- Biển số
- OF-201544
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 51
- Động cơ
- 322,610 Mã lực
Em rất cảm ơn các cụ,
Em mới lấy vợ nên chưa có kinh nghiệm gì,
Thật là bổ ích
Em mới lấy vợ nên chưa có kinh nghiệm gì,
Thật là bổ ích
Công nhận cụ nói đúng hầy, cụ râu bạc không đọc kỹ do râu che khuất nội dung ạ.Thì tôi nói là KHÔNG được đạp côn, cắt côn. (nói 1 lúc theo 2 kiểu bắc - nam luôn).
Tóm lại là không được cắt ly hợp (thêm kiểu nói thứ 3)
Chắc là tại "hành văn trau truốt khó hiểu quá"
một bài học cần phải rút kinh nghiệm khi gặp những tình huống như thế này. cảm ơn cụ thông tin bổ íchÔng anh em từng là nhân chứng về 1 trường hợp như của bác nhưng ghê gớm hơn nhiều, khi tài xế vẫn để số tắt máy, xe (50 chổ ngồi) bị bể hộp số+o( , rất bình tĩnh tài xế ra lệnh cho hành khách dồn hết về bên tài, cho xe từ từ áp sát vào vách núi phía bên phụ, cho đến khi xe dừng hẳn lại.
Phải nói là bác tài rất là bản lĩnh, hiếm có tài xế nào trong trường hợp kkhẩn cấp như thế vẫn bình tĩnh đưa ra quyết định rất quả quyết bảo vệ người đi đường lẫn người trong xe, những người đi trên chuyến xe đó cũng thật may mắn khi được bác tài ấy cầm lái, chỉ tổ cha cái xe đứt thắng thui!!!
EM xem đây như là 1 kinh nghiệm đi xe quý báu nhưng không hy vọng co ngày đem ra áp dụng,em xót xe lắm các bác ah(h) (h) (h)
Đi nhiều cũng quen thôi kụ, heheEm sợ xe chết máy tụt dốc ở những điểm đèn đỏ hoặc khi lên cầu. Em mới lái mà, đi đường Hà Nội đông quá toát hết mồ hôi.
Cụ đừng nghe ai đó xui dại. Chỗ màu đỏ ấy nhé vì tắt máy = mất trợ lực lái vô lăng cứng ngắc ạ. Tất nhiên rồi thần chết đến nhanh và lưỡi hái của ngài vung chính xác hơn.hi các bác, vậy phải bàn thêm trường hợp khẩn cấp phải làm gì. Ví dụ như: xe mất phanh trên đèo phải làm gì?
Em có tham khảo trường hợp này, có ý kiến cho rằng khi xe mất phanh, phải để số, tắt máy và dùng phanh tay để hảm bớt tốc độ cố gắng điều khiển xe vào nơi đổ an toàn. Ví dụ ở đà lạt, đèo phen có những chổ để bảng "cứu hộ", lủi xe vào đó có những bải cát. không biết các đèo khác như thế nào, các bác cho ý kiến với