- Biển số
- OF-836509
- Ngày cấp bằng
- 4/7/23
- Số km
- 1,850
- Động cơ
- 89,603 Mã lực
Trích xong cụ có nhận thiếu hiểu biết không?? Chứ tôi ko rỗi hơi đưa lại tinNhờ cụ trích dẫn chuyện 30 phút ra đây
Trích xong cụ có nhận thiếu hiểu biết không?? Chứ tôi ko rỗi hơi đưa lại tinNhờ cụ trích dẫn chuyện 30 phút ra đây
cụ đưa trích dẫn ra, tôi kiểm tra giúp cho. Có j đâu mà ngại.Trích xong cụ có nhận thiếu hiểu biết không?? Chứ tôi ko rỗi hơi đưa lại tin
Tôi biết cái vụ Pirates đó.Đi trong lãnh hải/vùng đặc quyền kinh tế của Somali thì lại dễ gặp cướp biển Somali.
ông Houthi đã cấm tàu Mỹ vào Biển Đỏ vì Mỹ đang ném bom bừa bãi vào Houthi, chứ không phải cấm vào lãnh hải. Chính xác theo báo chí là "tất cả tàu vào vùng biển của Yemen phải xin phép", tức là có thể bao gồm đường tiếp tế cho căn cứ quân sự Mỹ ở Djibouti, gần nhưng ở bên ngoài biển Đỏ.Chí ít về mặt hành chính, họ không cần xin phép Houthi; còn ở cả 2 bên bờ Red Sea, đều đầy pirates.
Ngại việc thì ko. Nhưng tôi ko thích đưa lại tin cho người ko chịu tiếp thu.cụ đưa trích dẫn ra, tôi kiểm tra giúp cho. Có j đâu mà ngại.
Vụ người VN chết, cụ bảo Houthi "có cảnh báo trước tấn công 30 phút".Ngại việc thì ko. Nhưng tôi ko thích đưa lại tin cho người ko chịu tiếp thu.
Vụ người VN chết, cụ bảo Houthi "có cảnh báo trước tấn công 30 phút".
Theo quy định của OF cụ phải có dẫn chứng.
Dẫn chứng đâu rồi. Lòng vòng làm chi.
được.Hì hì đừng dọa, tôi đưa dẫn chứng lâu lắm rồi. Quy định OF chắc ko yc dẫn đi dẫn lại nhỉ keke.
Tôi thấy cụ ko phai min mod nhưng nói mồm đạo nghĩa thì rất nhiều nhưng thông tin lại rất ít. Nên định đòi cụ đưa dẫn chứng cũng khó, vì cụ nói đạo nghĩa mồm nhưng không có thông tin.
Cụ thích dẫn chứng set cái kèo. Ai thua xin lỗi tự nhận kém hiểu biết, tôi theo.
Tôi còn ko tiếc thời gian vì đưa tin mà cụ ko đọc còn đòi. Cụ đừng tiếc thời gian tìm thông tin bị sót.được.
Tôi sẽ kiểm tra tin của cụ.
Chờ đấy
Cụ làm mất thời gian.
Đã KT.Tôi còn ko tiếc thời gian vì đưa tin mà cụ ko đọc còn đòi. Cụ đừng tiếc thời gian tìm thông tin bị sót.
Cả 4fum mỗi cụ đòi tôi phải dẫn lại tin cũ thôi. Phí thời gian.Đã KT.
Có tin cảnh báo như vậy.
Đúng sai nói sau. Để xem thuyền trưởng Ấn Độ nói gì.
Lần sau đừng làm mất thời gian người khác.
cụ nói "30 phút" là phải kèm dẫn chứng.Cả 4fum mỗi cụ đòi tôi phải dẫn lại tin cũ thôi. Phí thời gian.
Ví dụ chỗ này cụ đưa tin cũng ko kèm dẫn chứng..cụ nói "30 phút" là phải kèm dẫn chứng.
Chỗ này cụ nêu giả thuyết cũng ko có tí cơ sở hay lập luận, rất nhạt.tiền điện nhà em đợt này tăng đến 70%.
Còn nhiều nhiều nữa mà ko lôi ra.Em giả thuyết là
Đã có chuẩn bị trước khi con tàu đi đến Biển Đỏ:
1. Tàu bán rẻ, để khỏi mang danh tàu Mỹ, ai liều cứ mua
2. Công ty vận hành vẫn vậy, lộ trình vẫn vâyj, thủy thủ đoàn vẫn vậy...
Nhưng Houthi vẫn bắn đó là chuyện khó hiểu nhất.
Quyền lợi quốc gia trên hết thì cụ ra đòi lại Hoàng Sa cho tổ quốc cái. Ra đường thấy nguy hiểm thì tổ chức làm việc sao cho nó an toàn. Như thời covid ấy, cãi lý với ai được, thân ai, tổ chức nào cũng phải tự lo bản thân thôi làm việc phù hợp với hoàn cảnh đã.Cụ lại dùng các kỹ thuật đánh tráo khái niệm rồi.
Thứ 1: Biển đỏ ko phải là khu vực hoàn toàn kiểm soát của Yemen (em nói chính phủ Yemen vì nó là thực thể được LHQ thừa nhận). Yemen đc quyền kiểm soát cùng lắm là đc 1/2 (tính từ đường ranh giới phân thủy).
Thứ 2: Hothi hiện nay có vai trò j đối với Yemen? Nước nào công nhận họ là quốc gia độc lập? Họ có ghế ở LHQ ko?Ko có ghế thì ko có tiếng nói (đó là nguyên tắc) Nên việc họ cấm tàu thuyền hoàn toàn ko có giá trị pháp lý.
Thứ 3: Họ đang gây thiệt hại kinh tế, người cho VN, chả có lý do j để ủng hộ họ. Quyền lợi quốc gia là trên hết.
Em ko đá người.Ví dụ chỗ này cụ đưa tin cũng ko kèm dẫn chứng..
Chỗ này cụ nêu giả thuyết cũng ko có tí cơ sở hay lập luận, rất nhạt.
Còn nhiều nhiều nữa mà ko lôi ra.
Ấy vậy nhưng cụ luôn mồm đòi người khác đòi dẫn chứng. Trong khi tôi đều có dẫn chứng đủ, đọc lại có hết thì văn của cụ. Hoặc giả thuyết ko căn cứ, hoặc đạo nghĩa mồm, hoặc đi đòi người khác dẫn chứng. Giá trị thông tin cụ đem lại = Zero
Họ cố tình tấn công tàu có liên quan tới Mỹ. Như tôi đã nói, tàu vừa được bán từ công ty Mỹ sang công ty khác trước ngay đó vài ngày. Nên là tôi cũng ko thể tin có thằng nào mua lúc rủi ro lên đỉnh. Chí ít cũng phải chờ xong chuyến hàng đã.
Nhưng họ không cố tình sát hại thủy thủ đoàn. Thứ 1 là họ đã cảnh báo trước đó 30phút. Thứ 2 là họ đã giải thích và sẵn sàng bồi thường. Houthis không phải dạng lèm nhèm. Khi họ tấn công quân đội Mỹ thì họ nhận ngay thì họ sợ gì mấy ông OF mà phải bịa chuyện.
Cụ lại tổ lái rồi. Đang nói chuyện cụ toàn đòi người khác dẫn chứng, trong khi cụ chẳng bao giờ đưa thông tin và dẫn chứng. Cạn lời với cụ.Em ko đá người.
Nhưng Houthi táng đạn đạo vào tàu, còn cụ vẫn bảo "họ ko cố tình sát hại thủy thủ đoàn".
Lập luận lạ thật.
Giả thuyết của cụ giaconngu là con tàu ko nhận được cảnh báo Hou nghe còn logic hơn.
Chắc bọn ĐQ chế ảnh.Mà em cũng nói luôn cho cụ hiểu, với mấy con tàu tải trọng 20,000 tấn to cao như dãy phố thì bắn quả tên lửa như bắn phát đạn vào cái ô tô. Muốn nó chìm còn khướt và thừa thời gian thoát ra.
Hên xui mà cụ. Tên lửa diệt hạm lạc hậu nó ko chọn đc vào tháp điều khiển đâu cụ. Nó đc lập trình bắn vào mớn nước thôi.Chắc bọn ĐQ chế ảnh.
Chứ táng phát vào tháp điều khiển, khác gì chặt vào gáy, đại may đại mấy phần lớn thủy thủ đoàn nhẽ đang đan quạt
Chuẩn đấy cụ nhưng trên thuyền cũng lắm cám dỗ. Ngày ấy nhớ từng ngồi 1 ae người Hải Phòng vừa kể vừa sụt sịt, lúc ý cũng ngấm men rồi thì lão kể "hồi ý tiền anh rải ra sàn, ném cho gái không phải đếm, lúc ý a chịu khó thì giờ đã không vát vưỡng như thế này"Cũng ổn ạ. Lương như đại phó kia tầm 200tr củ. Thủy thủ bèo nhất tầm 30-40 củ