- Biển số
- OF-40905
- Ngày cấp bằng
- 17/7/09
- Số km
- 2,047
- Động cơ
- 487,020 Mã lực
Trời mưa - lúc nghỉ có lau gương ko mà nhìn vắt bên nọ bên kia, nhìn rõ thế???? E nghi lắm.
Em lại cứ tưởng giật cửa nhảy ra làm giống anh TVD chèn pháo ở ĐBP chứ?Phải Iem là giật mở cửa, nhảy ra, kệ cái xe. Volga này dễ đến quý bằng mạng cụ chủ chắc???
Có hòn đá chèn bánh đới cụ. Trèo lên đấy chắc là oki.Rà phanh rồi chân côn tay đẩy về 1 , rồi quay lái cho *** xe nó xơi vào vách núi. ok Stop luôn
cụ có thời gian post bài trong khi xe đang trôi , bây giờ lại đang băng bó mà tít thì lại là xử lý đơn giản . pó tay. mai e cũng thư như bác chủ thớtRõ khổ mong các cụ thông cảm lúc em bốt bài là xe nó đang trôi, em cũng thử hết cách của các cụ rồi mà nó ... vưỡn trôi. Giờ em đang băng bó nên phải nhờ người bốt hộ !!!
Cụ nói nó cứ thế nào ấy nhỉ, theo anh em hiểu là xe cụ đang lên thì cụ đạp côn, rồi phanh nó mới trôi phải không ? Vậy rất nhiều người ( cả em nữa ) chọn đáp án là nhả cái phanh ra rồi đỡ côn, vào ga lại cho xe nó lên thì sao nhỉ ?Báo cáo các cụ, e đọc từ trang 1 đến giờ tổng hợp lại thế này. Trường hợp này các bác tài già cũng chưa chắc đã phải gặp vì nếu đi xe tốt thì dốc mấy phanh tay hoặc đạp phanh cũng đều chết cứng hết, nên trường hợp này hữu ích với những xe thời tống, hán phanh phui không ra gì. Vd bắt buộc những bác đã coment vào topic này vào trường hợp của em thì đã...toi đến hơn 2/3...hehe. Có mấy bác trả lời cực chuẩn.
Nhiều bác vào số 1, số 1 chỉ có tác dụng hãm khi xe lao theo chiều xuống, còn đây là tụt dốc mà, bác nào không tin mai ra xe cài số 1 rồi ra trước xe đẩy ngược lại xem, xe chạy băng băng lun^^. Giải pháp như một số ít bác đã nói là cài số lùi & phải tắt máy rồi nhả hết côn, đạp phanh, xe đứng lại luôn. Vấn đề là nếu ai rơi vào hoàn cảnh đó có đủ...bình tĩnh để vào được số lùi hay không thôi. Cuối cùng thì là phanh không tốt, không nên đi đường đèo dốc cao.
Thế em mới bảo áp dụng cho xe cũ nát, xe volga mặc dù 2.4 nhưng đã già yếu, chạy kịch kim cũng chỉ đựoc 6-70km, hơi đã kém, lúc đó ko có nhiều thời gian để có...nhiều sự lựa chọn đâu bác ạ.Cụ nói nó cứ thế nào ấy nhỉ, theo anh em hiểu là xe cụ đang lên thì cụ đạp côn, rồi phanh nó mới trôi phải không ? Vậy rất nhiều người ( cả em nữa ) chọn đáp án là nhả cái phanh ra rồi đỡ côn, vào ga lại cho xe nó lên thì sao nhỉ ?
Hĩ hĩ, không có em thì còn lâu mới có đáp án ... các pác ném mãi cụ í có nổi lên đâu!cụ có thời gian post bài trong khi xe đang trôi , bây giờ lại đang băng bó mà tít thì lại là xử lý đơn giản . pó tay. mai e cũng thư như bác chủ thớt