Dạ,
Em ở bên TPBank & là người vừa gọi điện cho anh Minh. Em không có tài khoản, nên có mượn tài khoản này để xin phép đưa ra một số vấn đề như sau.
- Trong vụ việc này, em có trao đổi với anh Minh là TPBank sẽ yêu cầu tới đơn vị một cuộc họp, trong đó có 3 bên để làm rõ về các vấn đề đã nêu.
- TPBank đảm bảo lợi ích của khách hàng & cũng mong muốn các bên sẽ có tiếng nói chung, để có sự thuận lợi này.
- Em không có nói là sổ đỏ đã sang tên hay chưa như anh Minh đang đề cập, trước những vấn đề của anh Minh em đều trao
đổi sẽ làm việc với các bộ phận chuyên môn để trả lời anh thấu đáo, đầy đủ.
- TPBank mong muốn mọi giao dịch của khách hàng đều thuận lợi & theo đúng pháp luật.
- TPBank cũng mong anh sẽ đưa đầy đủ thông tin, tránh gây hiểu lầm sự việc, nếu anh Minh có ghi âm trao đổi giữa em & anh, anh có thể công bố đầy đủ. Em không lưu giữ cuộc gọi này, cũng như nếu có em đã xin phép anh trước.
- Theo thông tin em có được thì giữa bên bán & bên mua đang có khúc mắc về việc ai sẽ là người nộp khoản thuế thu nhập các nhân. Như các anh/ chị trong diễn đàn có hiểu về nghiệp vụ ngân hàng cũng đã bình luận phần nào, khó có nhân viên hoặc ngân hàng nào muốn tham gia vào những sự việc tương tự. Mong các anh, chị giúp đỡ nhìn nhận khách quan sự việc, bên nào đúng, bên nào sai có sự công tâm.
- Cuối cùng thì em vẫn đang làm việc với các bên để có thể hẹn được anh Nam, anh Minh & TPBank gặp gỡ trao đổi, thống nhất thời gian cuộc hẹn trong chiều nay. TPBank không trốn tránh, không đổ lỗi về sự việc diễn ra & mong muốn giải quyết với tinh thần cầu thị.
Cuối cùng, rất mong các anh, chị đã góp ý để TPBank phục vụ khách hàng được tốt hơn, kể cả những điều TPBank đã làm tốt hoặc chưa tốt.
Em cảm ơn ạ.