- Biển số
- OF-832
- Ngày cấp bằng
- 20/7/06
- Số km
- 11,177
- Động cơ
- 686,853 Mã lực
F-35 cũng đã chính trhuwsc trang bị đâu ạ
còn máy con Su 34 hiện tại đều dùng al-41 cả
còn máy con Su 34 hiện tại đều dùng al-41 cả
Nga ko có 1 cái AWACS nào ra hồn hết. Nếu ngon Ấn độ đã ko phải mua IL 76 rồi lắp đồ của Do thái lên lưngE đã nhắc cụ đi search về IL-76, TU-142, TU-126... mà cụ vẫn kêu Nga lấp liếm là sao nhỉ?
Về cái AWACS thì nó bao gồm cả Cảnh báo sớm và chỉ huy (C-Control) rồi.
Tầm rất ngắn là bao nhiêu? So với F-22? Nga nào bảo ko trang bị? Tại sao Su-30 ko đánh được F-22?
Nam Tư đến radar còn ko dám bật vì sợ chế áp điện tử mà vẫn vít cổ 1 e F-117 thì đúng là ko phải nói suông
E lạy cụ, bọn Ấn Độ nó lắp thêm tức là nâng cấp chứ ko phải tháo cái AWACS cũ nhà Nga ra lắp đồ Do Thái vào. Nếu nó khinh hàng Nga thì nó đã ko mua tiếp Tu-142 nhé!Nga ko có 1 cái AWACS nào ra hồn hết. Nếu ngon Ấn độ đã ko phải mua IL 76 rồi lắp đồ của Do thái lên lưng
Khụ khụ.... Nhựt với Anh nó nhận hàng rồi đấy mà Su34 vẫn lái dắt trong nướcF-35 cũng đã chính trhuwsc trang bị đâu ạ
còn máy con Su 34 hiện tại đều dùng al-41 cả
he he cụ đừng lạy em, ngại lém.E lạy cụ, bọn Ấn Độ nó lắp thêm tức là nâng cấp chứ ko phải tháo cái AWACS cũ nhà Nga ra lắp đồ Do Thái vào. Nếu nó khinh hàng Nga thì nó đã ko mua tiếp Tu-142 nhé!
Cụ tìm tiếp cho e xem cái con IL-76 nó ra đời từ năm nào luôn
Khiếp AWACS nhà Mĩ què cụt bọn Ấn Độ cóc thèm mua mua của Nga, cóc thèm dùng hàng Mĩ nâng cấp mà đi xài hàng Do Thái . Cứ theo ý kiến của cụ về vụ Ấn Độ thì e có ý kiến thế đấy
cháu đang nói về cái super cruise là đặc trưng của dòng Al-41 ạNào bình tĩnh nào, có 2 loại động cơ AL-41 là AL-41F và AL-41F1A1, 1 cái phát triển mới hoàn toàn cho các máy bay thế hệ 5, 1 cái phát triển từ động cơ AL-31F
e hèm cụ đọc kỹ lại cho cháu ạKhụ khụ.... Nhựt với Anh nó nhận hàng rồi đấy mà Su34 vẫn lái dắt trong nước
chưa giao hàng ạNhật Bản trang bị F-35 cho lực lượng tự vệ trên không
Nhật Bản đã chọn máy bay chiến đấu tàng hình F-35 của Mỹ để thay thế hệ thống máy bay F-4s cũ kỹ của lực lượng tự vệ trên không.
Nhật Bản thay máu toàn bộ máy bay F-4s cũ bằng F-35(ảnh) cho Lực lượng tự vệ trên không. Tokyo tuyên bố sẽ mua 42 máy bay chiến đấu Joint Strike của hãng sản xuất máy bay khổng lồ Lockheed Martin theo một gói dự án trị giá 8 tỷ USD. Để được sự lựa chọn này F-35 đã vượt qua 2 đối thủ sừng sỏ là Typhoon của Eurofighter và F/A-18 Super Hornet của Boeing.
Quyết định bất ngờ này của Chính phủ Nhật Bản được đưa ra sau khi tình hình trong khu vực trở nên bất ổn sau cái chết của chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Il. Bên cạnh đó còn có liên quan đến sự phát triển quân sự ngày càng mạnh của nước láng giềng Trung Quốc. Trong những tháng gần đây Nhật Bản cho biết đã tăng cường mạnh tuần tra bờ biển sau khi có sự xuất hiện ngày càng nhiều hoạt động của Hải quân Trung Quốc trong khu vực.
Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Yasuo Ichikawa cho biết trong bối cảnh hiện tại những máy bay chiến đấu sẽ thay đổi và sức mạng được nâng cao rất nhanh. Tuy nhiên với F-35 thì họ có thể sẵn sàng đáp ứng và đối mặt được những thay đổi này.
Quyết định này của Tokyo đã được mong đợi từ lâu và đây cũng là hành động nhằm siết chặt hơn mối quan hệ giữa Nhật Bản và Mỹ. Đây là 2 quốc gia đồng minh quân sự của nhau và thường xuyên có những cuộc tập trận chung trong khu vực.
Hợp đồng này được xem như bước tiến rất lớn của Lockheed Martin khi mà đứa con F-35 của họ đang bị phê phán tại Mỹ do sản xuất chậm và giá khá cao. Ngoài ra đây cũng là động lực giúp Lockheed Martin có khả năng chiến thắng trong cuộc lựa chọn của không quân Hàn Quốc cũng đang có ý định thay máu đội máy bay chiến đấu.
Hiện tại những chi tiết của hợp đồng như thời hạn vẫn chưa được xác định chính xác. Tuy nhiên theo các nhà chức trách thì để thúc đẩy nền kinh tế trong nước phát triển Nhật Bản sẽ cho phép 1 số công ty trong nước cùng tham gia vào 1 số giai đoạn sản xuất máy bay.
Quyết định của chính phủ Nhật Bản cũng đã đem đến sự thất vọng cho các công ty của châu Âu. Trong đó phải kể đến 2 đối thủ trực tiếp củaLockheed Martin là Eurofighter, BAE Systems của Anh. Thậm chí có cả nhà sản xuất khác của Mỹ là Boeing.
Hiện tại theo báo chí phương Tây thì khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đang bối rối sau cái chết bất ngờ của chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Il và lo ngại hướng đi mới của quốc gia này dưới sự lãnh đạo của người mới lên nắm quyền là Kim Jong Un
Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=322014#ixzz1jDuwxjFk
http://www.xaluan.com/
Hiện có một mối quan ngại là chiếc F-35 đầu tiên có thể sẽ chưa được sản xuất trong thời hạn mà Bộ Quốc phòng Nhật Bản đặt ra là vào tài khóa 2016 do Mỹ cắt giảm ngân sách quốc phòng dẫn đến sự chậm trễ trong việc phát triển loại chiến đấu cơ này. Mặc dù vậy, có thông tin cho rằng Chính phủ Mỹ đã cam kết sẽ chuyển những chiếc máy bay F-35 đầu tiên cho Nhật Bản trong tài khóa 2016.Trong một vài năm tới, Chính phủ Nhật Bản muốn các công ty trong nước tham gia càng nhiều vào quá trình sản xuất F-35 càng tốt. Lockheed Martin Corp. hiện đang cân nhắc tiến hành công đoạn lắp ráp cuối cùng của F-35 (lắp ráp máy) và sản xuất một số loại linh kiện chủ chốt như cánh chính của máy bay ở Nhật Bản. Ngoài F-4, ASDF hiện đang nghiên cứu thay thế các chiến đấu cơ F-15, sẽ hết hạn sử dụng vào khoảng năm 2020, bằng F-35.
Theo Kyodo (13/12)
Ờ t nhầm .he he cụ đừng lạy em, ngại lém.
Ấn độ mua thêm 3 cái IL 76 làm con ngựa thồ để gắn radar Phancon của Do thái cụ nhé chứ nâng cấp với gắn thêm cái gì?. Cụ đừng đánh trống lảng như ở TTVN. Em ghét cái VH cùn ttvn lém.
Cái Tu 142 là máy bay tuần biển. Đang nói awacs cụ lôi vào làm gì? Cụ ko có khả năng phân biệt à? Nhân tiện mới đây Ấn ký hợp đồng mua 8 con P8I của Mỹ chứ ko thèm mua Tu 142 đâu ợ. Cụ đừng tung hỏa mù như ở TTVN nhé.
Cụ ơi, nó từ chối F-35 bao giờ vậy.à cụ sea ạ Su-34 nó *** dắt vì nó ít tiền nhưng thằng Giầu như Mỹ lại từ chối F-35 là sao ???
con A thì có lẽ nhưng con B thì thẳng thừng từ chối và lấy lại đám harrier của Anh đem về
buồn quá!
dạ tin thông tấn xã đấy ạ ứ phải cải bung đâuBộ Quốc phòng Mỹ "khai tử" dự án phiên bản F-35
Xem tin gốc
Vietnam Plus - 9 tháng trước 149 lượt xem
Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 25/4 thông báo chấm dứt hợp đồng chế tạo động cơ mới cho máy bay chiến đấu tàng hình F-35 thế hệ mới của quân đội Mỹ.
Facebook Twitter 0 bình chọn Viết bình luận Lưu bài này
Trên thực tế, chương trình nghiên cứu chế tạo động cơ mới cho máy bay tiêm kích F-35, còn gọi là phiên bản F-35B, đã bị ngừng lại cách đây một tháng do có nhiều tranh cãi và chỉ trích liên quan đến dự án phát triển ngốn nhiều tiền và có thể trở thành "vô dụng" này.
Trong dự luật ngân sách quốc phòng Mỹ năm 2011 vừa được Quốc hội nước này thông qua không có khoản chi tiêu cho dự án chế tạo động cơ mới cho F-35. Sau đó, Lầu Năm Góc đã quyết định "khai tử" dự án kỹ thuật quân sự mới mà Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Robert Gates coi là lãng phí này.
Tại phiên điều trần trước Quốc hội, Bộ trưởng Gates cho biết cần thêm 3 tỷ USD để tiếp tục theo đuổi chương trình này. Việc ngừng chương trình F-35B đã giúp Mỹ tiết kiệm 1 triệu USD mỗi ngày trong khoảng một tháng qua.
Trước đó, Ủy ban điều tra của Quốc hội Mỹ kết luận việc hủy bỏ dự án F-35 phiên bản thứ hai này sẽ tiết kiệm khoảng 1,7 tỷ USD, có thể bù vào khoản thâm hụt ngân sách quốc phòng đang gia tăng.
Dự án trên gồm ba phiên bản khác nhau A, B và C, trong đó F-35B được xem là phức tạp nhất vì đây là phiên bản thiết kế riêng cho thủy quân lục chiến Mỹ, với khả năng cất cánh nhanh và hạ cánh thẳng đứng trên đường băng ngắn.
Quốc hội Mỹ và tập đoàn công nghiệp General Electric/Rolls Royce - tập đoàn đã giành hợp đồng chế tạo động cơ mới cho F-35- cũng đã được thông báo về quyết định ngừng dự án của Lầu Năm Góc./.
(TTXVN/Vietnam+)
Tin lá cải đây:dạ tin thông tấn xã đấy ạ ứ phải cải bung đâu
Chiếc F-35 đầu tiên cho Anhe hèm cụ đọc kỹ lại cho cháu ạ
chưa giao hàng ạ
rõ hơn
Cụ cho em xin cái clip hoặc cái ảnh mở mắt tí. Theo em tưởng tượng 180 độ là máy bay ngửa bụng lên giời xong đ-í-t đi trước, đầu đi sau phỏng ạ?Đây là hình vẽ động tác Cobra
Ở trên mình nói đưa đến 90 độ là ở giai đoạn 1, ngửa về sau là giai đoạn 2, quay trở lại vị trí bình thường là giai đoạn 3. Ở Su-27 thì thường nâng được từ 110-120 độ nhưng ở trên Su-37 là 180 độ
Em thấy mỗi ý kiến của cụ viện sỹ này đúng. Động cơ dùng để cất hạ cánh thẳng đứng phải hi sinh cực nhiều thông số, cắt cúp, thêm bớt đủ kiểu, 1 mình cái thrust vectoring (tức chủ yếu là cái ống xả) không đủ để cất hạ cánh thẳng đứng. Harrier, Yak-141 đều đã vào bảo tàng, F-135 sớm muộn cũng theo bước. Mỹ trong tương lai khả năng sẽ tập trung vào phát triển các tiêm kích không người lái, JSF là nước đi sai nhưng liên quan đến nhiều thứ nên ko thể vứt đi ngay được.Viện sỹ Fedosov cũng nhắc lại: “Người Mỹ đã sai lầm khi chú trọng vào khả năng cất hạ cánh thẳng đứng của máy bay, điều này làm phức tạp thêm hệ thống của máy bay. Từ đó làm giảm tải trọng chiến đấu, giảm tầm bay.v.v...Chúng ta đã biết rõ về vấn đề này, đã trả giá qua việc thiết kế chế tạo Yak-141”.
(Còn tiếp)
Em vãi hết lái ra quần thật[video=youtube;4uTfZLQdkHo]http://www.youtube.com/watch?v=4uTfZLQdkHo[/video]