- Biển số
- OF-832
- Ngày cấp bằng
- 20/7/06
- Số km
- 11,177
- Động cơ
- 686,853 Mã lực
thêm cái ảnh về trang bị của T-50
Ah kô phải đâu nó buộc dây rồi treo lên đấy chứ F22 bay còn chẳng nổi toàn buộc vào diều để thả lên thôi .Toàn động tác leo cao .
Bên cạnh cái quả L-band đó thì còn có cái IRST, cái IRST ấy thì miễn nhiễm với tàng hình
Ấy xin lỗi chứ bạn biết động tác corba nó thế nào ko? Bạn nhìn tất các clip Su corba xem có cái nào cần phải đưa ống kính màn hình lên trên ko? Trong khi của bạn thì có đấy.Ah kô phải đâu nó buộc dây rồi treo lên đấy chứ F22 bay còn chẳng nổi toàn buộc vào diều để thả lên thôi .
Thiên hạ đệ nhất cùn
Chém linh tinh, người ta gọi Cobra là dành cho thao tác thay đổi đột ngột tốc độ và góc tấn công của máy bay vuông góc với phương ban đầu. Tùy theo mức độ, góc thay đổi lớn hay nhỏ người ta gọi là cobra hay super cobra hoặc extreme cobra.Ấy xin lỗi chứ bạn biết động tác corba nó thế nào ko? Bạn nhìn tất các clip Su corba xem có cái nào cần phải đưa ống kính màn hình lên trên ko? Trong khi của bạn thì có đấy.
Động tác corba đưa mũi máy bay nhanh chóng lên góc 90 độ so với phương di chuyển của máy bay còn cái thể loại đưa lên rồi rời khỏi phương đang di chuyển như F-22 thì ko phải corba nhé!
Cụ này nói chuẩn ạ, F22 thật buồn là ko có trang bị IRST, trong khi các bạn SU khác lại được trang bị. Điểm yếu của F22 là cận chiến, sau khi lock mục tiêu, nó phải bật radar để dẫn đường cho AIM120 bay đến cách mục tiêu 30 km thì radar chủ động của AIM120 mới hoạt động, trong khoảng thời gian đó thì các bạn Su khác có thể thịt nó mất rồi! Nhưng mục tiêu của Mỹ khi chế tạo F22 là để nó có thể hoạt động trong các vùng lãnh thổ của kẻ địch, với các hệ thống phòng không thù địch dày đặc, còn nói chung Su chủ yếu làm nhiệm vụ phòng vệ, sẽ được thường xuyên hoạt động trong vùng có các hệ thống hỗ trợ. Và đây cũng là 1 trong các điểm khác nhau giữa việc chế tạo Su và F22!Toàn động tác leo cao .
Bên cạnh cái quả L-band đó thì còn có cái IRST, cái IRST ấy thì miễn nhiễm với tàng hình
Linh tinh, cái vụ extreme với super thì liên quan gì, còn rõ ràng như vậy là leo cao. May bay đang bay ngang tự dưng bay thẳng lên thì ko phải là leo cao thì là gì? Trong khi corba thì phải giữ nguyên phương di chuyển. Cobra là rắn hổ mang, người ta vác lên máy bay để nói đến động tác tấn công bổ nhào giống rắn hổ mang vồ mồi chứ ko phải là thay đổi đột ngột tốc độ và góc tấn công. Cái động tác mà đang nói đến ở đây đầy đủ là Pugachev's Cobra, có nghĩa là động tác Cobra của Pugachev.Kô biết cứ chém linh tinh. Người ta gọi Cobra là dành cho thao tác thay đổi đột ngột tốc độ và góc tấn công của máy bay vuông góc với phương ban đầu. Tùy theo mức độ, góc thay đổi lớn hay nhỏ người ta gọi là cobra hay super cobra hoặc extreme cobra.
Nhìn như clip như vậy mà chém gió là máy bay leo cao thì quả vô đối . Cãi cùn như vậy thì chịu
Su này ko phải là leo cao, đây là động tác Kulbit, động tác này F-22 cũng từng học theo nhưng ko nổi, hay chính xác hơn là cũng giống như bạn kia nói chưa đạt yêu cầu.[YOUTUBE]V9tl8XBvmIQ&feature[/YOUTUBE]
Su leo cao này
hố hố hết leo cao lại 120 độ, mà chả thấy thằng nào ở đấy bẩu F22 leo cao nhỉ chỉ có supe nghĩ vậy thôi . Chỉ cần dựng ngược là cobra rồi, ngửa hẳn về sau thì tùy mức độ gọi là super hay extreme hay của nợ của tiều thì tùy nhá.Đây bạn thử đọc cái này coi xem nó ghi cái gì:
Nhận xét hàng đầu của cái clip bạn trưng đấy!
Chỗ bôi đen chả hiểu bạn nói cái gì.hố hố hết leo cao lại 120 độ, mà chả thấy thằng nào ở đấy bẩu F22 leo cao nhỉ chỉ có supe nghĩ vậy thôi . Chỉ cần dựng ngược là cobra rồi, ngửa hẳn về sau thì tùy mức độ gọi là super hay extreme hay của nợ của tiều thì tùy nhá.
Mà thôi cãi cùn như bạn thì mình đầu hàng. Su hay F leo cao thì kệ mệ nó, đối với Fan Nga thì F22 có đang bốc đầu cũng thành bổ nhào hết
----Cụ cho em hỏi là J20 làm bằng vật liệu gì để có thể tàng hình được,
Máy bay tàng hình chưa bao giờ nhờ vào vật liệu hấp thụ sóng rada để tàng hình, RAM chỉ là 1 phần rất nhỏ để giúp tàng hình
hay chỉ cần thiết kế hình dáng thôi là đã có thể stealth?
Đúng vậy, máy bay tàng hình hiện tại dựa vào cấu hình để tàng hình là chủ yếu
còn cả chục lý do khiến J20 hơn hẳn T-50 là gì ạ?
Nhiều lắm, em không rành tiếng Việt về khoản này chỉ đọc bằng tiếng Anh thôi nên giải thích rất khó, vài lý do như cái nozzle của J-20 nó em hẹp hơn nozzle của T-50, J-20 có sawtooth bay door chẳn hạn, còn cái dáng dưới bụng của J-20 rất là phẳng không lởm chởm ghê tởm như T-50, còn 2 cái động cơ của J-20 nó được giấu kín không lòi lộ liễu như T-50, vv còn cả lô đấy bác đọc tài liệu tiếng Anh đi rồi biết,
đơn giản nhất j-20 xài động cơ gì để có thể bay super cruise, hay vẫn dùng cái động cơ fake Tumanski? Rada là loại gì, vũ khí trang bị thế nào, hay cứ nhìn hình dáng kèm theo quảng cáo của các bạn tam thuyền là có thể tin Chendu J20 is the best of the best of the best of...?
Ai biết J-20 xài thứ gì chỉ biết cấu hình của J-20 hoàn toàn là cấu hình có tính năng tàng hình ăn đứt T-50, cái này không phải quảng cáo mà là định luật của vật lý, tại sao tướng Mỹ dám từng chê T-50 nhưng không dám chê J-20 ?
Em xin gửi cụ cái link để xem thiên hạn nó coi J20 là cái thứ gì!
Cụ đưa em cái link chỉ phát biểu linh tinh chung chung chứ chả có một tí phân tích gì về tính năng có thể hoặc không thể tàng hình của J-20, bài này em viết còn ăn đứt cái link của cụ đưa
Người nào có chút hiểu biết về vật lý cũng phải công nhận là J-20 hoàn toàn tàng hình ngon hơn J-50 rất nhiều đó là cả 2 phiên bản nội địa, còn phiên bản T-50 xuất khẩu mà VN định nhập thì em nghĩ thà đừng nhập còn hơn, cố lobby để Mỳ nó bán F-15 Silent Eagle đi còn hơn..