- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
UEC trình bày khái niệm về động cơ máy bay hybrid (hybrid aircraft engine) của Nga
Vào ngày 28 tháng 6, công ty UEC-Klimov (một phần của United Engine Corporation Rostec) đã trình bày khái niệm về một nhà máy điện hybrid - hybrid power plant (GSU), công suất của nhà máy này, theo ước tính sơ bộ, sẽ là 500 kW. Điều này đã được báo cáo với các phóng viên vào thứ Hai trong dịch vụ báo chí của UEC.
Một nhà máy điện hỗn hợp theo sơ đồ tuần tự có công suất 500 kw (680 mã lực) sẽ được tạo ra trên cơ sở động cơ VK-650 V. 8 tấn, máy bay của các hãng hàng không địa phương, taxi hàng không, hàng không thương mại, máy bay cất cánh thẳng đứng và máy bay hạ cánh, ”UEC báo cáo.
Theo ghi nhận của nhà thiết kế chung của UEC-Klimov, Vsevolod Eliseev, GSU mới sẽ có nhu cầu trên thị trường. “Để đảm bảo việc tạo ra trình diễn GSU, các ước tính thiết kế sơ bộ về các đặc tính mục tiêu của các phần tử điện của nhà máy điện, cần thiết để đảm bảo hiệu suất bay của các ứng dụng tiềm năng, đã được thực hiện. Bằng cách hợp nhất những nỗ lực và năng lực chung, chúng tôi sẽ có thể tạo ra một sản phẩm cạnh tranh ”, dịch vụ báo chí dẫn lời ông nói.
“Trong cuộc họp trực tuyến với sự tham gia của UEC và Viện Động cơ Hàng không Trung ương được đặt tên theo PI Baranov - Central Institute of Aviation Motors named after P. I. Baranov (CIAM, một phần của Trung tâm Nghiên cứu Khoa học“ Viện được đặt theo tên N. Ye. Zhukovsky ” - Scientific Research Center“ Institute named after N. Ye. Zhukovsky ”), tầm quan trọng của dự án GSU đối với tạo nguồn dự trữ khoa học kỹ thuật của tập đoàn và phát triển hơn nữa năng lực trong lĩnh vực chế tạo động cơ hybrid cho các mục đích khác nhau. Kết quả của cuộc họp đã quyết định rằng UEC-Klimov và CIAM sẽ trở thành đối tác trong sự phát triển của GSU, ”dịch vụ báo chí thông tin.
Theo Tổng Giám đốc CIAM Mikhail Gordin, Viện có năng lực trong lĩnh vực GSU. “Viện là đơn vị thực hiện chính một số hợp đồng nhằm hình thành cơ sở khoa học kỹ thuật hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo nhà máy điện và động lực hybrid cho máy bay. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm khoa học, kỹ thuật và thực tế tích lũy của mình với ngành công nghiệp, với UEC, ”dịch vụ báo chí dẫn lời ông nói.
Dự án tạo ra một nhà máy điện hybrid được UEC khởi xướng vào tháng 8 năm 2020 và UEC-Klimov được xác định là nhà thầu chính và nhà phát triển. Mô hình đầu tiên của GSU sẽ được giới thiệu tại MAKS-2021 trong khuôn khổ triển lãm chung của gian hàng UEC.
-------------------------------------------------------------------------
Tàu đánh cá thuyền trưởng Yunak đã được hạ thuỷ tại các nhà máy đóng tàu của Bộ Hải quân
Dịch vụ báo chí của doanh nghiệp cho Sudostroenie.info vào ngày 5/6, tại nhà máy đóng tàu Admiralty đã diễn ra lễ hạ thủy tàu đánh cá cấp đông lớn thuộc dự án ST-192 "Captain Yunak". Con tàu này là chiếc thứ năm trong loạt được đóng theo cơ chế hạn ngạch đầu tư, do Công ty Ngư nghiệp Nga (RRPK) ủy nhiệm.
Con tàu được đặt tên để vinh danh cựu chiến binh danh dự của ngành, thủy thủ cha truyền con nối, cựu công nhân của RRPK Vladimir Mikhailovich Yunak (1948-2008).
Theo kế hoạch, tàu đánh cá "Thuyền trưởng Yunak" sẽ được hạ thủy vào tháng 5 năm 2022 và giao cho khách hàng vào năm 2023.
Một loạt mười tàu đánh cá cho RRPK đang được đóng theo cặp, hai tàu mỗi năm. Tàu đánh cá đầu tiên Kapitan Vdovichenko được hạ thủy vào tháng 3 năm 2020. Theo nhà máy xây dựng, hiện nay trên tàu đang lắp đặt thiết bị cho nhà máy chế biến cá và xay bột, đang tiến hành công việc đấu nối cáp điện, lắp đặt tấm lót khu sinh hoạt. Trên con tàu thứ hai của loạt phim, "Mechanic Maslak", được hạ thủy vào tháng 6 năm ngoái, công việc trang bị cũng đang được tiến hành. Cặp tàu đánh cá thứ hai - "Mechanic Sizov" và "Captain Martynov" - được đặt đóng lần lượt vào tháng 6 và tháng 8 năm 2020. Dự kiến ra mắt của họ vào năm 2021. Các tàu đánh cá đông lạnh lớn của dự án ST-192 được thiết kế để đánh bắt cá minh thái và cá trích bằng lưới kéo cá nổi trên bờ biển phía Đông của Liên bang Nga, ở biển Barents và Okhotsk.Nhờ khả năng đánh bắt xa bờ, các tàu mới sẽ giúp củng cố vị thế của đội tàu đánh cá Nga trên các đại dương. Công suất của nhà máy chế biến cá và xay cá cho phép thu hoạch 60-80 tấn cá phi lê, 80 tấn surimi thịt băm và 250 tấn bột cá mỗi ngày.
Tàu kéo cấp đông lớn của dự án ST-192 - thông tin Chiều dài - Chiều rộng 108 m - Khả năng chứa hàng 21 m - 5500 mét khối. m Tự chủ về dự trữ nhiên liệu - 45 ngày Tốc độ tối đa - 15 hải lý / giờ Thủy thủ đoàn - 139 người.
Vào ngày 28 tháng 6, công ty UEC-Klimov (một phần của United Engine Corporation Rostec) đã trình bày khái niệm về một nhà máy điện hybrid - hybrid power plant (GSU), công suất của nhà máy này, theo ước tính sơ bộ, sẽ là 500 kW. Điều này đã được báo cáo với các phóng viên vào thứ Hai trong dịch vụ báo chí của UEC.
Một nhà máy điện hỗn hợp theo sơ đồ tuần tự có công suất 500 kw (680 mã lực) sẽ được tạo ra trên cơ sở động cơ VK-650 V. 8 tấn, máy bay của các hãng hàng không địa phương, taxi hàng không, hàng không thương mại, máy bay cất cánh thẳng đứng và máy bay hạ cánh, ”UEC báo cáo.
Theo ghi nhận của nhà thiết kế chung của UEC-Klimov, Vsevolod Eliseev, GSU mới sẽ có nhu cầu trên thị trường. “Để đảm bảo việc tạo ra trình diễn GSU, các ước tính thiết kế sơ bộ về các đặc tính mục tiêu của các phần tử điện của nhà máy điện, cần thiết để đảm bảo hiệu suất bay của các ứng dụng tiềm năng, đã được thực hiện. Bằng cách hợp nhất những nỗ lực và năng lực chung, chúng tôi sẽ có thể tạo ra một sản phẩm cạnh tranh ”, dịch vụ báo chí dẫn lời ông nói.
“Trong cuộc họp trực tuyến với sự tham gia của UEC và Viện Động cơ Hàng không Trung ương được đặt tên theo PI Baranov - Central Institute of Aviation Motors named after P. I. Baranov (CIAM, một phần của Trung tâm Nghiên cứu Khoa học“ Viện được đặt theo tên N. Ye. Zhukovsky ” - Scientific Research Center“ Institute named after N. Ye. Zhukovsky ”), tầm quan trọng của dự án GSU đối với tạo nguồn dự trữ khoa học kỹ thuật của tập đoàn và phát triển hơn nữa năng lực trong lĩnh vực chế tạo động cơ hybrid cho các mục đích khác nhau. Kết quả của cuộc họp đã quyết định rằng UEC-Klimov và CIAM sẽ trở thành đối tác trong sự phát triển của GSU, ”dịch vụ báo chí thông tin.
Theo Tổng Giám đốc CIAM Mikhail Gordin, Viện có năng lực trong lĩnh vực GSU. “Viện là đơn vị thực hiện chính một số hợp đồng nhằm hình thành cơ sở khoa học kỹ thuật hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo nhà máy điện và động lực hybrid cho máy bay. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm khoa học, kỹ thuật và thực tế tích lũy của mình với ngành công nghiệp, với UEC, ”dịch vụ báo chí dẫn lời ông nói.
Dự án tạo ra một nhà máy điện hybrid được UEC khởi xướng vào tháng 8 năm 2020 và UEC-Klimov được xác định là nhà thầu chính và nhà phát triển. Mô hình đầu tiên của GSU sẽ được giới thiệu tại MAKS-2021 trong khuôn khổ triển lãm chung của gian hàng UEC.
ОДК представила концепцию российского гибридного авиадвигателя
Генконструктор "ОДК-Климов" Всеволод Елисеев считает, что новая ГСУ будет востребована на рынке
tass.ru
-------------------------------------------------------------------------
Tàu đánh cá thuyền trưởng Yunak đã được hạ thuỷ tại các nhà máy đóng tàu của Bộ Hải quân
Dịch vụ báo chí của doanh nghiệp cho Sudostroenie.info vào ngày 5/6, tại nhà máy đóng tàu Admiralty đã diễn ra lễ hạ thủy tàu đánh cá cấp đông lớn thuộc dự án ST-192 "Captain Yunak". Con tàu này là chiếc thứ năm trong loạt được đóng theo cơ chế hạn ngạch đầu tư, do Công ty Ngư nghiệp Nga (RRPK) ủy nhiệm.
Con tàu được đặt tên để vinh danh cựu chiến binh danh dự của ngành, thủy thủ cha truyền con nối, cựu công nhân của RRPK Vladimir Mikhailovich Yunak (1948-2008).
Theo kế hoạch, tàu đánh cá "Thuyền trưởng Yunak" sẽ được hạ thủy vào tháng 5 năm 2022 và giao cho khách hàng vào năm 2023.
Một loạt mười tàu đánh cá cho RRPK đang được đóng theo cặp, hai tàu mỗi năm. Tàu đánh cá đầu tiên Kapitan Vdovichenko được hạ thủy vào tháng 3 năm 2020. Theo nhà máy xây dựng, hiện nay trên tàu đang lắp đặt thiết bị cho nhà máy chế biến cá và xay bột, đang tiến hành công việc đấu nối cáp điện, lắp đặt tấm lót khu sinh hoạt. Trên con tàu thứ hai của loạt phim, "Mechanic Maslak", được hạ thủy vào tháng 6 năm ngoái, công việc trang bị cũng đang được tiến hành. Cặp tàu đánh cá thứ hai - "Mechanic Sizov" và "Captain Martynov" - được đặt đóng lần lượt vào tháng 6 và tháng 8 năm 2020. Dự kiến ra mắt của họ vào năm 2021. Các tàu đánh cá đông lạnh lớn của dự án ST-192 được thiết kế để đánh bắt cá minh thái và cá trích bằng lưới kéo cá nổi trên bờ biển phía Đông của Liên bang Nga, ở biển Barents và Okhotsk.Nhờ khả năng đánh bắt xa bờ, các tàu mới sẽ giúp củng cố vị thế của đội tàu đánh cá Nga trên các đại dương. Công suất của nhà máy chế biến cá và xay cá cho phép thu hoạch 60-80 tấn cá phi lê, 80 tấn surimi thịt băm và 250 tấn bột cá mỗi ngày.
Tàu kéo cấp đông lớn của dự án ST-192 - thông tin Chiều dài - Chiều rộng 108 m - Khả năng chứa hàng 21 m - 5500 mét khối. m Tự chủ về dự trữ nhiên liệu - 45 ngày Tốc độ tối đa - 15 hải lý / giờ Thủy thủ đoàn - 139 người.
На Адмиралтейских верфях прошла закладка траулера 'Капитан Юнак'
Статья из раздела: События. Судно является пятым в серии для РРПК.
sudostroenie.info