắt
tất cả phụ thuộc vào 1 thằng to chậm ở đằng xa nó chỉ hộ địch
động cơ thì không cơ động và yếu
mà trong khi gia sthafnh thì đắt lòi mắt
hầy bản thân cháu thấy xót thay cho ng đóng thuế Mỹ .
E đã nhắc cụ đi search về IL-76, TU-142, TU-126... mà cụ vẫn kêu Nga lấp liếm là sao nhỉ?Cái mini awacs chẳng qua là trò lấp liếm của Nga để che dấu sự yếu kém trong tác chiến điện tử thôi các cụ ạ. Làm sao bằng được 1 con awacs sịn quét xa hàng trăm km 360 độ lại còn tuần tiễu 6h trên không?
Awacs luôn bay trong vòng vây bảo vệ của đàn diều hâu nhà và cách xa tầm với của máy bay, phòng không địch nên thịt được awacs khó lắm. Nhiệm vụ của awacs ngày nay ko còn chỉ là cảnh báo sớm như thời kỳ đầu nữa (E2A). Awacs bây giờ kiêm nhiều việc trong đó có cả chỉ huy. Tóm lại là C3I. Ví như trong kô chiến BVR thì Awacs có thể truyền vị trí mục tiêu cho máy bay chiến đấu để nạp vào tên lửa rồi phóng đi thậm chí radar của máy bay còn chưa nhìn thấy đối phương. Bản E3D năm 2007 còn dẫn bắn thành công 1 tên lửa phòng không SM.
Mấy cái radar gắn xung quanh máy bay thứ nhất là tầm rất ngắn. Thứ hai là Nga quảng cáo cho T50 thôi đã có trang bị đâu. Thứ ba là Su30 làm gì có mà mơ đánh nhau với F22?
Nếu bảo F22 bay vào ko phận Nga bị Su, Mig đánh chặn thì phải hỏi radar Nga có phát hiện được F22 bay vào hay ko, vào từ hướng nào... mà phái SU Mig lên chặn? Tất nhiên Nga và rồ Nga luôn tin rằng radar Nga xịn vẫn tóm được tàng hình Mỹ. Còn Mỹ thì bảo F22 chấp các hệ thống radar Nga. Tóm lại phải có thực chiến mới biết. Tuy nhiên việc F117 đột nhập Nam tư mà chỉ bị rơi 1 chiếc chứng tỏ kỹ thuật tàng hình cũng ko phải nói xuông. Tất nhiên chả có gì tuyệt đối 100% cả.
hị hị mơ hay không cháu chả biết nhưng cái động cơ AL-41F nó đã bắt đầu đi vào SX đại trà từ năm 2004 nó có supercruise không thì cụ tự xem mơ mộng chi môChê động cơ F22 thì kô ổn lắm vì động cơ Liên Xô từ dân sự đến quân sự hiệu suất thua xa tư bản. Giải pháp của Nga luôn là make it bigger . Hiện giờ cái supercruise kô đốt *** vẫn là giấc mơ của Ngố
hị hị mơ hay không cháu chả biết nhưng cái động cơ AL-41F nó đã bắt đầu đi vào SX đại trà từ năm 2004 nó có supercruise không thì cụ tự xem mơ mộng chi mô
Hiệu suất là bác tính như thế nào cháu chưa rõ
Cái supercruise là gì mà cao siêu thế? Tớ đoán chắc để tiết kiệm nhiên liệu khi đánh xa chứ gì? F-22 hay Typhoon cóc làm được cái lưng gù như Su, Mig nên mới cắm đầu cắm cổ vào cái supercruise chứ gì?Supercuise hay không thì nó không chỉ phụ thuộc vào động cơ mà nó còn phụ thuộc vào thiết kế hình dáng máy bay nữa cụ ợ. Động cơ của T-50 mạnh hơn của F-22, nhưng T-50 có supercruise đc hay không thì chưa biết, mà có lẽ là không? Hiện nay chỉ có F-22 và Typhoon là có khả năng này.
Thêm nữa là hệ số: Thrust/weight: (lực đẩy/trọng lượng) của F-22 là 1,09 còn của Su-35 là 1,1 vậy mà Su-35 vẫn líu supercruise được. Cái này thì Ngố thua Nato và Mẽo rồi còn giề nữa mà các cụ quạt Ngố vẫn còn cố lấp liếm?
Còn về cái mini AWACS, nếu có thể sử dụng các loại tiêm kích như Su-35, F-22, F-18, Typhoon.... làm chức năng mini AWACS có hiệu quả thì Mẽo với Nato nó cần gì phải làm ra cái AWACS, để rồi lại cần một đàn tiêm kích đi theo bảo vệ? Sao nó không dùng luôn cái đàn tiêm kích đi bảo vệ ấy làm mini AWACS luôn, có phải là đỡ tốn kém mà cũng dễ chuồn khi bị phát hiện không? Chắc là chúng nó ngu hơn mấy người đang ngồi đây chém gió?
Cái a Nga này lắm trò lắm cái AL-41F cho e Plasma là động cơ phát triển riêng còn AL-41F1A là bản nâng cấp của AL-31 trang bị cho Su35. AL41 có thrust ratio 11:1 khá cao nhưng e cũng chưa đọc thông tin về super cruise của nó. Đúng là AL-41F mới được sản xuất số lượng nhỏ lắp trên Su34 not since 2004động cơ T-50 cháy là vì lỗi của phần mềm máy tính phần phun xăng nó có lỗi kiểu như ô tô lỗi cái FI
còn AL-41F nó được đưa vfo sx đại trà từ năm 2004 ra mắt từ năm 1998 tuy nhiên vì bị cắt giảm ngân sách nên nó mới chỉ đc sx số lluowjng không lớn . đen thế.
và trc mắt là nó trang bị cho Su-34 fullback còn gì hả cụ
bộ đôi đầu tiên đc lắp trên MFi mig 1.42
và cháu nhơ slaf hệ số của Al-41 là 1.7 super cruise ở mach 1,5
cháu nghĩ cụ biết nhưng chắc cụ quên thôi
Hehe Su34 mới được chính thức trang bị còn mấy phiên bản thử nghiệm ko ai tính hết cảhì hì bác không nghĩ là nso bắt đầu đưa vào sx từ năm 2004 vì wiki không đả động đến việc này
Su-34 đợt đầu đc sx với động cơ AL-35 đến năm 2000 bị dừng dự án vì thiếu kinh phí
đến năm 2004 thì dự án tiếp tục và đồng thời động cơ Al-41 cũng đã test
các Su-34 sx sau này đều đc lắp động cơ Al-41
loại Su-32 FN hàng xuất khẩu thì chỉ lắp độn cơ Al-35