Côn nhựn, ở đâu cũng có người đẹp người xấu, nhưng mà bọn tây công nhận nhanh già k như nhiều MB các cụ đang khai thác trên trời dưới đất, mịn màng và căng đétCái đó gọi là.....vừa miếng nhá.
Râu ngô >18 mà không tập gym thì.......chán lắm.
Côn nhựn, ở đâu cũng có người đẹp người xấu, nhưng mà bọn tây công nhận nhanh già k như nhiều MB các cụ đang khai thác trên trời dưới đất, mịn màng và căng đétCái đó gọi là.....vừa miếng nhá.
Râu ngô >18 mà không tập gym thì.......chán lắm.
Vâng nhà cháo nhìn cái vệt sơn của csgt vẽ trên mặt đường và điểm va chạm của xe khách...Cụ mới là người phải xem lại ảnh, ở đây nhiều cụ đã nói rồi, ảnh đó là lúc công an đã đến làm ở hiện trường lâu rồi và sau đó cho lùi xe khách ra , ở mặt đường có vẽ sơn đánh dấu vị trí bánh xe khách lúc mới đâm xong. Vả lại lúc hai xe đâm nhau ở tốc độ cao thì các xe có thể văng đi rồi mới dừng, nên chỉ xem 1 ảnh khó thể hiện đúng vị trí đâm nhau.
Xem clip sau, khi đâm nhau, xe khách bị văng mũi sang trái rồi mới dừng.
Lái lụa nhề,chủ đề nào cũng có thể lái về ái được .Côn nhựn, ở đâu cũng có người đẹp người xấu, nhưng mà bọn tây công nhận nhanh già k như nhiều MB các cụ đang khai thác trên trời dưới đất, mịn màng và căng đét
1 phút cho giải trí, quay lại chủ đề chính nàoLái lụa nhề,chủ đề nào cũng có thể lái về ái được .
Quan điểm của cụ Patriots trong tường hợp này :1 phút cho giải trí, quay lại chủ đề chính nào
em chưa thấy cụ STElectrics tính toán xem xe khách đi với tốc độ 70km/h phanh ngặt thì dừng lại sau bao nhiêu mét
Em nghĩ đúng như Cụ, nhưng vẫn trách ông XK vì lúc phát hiện ra sự việc là trên 7 giây đáng lẽ phải giảm ga, rà phanh. Đằng này vẫn tự tin phi ầm ầm nên theo phản xạ tránh xe con... thế là ăn đủ.Em xem kỹ thì lúc đầu xe con chỉ hơi lấn làn 1 chút nên có thể xe khách nghĩ ko vđề gì, lúc đến gần (giây thứ 5) thì xe con lạng mạnh qua làn ngược chiều buộc xe khách phải đánh lái né chứ lúc đó ko thể phanh đc nữa, xe con hoàn toàn sai, xe khách bị oan ... Các cụ xem kỹ giây thứ 5 nhé.
Có đầy đủ diễn biến tai nạn thế này theo quan điểm chủ quan của cháu thì xe con sai hoàn toàn, xe khách đen thôi, quả này không có cam thì khả năng xe khách sai rất cao, vì hiện trường tai nạn nằm sang phần đường xe đối diệnQuan điểm của cụ Patriots trong tường hợp này :
Nếu tai nạn ntn xảy ra ở Ger,thì tài xế xe khách có vô tội không ??
Em cho rằng lỗi hoàn toàn ở tài xế xe Kia,tài xế xe khách không phải chịu trách nhiệm .!
bk.nguyenlinh .Vấn đề này tùy thuộc vào kiểu loại xe,hãng xe,CS máy,hiện trạng đường xá nên chắc cụ ấy chịu thôi .....
Tài xê phát hiện ra xe đối đâu đến lúc va chạm có 3-4 s thôi cụ.Em nghĩ đúng như Cụ, nhưng vẫn trách ông XK vì lúc phát hiện ra sự việc là trên 7 giây đáng lẽ phải giảm ga, rà phanh. Đằng này vẫn tự tin phi ầm ầm nên theo phản xạ tránh xe con... thế là ăn đủ.
Cũng may giờ CN phát triển nên Cam hành trình phổ biến.Qua đó có thể chứng minh phạm lỗi hay không cụ nhỉ.Có đầy đủ diễn biến tai nạn thế này theo quan điểm chủ quan của cháu thì xe con sai hoàn toàn, xe khách đen thôi, quả này không có cam thì khả năng xe khách sai rất cao, vì hiện trường tai nạn nằm sang phần đường xe đối diện
Vâng nếu không ghi lại diễn biến, CA đến chỉ có hiện trường thì ông xe khách ăn đủ. Nói thế thôi chứ ngồi xem thế này, tốc độ cao như vậy không nghĩ và làm được nhiều gì đâuTài xê phát hiện ra xe đối đâu đến lúc va chạm có 3-4 s thôi cụ.
Cũng may giờ CN phát triển nên Cam hành trình phổ biến.Qua đó có thể chứng minh phạm lỗi hay không cụ nhỉ.
Tài xế chỉ phát hiện xe đỏ sau khi có ông hô Ối, coi chừng (còn chưa đến 2s). Nếu chú ý quan sát xe đỏ từ khi nó xuất hiện trong tầm nhìn thì đã không cuống lên đánh lái sang trái vì tưởng xe đỏ mất lái đâm vào mình !Tài xê phát hiện ra xe đối đâu đến lúc va chạm có 3-4 s thôi cụ.
Cũng may giờ CN phát triển nên Cam hành trình phổ biến.Qua đó có thể chứng minh phạm lỗi hay không cụ nhỉ.
Thằng nào hô Ối,thằng nào chửi trong clip ,quan tâm làm gì .Thằng bên cạnh la không có nghĩa người cầm lái không phát hiện ra có xe đối đầu.Tài xế chỉ phát hiện xe đỏ sau khi có ông hô Ối, coi chừng cụ nhé !
Nếu thấy ngay khi xe đỏ từ khi nó xuất hiện trong tầm nhì thì đã không cuống lên tưởng nó mất lái !
Xe đỏ nó đi lấn sang bên trái vạch từ lúc nó xuất hiện trong khúc cua chứ có phải bất ngờ lao sang trái đâu !Thằng nào hô Ối,thằng nào chửi trong clip ,quan tâm làm gì .Thằng bên cạnh la không có nghĩa người cầm lái không phát hiện ra có xe đối đầu.
Lái xe trên đường thì người ta phải chú ý,bao quát trên đường.Người ta không nhất thiết phải la lên !
Từ lúc phát hiện xe đỏ đối đầu đến lúc va chạm chỉ 3-4s thôi.Cụ cầm lái chắc cũng bĩnh ra quần .
Em đọc không sót cái cmt nào trong thớt này,thế nên tranh luận vs cụ không đi đến đâu cả.
Quan điểm của em gần giống của cụ,trong 3s quyết định từ lúc phát hiện xe đối đầu đến lúc va chạm,tài xế xe khách không thể biết xe Kia đó đi theo kiểu gì để kịp hành động.Nhìn video giây thứ 2 xe đỏ chưa xuất hiện,
đến giây thứ 3 xe đỏ xuất hiện xa xa ở cuối đường cong lúc này chưa thể biết có lấn làn hay không ( do đường cong không thấy tim đường),
sang đầu giây thứ 4 xe đỏ rõ hơn nếu để ý kỹ sẽ thấy đỏ chớm lấn làn nhưng nếu chỉ bình thường cũng đến cuối giây thứ 4 mới rõ,
sang đầu giây thứ 5 xe đỏ sang hẳn làn ngược chiều lúc này xe khách đánh lai sang trái,
đến giữa giấy thứ 5 thì xe đỏ đánh lại mạnh trở lại làn
đầu giây thứ 6 xe đầu xe đỏ chớm về lại làn ( phần lớn vẫn ở làn trái) xe khách cũng chớm sang làn
giữa giây 6 cả 2 đầu xe đỏ và xe khách đều sang hết làn ( phần thân xe vẫn chưa sang)
đến cuối giây thứ 6 thì va chạm xảy ra.
Nhìn ảnh sẽ thấy xe khách đâm chéo góc đầu xe đỏ ( không đối đầu ).
Tình huống có thể là xe đỏ vào cua nhưng vẫn đi thẳng không bẻ lái. Xe khách sẽ thấy e đỏ từ làn của nó lao dần sang làn của mình ( giây thứ 3 đến thứ 4),
đến đầu giây thứ 5 thì xe khách bắt đầu lệch về trái, ( như vây quyết định trong đầu lái xe khách vào giữa giây thứ 4);
giữa giây thứ 5 xe đỏ bắt đầu ngoặt lại về làn (quyết định của lái xe đỏ vào cuối giây thứ 4);
Như vậy nếu xét về thời điểm phản ứng thì lái xe khách phản ứng trước nên em cho là khó có thể nói lái xe khách mất tập trung. Tại thời điểm lái xe khách phản ứng xe đỏ vẫn theo đà lao từ làn của mình sang làn đối diện nên rất khó để đoán được là liệu ngay sau đó nó lại bẻ ngược lại.
Nếu xe đỏ vẫn tiếp tục đi như cũ thì va chạm cũng sẽ không xảy ra.