- Biển số
- OF-750289
- Ngày cấp bằng
- 18/11/20
- Số km
- 105
- Động cơ
- 54,544 Mã lực
Giàu quá sa cơ cũng kinh khủng
Như vậy là họ đã gửi cho cụ một cách gợi ý rồi, cụ đáo hạn rồi vay lại là giảm được 2.4% kia mà1 ngày nọ nhận được mail của BI dv thông báo giảm lãi suất xuống cho vay ưu đãi xuống 6.2% cho khoản vay bds để chia sẻ tình hình dịch bệnh Covid19. Đời xanh hi vọng quá các cụ ạ.
Mở mail đọc rành rọt từng chữ thì thấy ưu đãi cho các khoản vay mới. Em vẫn vay của nó 1 khoản đang ưu đãi mà lãi 8.61% nó éo thèm giảm cho 1 cắc. Đã thế còn gửi mail cho e đã thêm tức.
Sao lúc trước dịch, khách đông Yết Kiêu thế sao ko kêu hả cụ? Cuối tuần hay Lễ tết tăng giá thì lại bảo là giá chung rồi? Lúc làm ăn được sao ko kêu, giờ mới kêu ạ?Ấy, lãi thì chiêu đãi còn gì
Kiếm được bao nhiêu lại tái đầu tư vay ngân hàng thêm, lại vòng luẩn quẩn thôi cụ ạ.
Nhiều bank hết hạn mức rồi cụ ạ, vụ đáo hạn cũng có rủi ro đấyNhư vậy là họ đã gửi cho cụ một cách gợi ý rồi, cụ đáo hạn rồi vay lại là giảm được 2.4% kia mà
Cụ đọc kỹ lại bài ạ.Sao lúc trước dịch, khách đông Yết Kiêu thế sao ko kêu hả cụ? Cuối tuần hay Lễ tết tăng giá thì lại bảo là giá chung rồi? Lúc làm ăn được sao ko kêu, giờ mới kêu ạ?
K ăn được của nó đâu cụ.Như vậy là họ đã gửi cho cụ một cách gợi ý rồi, cụ đáo hạn rồi vay lại là giảm được 2.4% kia mà
Ông nào cũng 2 sổ sách kế toán, lúc đớp đẫy mồm nhưng báo cáo tài chính thì toàn lỗ với lõm, nộp cái mịe gì vào ngân sách nhà nước ??? họa may có nộp phế vào túi các tồng chí XYZ.Người ta thu 10 thì nộp vào ngân sách và ngân hàng 7,8 đấy cụ ạ.
Bank thu rồi bán phát mại cái tàu, giá tàu bây h rẻ vì làm gì có ai mua, bán ko đủ tiền nợ -> bạn tiếp tục đòi phần cụ còn thiểu.Em hỏi ngu là cứ để bank nó thu tàu đỡ phải trả nợ có đc ko các cụ, kiểu như cầm cố tài sản ấy.
Hạ Long thì kể cả trước dịch đội đóng tàu sắt vay 67% vốn banks ( thực tế thì hơn) vẫn lỗ sặc tiết. Bây giờ không như đội tàu gỗ ngày xưa. Giá vé thăm vịnh, xuất bến, lên hang, thuê bến bãi, nhà chờ.. tăng chóng mặt, chiếm đến 50% doanh thu thì còn ăn uống gì. Chưa kể LLCN 6-7 ban ngành thường xuyên kt 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, theo chuyên đề vv. Rồi các tiêu chuẩn kt, pccc, an ninh tt, vsmt, lưu trú vv bất thình lình lại đưa ra tc mới. Không dễ ăn như các cụ nghĩ đâu. Giờ thì chết sặc tiết, tàu bán chả ai mua, mọi thứ tiền vẫn phải chi. Không như ks, nhà hàng đóng cửa là xong.Sao lúc trước dịch, khách đông Yết Kiêu thế sao ko kêu hả cụ? Cuối tuần hay Lễ tết tăng giá thì lại bảo là giá chung rồi? Lúc làm ăn được sao ko kêu, giờ mới kêu ạ?
Vấn đề này đụng chạm và nan giải, cụ chỉ nhìn bề ngoài mà phán người kinh doanh là khá bất công ạ.Ông nào cũng 2 sổ sách kế toán, lúc đớp đẫy mồm nhưng báo cáo tài chính thì toàn lỗ với lõm, nộp cái mịe gì vào ngân sách nhà nước ??? họa may có nộp phế vào túi các tồng chí XYZ.
Các cụ ấy nói là thời xưa rồi. Nay thuế nó áp tỷ lệ chi phí xăng dầu, nhân công, thực phẩm, giá bán tour thì nó tra trên web nó áp, có chạy vào mắt.Vấn đề này đụng chạm và nan giải, cụ chỉ nhìn bề ngoài mà phán người kinh doanh là khá bất công ạ.
Hẹp là các tầu bè ở Hạ Long, Các tầu phục vụ khách nước ngoài , tức nhắm vào thị trường khách quốc tế. Họ làm ăn rất chuẩn chỉ, và cũng không thể làm ăn không chuẩn chỉ được, tuy nhiên bù lại vào đó thì giá vé khách nước ngoài cũng cao hơn so với khách nội địa.
Nếu có các trường hợp như cụ nói là "né thuế" thì cũng là giảm chi phí để cạnh tranh, rồi lại giảm giá để lôi khách hàng về. Cách làm ăn đó vốn không thể lâu bền.
Cụ nói "nộp cái mẹ gì cho ngân sách nhà nước", cụ nghĩ cụ đứng trên pháp luật để ăn không được tiền thuế chăng. 1 doanh nghiệp như cụ nói, kể cả khai báo lỗ để cháu kể những khoản họ nộp ngân sách :
- Điện nước, dầu mỡ, bảo hiểm ....tất cả các hoạt động của doanh nghiệp đều phải nộp thuế gián thu, không 1 ai tránh được thuế này cả.
- Tiền phí của khách tầu bè nộp lại cho ngân sách thành phố, không có tầu bè hoạt động thì khách đâu ra mà nộp tiền phí, tiền vé cho ngân sách. Mà cái tiền phí ấy chiếm đến 60% doanh thu của họ đấy
- Họ tạo ra công ăn việc làm cho người lao động, kể cả người lao động trực tiếp cho họ và lao động của các nhà cung ứng, bản thân người lao động cũng nộp không ít tiền thuế gián thu
...
Những khoản ấy, cháu nghĩ là đóng góp, cống hiến cho xã hội lớn hơn gấp nhiều lần cá nhân cụ - 1 kẻ hẹp hòi
Cụ tính kiểu gì mà 60tr/ ngày thế ạ!?Đọc bài thì thấy anh chủ tàu đang kể lể để lấy lòng thương hại thôi, nếu 3 tàu thì trước dịch có thể cá kiếm 60tr/1 ngày. 150 triệu/ 1 tháng thì rất vô lý