- Biển số
- OF-392965
- Ngày cấp bằng
- 19/11/15
- Số km
- 7,939
- Động cơ
- 323,226 Mã lực
Em đoán là phần lớn đang trôi nổi trên sàn chứng khoán để thực hiện " nhiệm vụ kép"Cháu tưởng gói 62 nghìn tỷ phân chia xong rồi, họ cũng phải được chứ
Em đoán là phần lớn đang trôi nổi trên sàn chứng khoán để thực hiện " nhiệm vụ kép"Cháu tưởng gói 62 nghìn tỷ phân chia xong rồi, họ cũng phải được chứ
chết sớm còn mất ít, chết càng muộn càng mất nhiều.Ks khu vực Hà nội của bọn em còn chết từ năm ngoái rồi. Nhân viên phiêu bạt khắp nơi
Đất với tầu liên quan đâu cụ.ơ mấy tháng trc em thấy dưới đó đất cát sốt xình xịch mà chả nhẽ là ảo??? Toàn thấy chục tỷ mấy chục tỷ.
Cụ đừng nói từ "Chuẩn chỉ" ở đây, nó xa xỉ lắm. Em còn lạ đếck gì các ông kinh doanh du lịch ở miền Bắc, ngoại trừ những Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thì 99,99% còn lại các ông tìm đủ mọi mánh khóe để ăn cắp tiền thuế. Còn những thứ mà cụ nói phải đóng góp : Phí, vé...thì ông đếck nào mà chả phải đóng khi kinh doanh trên Di sản của nhà nước, + cả VAT đầu vào nữa thì các ông cũng đã phang tất vào giá bán rồi, lại còn được khấu trừ..., là người tiêu dùng phải chịu. Tóm lại các ông cũng chỉ là người thu hộ nhà nước những khoản đó. Còn cụ có thề ko trốn thuế thì cũng chả có ma nào tin cụ đâu.Vấn đề này đụng chạm và nan giải, cụ chỉ nhìn bề ngoài mà phán người kinh doanh là khá bất công ạ.
Hẹp là các tầu bè ở Hạ Long, Các tầu phục vụ khách nước ngoài , tức nhắm vào thị trường khách quốc tế. Họ làm ăn rất chuẩn chỉ, và cũng không thể làm ăn không chuẩn chỉ được, tuy nhiên bù lại vào đó thì giá vé khách nước ngoài cũng cao hơn so với khách nội địa.
Nếu có các trường hợp như cụ nói là "né thuế" thì cũng là giảm chi phí để cạnh tranh, rồi lại giảm giá để lôi khách hàng về. Cách làm ăn đó vốn không thể lâu bền.
Cụ nói "nộp cái mẹ gì cho ngân sách nhà nước", cụ nghĩ cụ đứng trên pháp luật để ăn không được tiền thuế chăng. 1 doanh nghiệp như cụ nói, kể cả khai báo lỗ để cháu kể những khoản họ nộp ngân sách :
- Điện nước, dầu mỡ, bảo hiểm ....tất cả các hoạt động của doanh nghiệp đều phải nộp thuế gián thu, không 1 ai tránh được thuế này cả.
- Tiền phí của khách tầu bè nộp lại cho ngân sách thành phố, không có tầu bè hoạt động thì khách đâu ra mà nộp tiền phí, tiền vé cho ngân sách. Mà cái tiền phí ấy chiếm đến 60% doanh thu của họ đấy
- Họ tạo ra công ăn việc làm cho người lao động, kể cả người lao động trực tiếp cho họ và lao động của các nhà cung ứng, bản thân người lao động cũng nộp không ít tiền thuế gián thu
...
Những khoản ấy, cháu nghĩ là đóng góp, cống hiến cho xã hội lớn hơn gấp nhiều lần cá nhân cụ - 1 kẻ hẹp hòi
(VTC News) - Chịu áp lực đè nặng về tài chính bởi COVID-19 hoành hành hết đợt này đến đợt khác, nhiều chủ tàu du lịch Hạ Long kiệt quệ, bị sốc tâm lý nặng.
Chủ tàu du lịch Hạ Long kiệt quệ, sốc tâm lý nặng, vay tiền khắp họ hàng
Anh Lê Dương Minh - chủ tàu du lịch Hạ Long"
Bao năm làm lụng chỉ để nuôi ngân hàng với đóng ngân sách nhà nước thôi ạ.
Tự dưng ko hiểu sao cháu lại nhớ bài báo này
Nỗi sợ Covid-19 kích hoạt bệnh tâm thần
22 người được chuyển đến khu cách ly, Bệnh viện Tâm thần Hà Nội từ tháng 4 đến nay, bởi phát bệnh tâm thần, ảnh hưởng từ Covid-19.vnexpress.net
Ngành du lịch chết sạch đâu chỉ mỗi tàu du lịch, còn nói về Hạ Long -QN thì du lịch ở đây điêu đứng cả, Khách sạn, khu vui chơi còn thiệt hại nặng hơn . NH có giãn gốc thì cũng phải trả lãi , kéo dài thế này thì ôm nhau chết cả
Em nói chắc bị ném đá, ngành nào chẳng khó khăn, lúc ăn thì ai biết cho, lúc khó thì phải chấp nhận chứ. Kêu làm gì.
aiz, không phải là 99,99%, mà là 100% luôn cụ ạ. Không phải là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, mà chính xác hơn là doanh nghiệp có thị trường nước ngoài, bởi để chịu nổi đủ tiền thuế thì chắc thị trường VN mình khó có thể chịu được.Cụ đừng nói từ "Chuẩn chỉ" ở đây, nó xa xỉ lắm. Em còn lạ đếck gì các ông kinh doanh du lịch ở miền Bắc, ngoại trừ những Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thì 99,99% còn lại các ông tìm đủ mọi mánh khóe để ăn cắp tiền thuế. Còn những thứ mà cụ nói phải đóng góp : Phí, vé...thì ông đếck nào mà chả phải đóng khi kinh doanh trên Di sản của nhà nước, + cả VAT đầu vào nữa thì các ông cũng đã phang tất vào giá bán rồi, là người tiêu dùng phải chịu. Tóm lại cũng chỉ là người thu hộ nhà nước những khoản đó. Còn cụ có thề ko trốn thuế thì cũng chả có ma nào tin cụ đâu.
Giờ còn sốt ko cụơ mấy tháng trc em thấy dưới đó đất cát sốt xình xịch mà chả nhẽ là ảo??? Toàn thấy chục tỷ mấy chục tỷ.
Vì lòng người tham mà cụ, chưa có tầu thì mong có 1 tầu, có 1 tầu lại muốn 2--3-4 nên cứ gánh lãi ngân hàng và covid xảy ra thì mới chết sặc.Ấy, lãi thì chiêu đãi còn gì
Kiếm được bao nhiêu lại tái đầu tư vay ngân hàng thêm, lại vòng luẩn quẩn thôi cụ ạ.
Nói như cụ thì xã hội đi xuống, khỏi kinh doanh khởi nghiệp gì cho đỡ mang tiếng tham.Vì lòng người tham mà cụ, chưa có tầu thì mong có 1 tầu, có 1 tầu lại muốn 2--3-4 nên cứ gánh lãi ngân hàng và covid xảy ra thì mới chết sặc.
chứ các đây 5-7 năm đã kiếm đc 1 tầu và cứ kinh doanh chỉnh chu, lãi cất đi trữ ngân hàng thì giờ có dịch 1#2 năm hay thôi char làm nữa chuyển nghề thì em nghĩ cũng chả đến mức chết sặc hay thần kinh.
Em cũng hóng được chỗ mấy anh chủ, đúng như cụ nói. Tàu nghỉ đêm trước 3 tháng hè doanh thu một đêm 1 tỷ chưa đến nhưn vài trăm triệu/tàu là thường. Mỗi ông vài 3 con là ít, đòn bẩy tùy chủ. Giờ cái đám vài trăm tỷ ấy nằm không tiền đốt không kể xiết.Oto thì nhằm nhò gì với du thuyền hả Cụ. Chi phí đóng một con du thuyền nhẹ cũng 70-80 tỷ, con to thì ngót 200 tỷ. Do đặc thù của tàu thuyền là trên phơi nắng mưa, dưới ngâm nước mặn nên nó xuống cấp nhanh kinh khủng, khấu hao tính bằng ngày. Không chạy cũng phải bảo trì bảo dưỡng liên tục + chi phí bến bãi + lương thủy thủ đoàn rất lớn...
Nên nhiều chủ tàu đợt này chết sặc...