- Biển số
- OF-104819
- Ngày cấp bằng
- 4/7/11
- Số km
- 3,759
- Động cơ
- 876,484 Mã lực
Án tại hồ sơ cụ ơi. Đâu thể mang hồ sơ vụ khác ra để biện minh được.
Tóm lại ra đường đừng để mạng sống mình đặt cược dưới chân phanh của thằng khác thôi cụ nhỉ. Hàng ngày các cụ tham gia giao thông an toàn là đã ban cơ hội cho bao nhiêu người rồi. Ngày nào chẳng có những tay chơi xe máy, xe đạp vô tư để tính mạng dưới chân phanh của các cụ đâu - em thật 100%
Có khi nào họ nghĩ được - họ đang là những cột mốc di động làm chuẩn cho tay lái + chân phanh của các cụ.
Tóm lại ra đường đừng để mạng sống mình đặt cược dưới chân phanh của thằng khác thôi cụ nhỉ. Hàng ngày các cụ tham gia giao thông an toàn là đã ban cơ hội cho bao nhiêu người rồi. Ngày nào chẳng có những tay chơi xe máy, xe đạp vô tư để tính mạng dưới chân phanh của các cụ đâu - em thật 100%
Có khi nào họ nghĩ được - họ đang là những cột mốc di động làm chuẩn cho tay lái + chân phanh của các cụ.
Vậy mới nói, tự đưa mình và người khác vào tình huống nguy hiểm, để tính mạng mình (có thể cả người vô can khác) phụ thuộc vào việc xử lý của người khác chỉ trong tích tắc thôi có đáng ko ạ.
Với tư cách chủ xe việc xe khách ko cần đánh lái khi đối đầu với xe con là chuẩn, nếu như là 1 con cont lao vào thì phản ứng chắc chắn khác. Việc tài xế (kể cả kinh nghiệm lâu năm) xử lý trong 1 tích tắc cũng rất khó đưa ra giải pháp tối ưu nhất nên hi vọng pháp luật sẽ cân nhắc đầy đủ tình huống nếu ra toà.