- Biển số
- OF-796427
- Ngày cấp bằng
- 12/11/21
- Số km
- 62
- Động cơ
- 22,621 Mã lực
Mỹ đổi giọng rồi
Tin tuc? Doi the nao vay bac?Mỹ đổi giọng rồi
KAMAZ đang chuẩn bị một mô hình khác với taxi K5 mới
View attachment 6870344
Nhà máy ô tô Kama đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe tải mới 53251 - ảnh của nó đã được công bố trên phương tiện công cộng. Đây là mẫu xe 4x2 trên không với cabin K5 mới nhất có thiết kế "xây dựng" hẹp hơn (nghĩa là, nó không giống với mẫu Mercedes-Benz Actros tầm xa, mà là kiểu xây dựng Arocs).
53251 dự kiến sẽ được cung cấp với hai chiều dài với trọng lượng lề đường là 6600 kg cơ bản và 6900 kg mở rộng. Tổng trọng lượng trong cả hai trường hợp là 19.000 kg, nghĩa là, khả năng chuyên chở là 12.100-12.400 kg. KAMAZ-53251, theo tùy chọn của khách hàng, sẽ được trang bị động cơ diesel Cummins ISBe (thể tích - 6,7 l, công suất - 310 mã lực) của Nga sản xuất hoặc khí mêtan Weichai WP7NG (7,4 l, 250 hp) từ Trung Quốc, vì Nga cũng đang hướng đến thị trường TQ
Việc giới thiệu KAMAZ-53251 sẽ diễn ra trong những tháng tới.
КАМАЗ готовит еще одну модель с новой кабиной K5
Камский автозавод готовится выпустить новую модель грузовика 53251 — ее фото опубликовали в свободном доступе. Это бортовая модель 4x2 с новейшей кабиной K5 в зауженном, «строительном» исполнении (то есть она аналогична не дальнобойному Mercedes-Benz Actros, а строительной модели Arocs).news.drom.ru
----------------------------------------------------------------
KAMAZ-LEASING đã bàn giao 20 carrier bằng kim loại trên khung xe KAMAZ-65115 cho một khách hàng từ Stavropol
View attachment 6870345
Công ty "KAMAZ-LEASING" đã cho một khách hàng mới của Stavropol LLC "Stavmetal Yug" thuê 20 tàu chở kim loại trên khung gầm KAMAZ-65115. Xe ô tô được cấp theo các điều kiện riêng của Công ty cho thuê KAMAZ cho đại diện các doanh nghiệp lớn, báo KAMAZ đưa tin.
Các tàu chở kim loại trên khung KAMAZ-65115 đã trở thành đối tượng cho thuê được thiết kế để thu gom, bốc dỡ và vận chuyển kim loại phế liệu. Xe KAMAZ-65115 có công thức bánh 6 × 4, công suất động cơ là 300 mã lực. Với. Sự lựa chọn của khách hàng ủng hộ xe tải KAMAZ là do giá cả cạnh tranh, đặc tính kỹ thuật và vận hành của sản phẩm.
OOO Stavmetall Yug lần đầu tiên áp dụng cho KAMAZ-LEASING. Công ty tự tin rằng việc mở rộng đội bay sẽ cho phép tổ chức tăng khối lượng dịch vụ được cung cấp.
Металловозы в лизинг для Ставрополя
«КАМАЗ-ЛИЗИНГ» передал в лизинг двадцать металловозов на шасси КАМАЗ-65115 новому клиенту из Ставрополя ООО «Ставметалл Юг». Автомобили оформлены по индивиду...kamaz.ru
Vẫn là cái nick ảo này à? Mỗi bài nói mãi chưa chán à?Con Gazelle Next lắp động cơ Trung Quốc Cummins hay Evotech liên doanh với Hàn Quốc
Vẫn là cái nick ảo này à? Mỗi bài nói mãi chưa chán à?
Bài viết nói KAMAZ lắp động cơ Cummins do Nga sản xuất hoặc động cơ Weichai WP7NG của TQ sản xúât (Xe Nga nếu lắp động cơ Cummins thì thường là Cummins do Nga sản xuất. Cái cơ sở sản xuất động cơ Cummins của Nga đã đưa lên rồi. Và cơ sở đó không phải là sở hữu của hãng Cummins mở ở Nga đâu đấy). Bài viết nói về KAMAZ, lôi Gazelle Next vào đây làm gì?
Mà Gazelle cũng có thể lắp nhiều loại động cơ, hoặc Cummins do Nga sản xuất hoặc UMP Evotech do Ulyanovsk Motor Plant (UMZ) của Nga làm. Chỉ có động cơ EvoTech 2.7 là hợp tác phát triển chung với Hàn Quốc, còn các động cơ khác vẫn do Nga làm mà.
Hơn nữa, hợp tác phát triển chung thì saoo? F-35 của Mỹ thì cũng là hợp tác chung cả đống nước làm. Cái Curiosity Rover lên sao Hoả của NASA thì cũng là hợp tác nhiều nước, trong đó có Nga đấy. Nga đóng góp phần nào thì mời xem lại vol 3
Còn vụ TQ thì có sao? Đến máy bay chiến đấu, vũ khí Mỹ còn lắp linh kiện TQ nữa là. Giờ nào rồi mà còn nghĩ TQ lạc hậu?
Con lạy bố, vấn đề ở đây là ko làm đc động cơ ra hồn. Lúc nào xe Mỹ, Đức, Nhật lắp động cơ Trung Quốc hoặc liên doanh với VinFast thì nói chuyện tiếp về công nghiệp ôtô của Nga.
Sơn sẵn từ Nga, màu do ta đặt.ktqsminh
Bác có liên quan gì đến vụ này không đấy? Mà bọn Nga hay công ty VN sơn cái xe dân dụng đỏ lòm như xe cứu hoả thế?
GAZ bán cùng lúc 100 xe buýt nhỏ (minibuses) cho Việt Nam
View attachment 6870340
Tập đoàn GAZ có một thành công lớn về xuất khẩu - một trăm xe buýt khung GAZelle Next Citiline đã được một hãng tư nhân mua tại Việt Nam. Chúng sẽ được sử dụng trên các tuyến đường liên tỉnh ở phía Nam của đất nước, phục vụ việc vận chuyển người dân và khách du lịch, báo chí tổ chức đưa tin ngày 3/2.
Futa Bus Lines đã đưa ra lựa chọn ủng hộ GAZelles. Xe ô tô chở khách trên 3 tuyến đường liên tỉnh nối thành phố Đà Lạt với các khu định cư Baolok, Đơn Dương và Xuân Trường.
Trong số những ưu điểm của GAZelle Next Citiline là bán kính quay vòng nhỏ (6,6 m), cho phép nó dễ dàng di chuyển trên những con phố chật chội và ngoằn ngoèo trên núi. Một diện tích lớn của kính bên cho phép khách du lịch quan sát những cảnh đẹp của địa phương.
“Xe buýt GAZelle Next Citiline tối ưu cho các tuyến Việt Nam. Mẫu xe này đã được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao vào năm 2020, khi 50 bản đầu tiên được mua để làm việc tại thủ đô Hà Nội của đất nước. Và hiện những phương tiện như vậy đã vào các tuyến ở các khu vực phía Nam ”, bà Natalia Varyukhina, Tổng Giám đốc Tập đoàn GAZ tại Việt Nam, nhận xét.
Nhớ lại rằng vào năm 2020, Tập đoàn GAZ đã thành lập một công ty phân phối trực thuộc tại Việt Nam. Hiện cả nước có 11 đại lý (năm 2020 là 9). Đã thành lập kho phụ tùng trung tâm tại thành phố Đà Nẵng.
View attachment 6870341
ГАЗ продал во Вьетнам сразу сто маршруток
У «Группы ГАЗ» крупный экспортный успех — сразу сто каркасных автобусов ГАЗель Next Citiline купил частный перевозчик во Вьетнаме. Их будут использовать на междугородних маршрутах наnews.drom.ru
-----------------------------------------------------------------------------------------
Uralvagonzavod đã gửi một lô ô tô tủ lạnh tự hành (autonomous refrigerated cars) cho khách hàng
View attachment 6870342
Uralvagonzavod đã sản xuất lô xe tủ lạnh tự động đầu tiên thuộc thế hệ mới 16-5213. Hiện tại, một phần của các sản phẩm đã được gửi đến Hãng máy lạnh Nga (RusRef LLC) để vận hành thử nghiệm, trong đó hoạt động của tất cả các hệ thống xe hơi sẽ được thử nghiệm vào mùa hè và mùa đông.
Xe đông lạnh tự hành model 16-5213 là sản phẩm độc đáo, không có sản phẩm tương tự trong không gian 1520. Được phát triển theo đơn đặt hàng của RusRef tại Văn phòng Thiết kế Ural cho Tòa nhà Vận chuyển, nó được thiết kế để vận chuyển hàng hóa dễ hư hỏng và có thể duy trì nhiệt độ xác định trước trong không gian chứa hàng từ +15 đến -24 độ C, trong phạm vi nhiệt độ bên ngoài từ -40 đến +40 độ C. Cấu trúc của tường, cổng trượt cùng với vật liệu cách nhiệt được sử dụng giúp bảo vệ tối đa chống thất thoát nhiệt. Các thiết bị làm lạnh và sưởi ấm tiết kiệm có thể hoạt động ngoại tuyến trong hơn 30 ngày mà không cần bảo trì và cung cấp nhiên liệu trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
Chiếc xe có những đặc điểm cải tiến so với những người tiền nhiệm. Một mô hình bogie sáng tạo 18-194-1 từ Uralvagonzavod lăn bên dưới nó với tải trọng trục 25 tấn. Tải trọng của xe là 55 tấn, chiều dài của khoang hơn 19 mét, thể tích hữu ích của bản thân là 126 m 3 .
Một tổ hợp đo từ xa hiện đại cung cấp khả năng giám sát từ xa dữ liệu về trạng thái của hàng hóa và toa xe dọc theo toàn bộ tuyến đường. Nó bao gồm các cảm biến nhiệt độ không khí trong khoang hàng hóa và trên tàu, độ ẩm, nhiên liệu, an toàn cháy nổ, đóng cửa khoang hàng và động cơ, cũng như các thiết bị GPRS, liên lạc vệ tinh, mô-đun hệ thống định vị GPS / GLONASS. Quyền truy cập có thể được cấp cho cả người vận hành và bất kỳ hệ thống điều khiển tập trung nào. Đối với một toa chở hàng, đây là mức độ thiết bị đo xa chưa từng có.
“Đối với mối quan tâm của Uralvagonzavod, một chiếc xe tủ lạnh tự động là một dự án hoàn toàn độc đáo. Hiện tại nó là một trong những toa chở hàng có kỹ thuật phức tạp nhất. Nhờ sự chung tay của các nhà thiết kế, công nghệ, công nhân sản xuất và đại diện khách hàng, chiếc xe đã vượt qua tất cả các công đoạn đưa sản phẩm vào sản xuất thành công. Ngày nay, đường sắt của đất nước đang sử dụng các sản phẩm được sản xuất cách đây 28–40 năm với tuổi thọ kéo dài. Vào thời Xô Viết, có khoảng 15 nghìn người trong số họ. Với tình hình hiện tại, chúng tôi dự đoán rằng những chiếc tủ lạnh mới sẽ có nhu cầu trên thị trường ”, Boris Myagkov, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Sản phẩm Dân dụng của Concern Uralvagonzavod JSC cho biết.
“Các toa xe lạnh đã không được sản xuất trong không gian 1520 kể từ năm 1993, và ngành đường sắt bắt đầu mất giao thông đông lạnh để chuyển sang vận tải đường bộ. Theo đó, chúng tôi đã có ý tưởng hồi sinh đầu máy toa xe này. Một toa xe lạnh tự động được chọn làm định dạng tối ưu, bởi vì nó mang lại sự linh hoạt hơn cho người gửi hàng. UVZ và UKBV được chọn làm đối tác - các thương hiệu nổi tiếng trong ngành, có uy tín với năng lực lắp ráp các lô hàng đủ lớn theo yêu cầu. Những chiếc xe đầu tiên được tạo ra, giả sử, với một mức chênh lệch, ở cấu hình tối đa. Trong quá trình vận hành thử nghiệm, chúng tôi sẽ làm rõ các yêu cầu của các bên tham gia thị trường, và có thể tối ưu hóa thiết kế ARV trước khi đưa vào sản xuất loạt lớn ”, Maxim Korneev, Giám đốc phát triển của Russian Refrigerator LLC cho biết.
Uralvagonzavod sent a batch of autonomous refrigerated cars to the customer
Уралвагонзавод отправил заказчику партию автономных рефрижераторных вагонов
-------------------------------------------------------------------------------------
Xe tuyết và đầm lầy "Aleut" đã được các công nhân đường sắt quân sự của Quân khu Trung tâm ở Udmurtia thông qua
View attachment 6870343
Xe địa hình lội nước hai đoạn GAZ-3344-20 "Aleut" có khả năng xuyên quốc gia cao đã được đưa vào biên chế cho một đơn vị bộ đội đường sắt của Quân khu Trung tâm đóng tại Udmurtia.
Xe địa hình Aleut được chế tạo theo sơ đồ mô-đun: liên kết phía trước là mô-đun năng lượng trong đó tối đa 5 người có thể di chuyển, kể cả người lái, liên kết phía sau là mô-đun chở khách có thể biến hình với sức chứa 15 người, có thể dễ dàng chuyển đổi thành phòng ngủ, đơn vị y tế hoặc sở chỉ huy, trọng tải của nó là 2500 kg.
Nhiệt độ hoạt động dao động từ âm 40 đến cộng 40 độ C và hoàn hảo cho khí hậu lục địa mạnh của địa phương. GAZ-3344-20 có thể vượt qua chướng ngại vật nước. Di chuyển nổi được thực hiện bằng cách sử dụng động cơ sâu bướm. Máy được trang bị động cơ và bộ làm nóng sơ bộ nhiên liệu, đồng thời được trang bị hệ thống sưởi bên trong.
Aleut được trang bị động cơ diesel sản xuất trong nước đã được kiểm chứng tốt, hộp số tự động và các điều khiển đơn giản giống xe tải.
"Aleut" mới nhất sẽ thực hiện toàn bộ các nhiệm vụ trong quá trình hoạt động hàng ngày của đơn vị, trong các cuộc diễn tập khác nhau, bao gồm xây cầu, đường ngang cho bộ đội hành quân đến khu vực làm nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu.
Снегоболотоход «Алеут» получили на вооружение военные железнодорожники ЦВО в Удмуртии : Министерство обороны Российской Федерации
Новейший «Алеут» будет выполнять целый комплекс задач в ходе проведения повседневной деятельности соединения, в ходе различных учений.function.mil.ru
Làm xe thương mại thì phải theo yêu cầu của khách hàng, đối với VN thì yêu cầu lắp máy Cummins. Bao giờ dòng xe quân sự của Nga lắp động cơ nhập thì chửi cũng chưa muộn.Con lạy bố, vấn đề ở đây là ko làm đc động cơ ra hồn. Lúc nào xe Mỹ, Đức, Nhật lắp động cơ Trung Quốc hoặc liên doanh với VinFast thì nói chuyện tiếp về công nghiệp ôtô của Nga.
Cụ bắt chuyện nick ấys làm gì. Cứ bơ đi thôi.Uh, thì động cơ ô tô Nga không "ra hồn" đấy, đó là đánh giá của bác. Bác nói điều này cả tỷ lần đến giờ chưa chán à?
Người ta biết quan điểm của bác rồi mà. Mà cũng có ai nói công nghiệp ô tô của Nga là siêu việt đâu nhỉ?
Nga có thể ô tô không bằng Đức, Nhật, etc., nhưng sự hợp tác không nói lên điều gì. Mỹ mua linh kiện của TQ lắp vào cả những mặt hàng chiến lược như vũ khí công nghệ cao, chẳng nhẽ suy ra là Mỹ kém TQ, làm không ra hồn à?
Bác lạy thì tôi không cần, có được xu nào đâu mà thèm