- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
Công ty Voisman đã phát triển và triển khai gói phần mềm quản lý kho cho AVTOVAZ (software package for AVTOVAZ warehouse management), điều khiển bằng giọng nói
Công nghệ Pick-by-Voice (điều khiển bằng giọng nói) được phát triển bởi Voisman LLC (công ty cư dân của Skolkovo và khu công nghệ cao của vùng Sverdlovsk) đã được ứng dụng trong trung tâm hậu cần mới của AVTOVAZ, được khai trương vào tháng 6 năm nay tại Tver. Kho phụ tùng lớn nhất khu vực "LADA" được khai trương cùng với nhà điều hành hậu cần TC "Alpha".
"Để tổ chức quá trình lựa chọn, điều khiển bằng giọng nói trong nước (domestic voice control) đã được lựa chọn cho kho Voisman dựa trên hệ điều hành Android. Tổ hợp Voisman, với tất cả các ưu điểm của công nghệ chọn giọng nói, không thua kém các đối tác nước ngoài, và thậm chí còn vượt trội hơn họ về nhiều chức năng , trong khi chi phí thực hiện và vận hành thấp hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh ”- ông Golub Denis cho biết.
Đây đã là trung tâm hậu cần thứ hai của AVTOVAZ, sử dụng công nghệ chọn giọng nói của Voisman.
Lễ khai trương trung tâm hậu cần của gã khổng lồ ô tô Nga có sự tham dự của Chủ tịch AVTOVAZ Nicolas Mor, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nga, Trưởng khu vực Tver, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Lada-Image Alexei Tikhomirov và Tổng giám đốc Voisman LLC. Denis Golub.
“Chúng tôi có mạng lưới đại lý lớn nhất ở Nga - 301 trung tâm ô tô và hơn 1.500 cửa hàng Lada Detal, và toàn bộ hệ thống này phải hoạt động nhịp nhàng và hài hòa. Tôi tin tưởng rằng trung tâm hậu cần mới sẽ nâng cao chất lượng và tốc độ của công việc này, điều này sẽ làm cho dịch vụ của chúng tôi tốt hơn nữa, ”Nicolas Maure nói.
Alexey Tikhomirov lưu ý rằng công nghệ Pick-by-Voice từ Voiceman đã chứng minh tính hiệu quả của nó, trên cơ sở đó, công ty đã quyết định trang bị cho tất cả các kho hàng của công ty trong năm nay.
Vào thời điểm ra mắt trung tâm hậu cần, số lượng vị trí lưu trữ là 93 nghìn, trong đó 55 nghìn ô dành cho các mặt hàng nhỏ. Số lượng phụ tùng và vật tư tiêu hao Lada đang được xử lý sẽ lên tới 20 nghìn mặt hàng, trong khi nhà kho mới có tiềm năng mở rộng diện tích và khối lượng chế biến. Mức độ tự động hóa của khu phức hợp cho phép nó có thể được phục vụ bởi ít hơn 100 người.
Bản chất của sự phát triển "Voisman" là một tổ hợp phần mềm và phần cứng để quản lý kho nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả các hoạt động kho, được tích hợp với bất kỳ hệ thống kế toán kho (WMS) nào. Hệ thống Voisman cho phép bạn tối ưu hóa quy trình kinh doanh kho hàng, đơn giản hóa việc quản lý khối lượng công việc và nhân viên kho hàng. Hệ thống cho phép ban quản lý kiểm soát các quy trình kho và nếu cần, thực hiện các thay đổi trong thời gian thực.
Hệ thống giọng nói (voice system) giải phóng đôi tay và đôi mắt của người chọn. Nhân viên nhận được tất cả các hướng dẫn để lắp ráp một đơn đặt hàng thông qua tai nghe. Một máy quét di động gắn vào ngón tay được sử dụng để nhận dạng. Dữ liệu về trạng thái lắp ráp đơn hàng được đưa vào hệ thống thông tin mà không có thêm sự chậm trễ. Sau khi hái, đơn hàng lập tức đến khu vực đóng gói.
Do sự chú ý liên tục của người chọn hàng đến việc lắp ráp, tỷ lệ lỗi và do đó hàng bị trả lại, giảm xuống gần như bằng không, và tốc độ làm việc tăng lên đáng kể. Theo kinh nghiệm của Good Brains, tốc độ lắp ráp sử dụng công nghệ thoại tăng trung bình 10-15% so với việc sử dụng thiết bị đầu cuối thu thập dữ liệu. Đồng thời, có thể theo dõi số dư hàng tồn kho và tải người lấy hàng trong thời gian thực, cho phép lập kế hoạch làm việc theo mùa vụ: ví dụ, nó đơn giản hóa việc thu hút thêm lao động trong thời gian cao điểm. Đồng thời, việc đào tạo nhân viên làm việc với hệ thống mới chỉ mất không quá một giờ.
Công nghệ Pick-by-Voice (điều khiển bằng giọng nói) được phát triển bởi Voisman LLC (công ty cư dân của Skolkovo và khu công nghệ cao của vùng Sverdlovsk) đã được ứng dụng trong trung tâm hậu cần mới của AVTOVAZ, được khai trương vào tháng 6 năm nay tại Tver. Kho phụ tùng lớn nhất khu vực "LADA" được khai trương cùng với nhà điều hành hậu cần TC "Alpha".
"Để tổ chức quá trình lựa chọn, điều khiển bằng giọng nói trong nước (domestic voice control) đã được lựa chọn cho kho Voisman dựa trên hệ điều hành Android. Tổ hợp Voisman, với tất cả các ưu điểm của công nghệ chọn giọng nói, không thua kém các đối tác nước ngoài, và thậm chí còn vượt trội hơn họ về nhiều chức năng , trong khi chi phí thực hiện và vận hành thấp hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh ”- ông Golub Denis cho biết.
Đây đã là trung tâm hậu cần thứ hai của AVTOVAZ, sử dụng công nghệ chọn giọng nói của Voisman.
Lễ khai trương trung tâm hậu cần của gã khổng lồ ô tô Nga có sự tham dự của Chủ tịch AVTOVAZ Nicolas Mor, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nga, Trưởng khu vực Tver, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Lada-Image Alexei Tikhomirov và Tổng giám đốc Voisman LLC. Denis Golub.
“Chúng tôi có mạng lưới đại lý lớn nhất ở Nga - 301 trung tâm ô tô và hơn 1.500 cửa hàng Lada Detal, và toàn bộ hệ thống này phải hoạt động nhịp nhàng và hài hòa. Tôi tin tưởng rằng trung tâm hậu cần mới sẽ nâng cao chất lượng và tốc độ của công việc này, điều này sẽ làm cho dịch vụ của chúng tôi tốt hơn nữa, ”Nicolas Maure nói.
Alexey Tikhomirov lưu ý rằng công nghệ Pick-by-Voice từ Voiceman đã chứng minh tính hiệu quả của nó, trên cơ sở đó, công ty đã quyết định trang bị cho tất cả các kho hàng của công ty trong năm nay.
Vào thời điểm ra mắt trung tâm hậu cần, số lượng vị trí lưu trữ là 93 nghìn, trong đó 55 nghìn ô dành cho các mặt hàng nhỏ. Số lượng phụ tùng và vật tư tiêu hao Lada đang được xử lý sẽ lên tới 20 nghìn mặt hàng, trong khi nhà kho mới có tiềm năng mở rộng diện tích và khối lượng chế biến. Mức độ tự động hóa của khu phức hợp cho phép nó có thể được phục vụ bởi ít hơn 100 người.
Bản chất của sự phát triển "Voisman" là một tổ hợp phần mềm và phần cứng để quản lý kho nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả các hoạt động kho, được tích hợp với bất kỳ hệ thống kế toán kho (WMS) nào. Hệ thống Voisman cho phép bạn tối ưu hóa quy trình kinh doanh kho hàng, đơn giản hóa việc quản lý khối lượng công việc và nhân viên kho hàng. Hệ thống cho phép ban quản lý kiểm soát các quy trình kho và nếu cần, thực hiện các thay đổi trong thời gian thực.
Hệ thống giọng nói (voice system) giải phóng đôi tay và đôi mắt của người chọn. Nhân viên nhận được tất cả các hướng dẫn để lắp ráp một đơn đặt hàng thông qua tai nghe. Một máy quét di động gắn vào ngón tay được sử dụng để nhận dạng. Dữ liệu về trạng thái lắp ráp đơn hàng được đưa vào hệ thống thông tin mà không có thêm sự chậm trễ. Sau khi hái, đơn hàng lập tức đến khu vực đóng gói.
Do sự chú ý liên tục của người chọn hàng đến việc lắp ráp, tỷ lệ lỗi và do đó hàng bị trả lại, giảm xuống gần như bằng không, và tốc độ làm việc tăng lên đáng kể. Theo kinh nghiệm của Good Brains, tốc độ lắp ráp sử dụng công nghệ thoại tăng trung bình 10-15% so với việc sử dụng thiết bị đầu cuối thu thập dữ liệu. Đồng thời, có thể theo dõi số dư hàng tồn kho và tải người lấy hàng trong thời gian thực, cho phép lập kế hoạch làm việc theo mùa vụ: ví dụ, nó đơn giản hóa việc thu hút thêm lao động trong thời gian cao điểm. Đồng thời, việc đào tạo nhân viên làm việc với hệ thống mới chỉ mất không quá một giờ.
Голосовые технологии для бизнеса
Разработка и внедрение голосовых складских систем автоматизации (Pick by Voice) от единственного производителя в России и странах СНГ.
voice-man.ru
Đăng nhập Facebook
Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.
www.facebook.com
Технопарк высоких технологий Свердловской области
Есть проект или идея, требуется поддержка для их развития, нужно помочь в коммерциализации проекта?... ул. Конструкторов, д.5, Yekaterinburg, Sverdlovsk Oblast, Russia, 620010
www.facebook.com