- Biển số
- OF-343604
- Ngày cấp bằng
- 20/11/14
- Số km
- 16
- Động cơ
- 272,460 Mã lực
rất cảm ơn các chia sẻ thật ý nghĩa cho các lái mới tùi E
Lên tốt nếu cụ biết lấy đàxe 5 chỗ trở 5 người lớn liệu lên dốc sapa không các bác nhỉ?
Sapa và dốc Cun như nhau thoilên sapa với đi suối khoáng kim bôi cái nào cao hơn khó hơn ạ. đi đường kim bôi thì em đi thường xuyên không vấn đề gì
Đồng ý với bác này !Bác Gấu nói lộn thì phải, đạp côn và cắt côn là một chứ bác.
Đạp chân côn để cắt truyền động của bộ ly hợp, vì vậy còn gọi là cắt côn.
Thế các cụ & mợ mới biết sự lợi ko có hại của xe AT là đây...Thì tôi nói là KHÔNG được đạp côn, cắt côn. (nói 1 lúc theo 2 kiểu bắc - nam luôn).
Tóm lại là không được cắt ly hợp (thêm kiểu nói thứ 3)
Chắc là tại "hành văn trau truốt khó hiểu quá"
Có gì mà lợi với hại ? Xe MT không cắt côn, cũng như AT không để D khi thả dốc thôi. Xe nào thì cũng phải áp dụng phanh bằng động cơ.Thế các cụ & mợ mới biết sự lợi ko có hại của xe AT là đây...
Gặp chỗ lên dốc có khúc quanh đường hẹp phải dừng tránh xe khác thì lấy đâu ra đà hả cụ? nếu xe MT khởi hành giữa dốc chưa thạo thì bẩu khách trên xe xuống đủn dùm đến chỗ bằng phẳng là okLên tốt nếu cụ biết lấy đà
He he, giống như hôm tết tây em đi Sapa. Suốt dọc đường đèo từ Lào cai lên Sapa em gặp 3 , 4 chỗ tắc. Quả đấy mà xe MT yêu yếu, chở đủ người và tài mới thì cũng lên trình ra phết !Gặp chỗ lên dốc có khúc quanh đường hẹp phải dừng tránh xe khác thì lấy đâu ra đà hả cụ? nếu xe MT khởi hành giữa dốc chưa thạo thì bẩu khách trên xe xuống đủn dùm đến chỗ bằng phẳng là ok
Đấy sẽ là kinh nghiệm cho việc học đúng bài bản kỹ thuật với học ăn cắp cái nào hơnGặp chỗ lên dốc có khúc quanh đường hẹp phải dừng tránh xe khác thì lấy đâu ra đà hả cụ? nếu xe MT khởi hành giữa dốc chưa thạo thì bẩu khách trên xe xuống đủn dùm đến chỗ bằng phẳng là ok