- Biển số
- OF-300888
- Ngày cấp bằng
- 6/12/13
- Số km
- 30
- Động cơ
- 307,500 Mã lực
nhieu dieu bo ich
Khi nguy hiểm thì đành chấp nhận thôi cụ nhỉĐể hy vọng tắt máy mà vẫn để số sẽ làm xe khự lại. Chấp nhận đi tong hộp số.
Ý kiến của tôi như thế này: Nhiều xe chạy Diezen có chỗ để tắt đường nhiên liệu vào động cơ (mình tác động vào đó coi như ngắt nhiên liệu, Tắt máy) khóa điện vẫn phải mở. Khi xuông dốc ,cài số ," Tắt máy" tất cả vẫn hoạt động bình thường ,xe xẽ có độ hãm tốt hơn.Tại sao lại tắt máy khi mất phanh trên đèo?
Em ko rõ có xe nào cắt được xăng (dầu) mà vẫn bật khóa điện hay ko, nhưng đa số là không, và việc hãm tốc khi máy nổ và để số thấp không hề kém khi máy không hoạt động. Em đã thí nghiệm thả dốc từ đình đập sông Đà xuông mà không hề dùng phanh: đang từ 60, lần lượt về số 4, số 3 và số 2 là xe tự động giảm tốc về chỉ còn 20km/h. Nếu về tiếp số 1 thì còn chậm nữa.Ý kiến của tôi như thế này: Nhiều xe chạy Diezen có chỗ để tắt đường nhiên liệu vào động cơ (mình tác động vào đó coi như ngắt nhiên liệu, Tắt máy) khóa điện vẫn phải mở. Khi xuông dốc ,cài số ," Tắt máy" tất cả vẫn hoạt động bình thường ,xe xẽ có độ hãm tốt hơn.
(Tôi đã chạy tất cả các loại xe XHCN chạy nhiên liệu diezen đều có bộ phận "tắt máy")
Xe nhỏ thì ko có , bộ phận ngắt nhiên liệu chỉ có trên xe tải trọng tải 5t trở lên.Em ko rõ có xe nào cắt được xăng (dầu) mà vẫn bật khóa điện hay ko, nhưng đa số là không, và việc hãm tốc khi máy nổ và để số thấp không hề kém khi máy không hoạt động. Em đã thí nghiệm thả dốc từ đình đập sông Đà xuông mà không hề dùng phanh: đang từ 60, lần lượt về số 4, số 3 và số 2 là xe tự động giảm tốc về chỉ còn 20km/h. Nếu về tiếp số 1 thì còn chậm nữa.
Em ko hiểu ý cụ, em từng chạy cả ka maz, zin 130 và gat 66, thỉnh thoảng chạy bò ma và gấu, em chưa thấy cái đường tắt nhiên liệu của bác. Còn xe mất phanh đổ đèo mà tắt máy thì lấy cái gì để trợ lực cho tay lái mà các cụ đòi tắt máy. tắt máy thì tay lái nặng các cụ bẻ lái sao kịpÝ kiến của tôi như thế này: Nhiều xe chạy Diezen có chỗ để tắt đường nhiên liệu vào động cơ (mình tác động vào đó coi như ngắt nhiên liệu, Tắt máy) khóa điện vẫn phải mở. Khi xuông dốc ,cài số ," Tắt máy" tất cả vẫn hoạt động bình thường ,xe xẽ có độ hãm tốt hơn.
(Tôi đã chạy tất cả các loại xe XHCN chạy nhiên liệu diezen đều có bộ phận "tắt máy")
Cụ này nói chuẩn chỉ cần tắt khóa điện thôi đã đủ chết rồiEm ko hiểu ý cụ, em từng chạy cả ka maz, zin 130 và gat 66, thỉnh thoảng chạy bò ma và gấu, em chưa thấy cái đường tắt nhiên liệu của bác. Còn xe mất phanh đổ đèo mà tắt máy thì lấy cái gì để trợ lực cho tay lái mà các cụ đòi tắt máy. tắt máy thì tay lái nặng các cụ bẻ lái sao kịp
Thì lúc ấy con lạy trời, lạy phật, lạy chúa cho con được bảo toàn tính mạng và trời, phật, chúa có nghe thấy thì điều kỳ diệu sẽ xảy ra cụ ạEm ko hiểu ý cụ, em từng chạy cả ka maz, zin 130 và gat 66, thỉnh thoảng chạy bò ma và gấu, em chưa thấy cái đường tắt nhiên liệu của bác. Còn xe mất phanh đổ đèo mà tắt máy thì lấy cái gì để trợ lực cho tay lái mà các cụ đòi tắt máy. tắt máy thì tay lái nặng các cụ bẻ lái sao kịp