- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
Nga ngố có vẻ ngày càng dùng nhiều xe bus điện và trolley bus.Nhưng xe cá nhân điện thì chắc vẫn còn ít.
Đội xe bus điện của Moscow là lớn nhất châu Âu hiện nay, tính về số lượng tuyệt đối, còn chi theo tỷ lệ dân số thì không rõ.
KAMAZ chốt hợp đồng cung cấp xe buýt điện thứ ba cho Moscow
KAMAZ đã thực hiện thành công hợp đồng tiếp theo, thứ ba liên tiếp, cung cấp một lô xe buýt điện cho GUP Mosgortrans.
Tổng cộng, trong khuôn khổ thỏa thuận ký kết với Mosgortrans vào tháng 1 năm 2020, 200 xe buýt điện KAMAZ đã được chuyển giao, trong khi nhà sản xuất sẽ chịu trách nhiệm về toàn bộ chức năng của đầu máy trong vòng 15 năm kể từ ngày giao hàng.
“ Đây là hợp đồng lớn nhất trong lịch sử của công ty. Bất chấp tình hình dịch bệnh khó khăn, thiết bị của chúng tôi đã được vận chuyển trong thời gian khách hàng đồng ý và hiện đã được vận hành thành công trên các tuyến của Moscow. Tổng cộng có 400 xe buýt điện KAMAZ chạy trên đường thành phố ngày nay. Andrey Dolganov, người đứng đầu Dịch vụ Xúc tiến Vận tải Hành khách Điện của KAMAZ PTC, cho biết phía trước là tham gia vào các đấu thầu mới để cung cấp phương tiện vận tải hành khách sáng tạo đến thủ đô của Nga .
Xe buýt điện KAMAZ đã được chuyển giao cho Moscow từ tháng 9 năm 2018, trong khi các kỹ sư của Trung tâm Khoa học và Kỹ thuật của công ty đang không ngừng làm việc để cải thiện các đặc tính tiêu dùng của xe buýt điện và đã đưa ra một số cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự thoải mái của hành khách.
Xe buýt điện Moscow ngày nay chạy trên 40 tuyến đường ở các quận khác nhau của Moscow. Kể từ khi bắt đầu công việc, họ đã vận chuyển hơn 55 triệu lượt hành khách và phủ sóng hơn 22 triệu km dọc theo các con đường của thủ đô Nga. Đáng chú ý là đội xe buýt điện của Moscow là lớn nhất ở châu Âu. Để so sánh, có 300 xe buýt điện ở London, 259 chiếc ở Paris, 200 chiếc ở Berlin và 164 chiếc ở Amsterdam. Dự kiến sẽ có thêm 400 chiếc xe buýt điện được chuyển đến Moscow trong năm tới. Đến cuối năm 2023, dự kiến tăng đội xe buýt điện lên 2.300 chiếc, chiếm một phần ba đội xe vận tải mặt đất của thủ đô. Nếu tính đến xe điện, khoảng 40% vận tải đường bộ của thành phố sẽ chuyển sang dùng sức kéo điện. Và đến năm 2030, toàn bộ công viên Mosgortrans sẽ trở nên xanh mát, tức là hoàn toàn thân thiện với môi trường.
----------------------
Bây giờ là trolley bus, nạp điện từ dây, không phải loại xe bus điện ở trên
Dây chuyền sản xuất xe trolleybuses sàn thấp "Đô đốc" (Admiral) được khai trương tại St.Peterbourg
Một dây chuyền mới để lắp ráp trolley bus tầng thấp cuối cùng đã được đưa ra tại Nhà máy Vận tải Điện Nevsky (Nevsky Electric Transport Plant), một phần của công ty Transport Systems PC.
Tại đây họ lắp đặt thiết bị điện, đồ gia dụng, ghế ngồi và sản xuất đồ trang trí nội thất. Ngoài ra trên dây chuyền, máy thành phẩm được kiểm tra trước khi gửi cho khách hàng. Công suất của xưởng lắp ráp mới lên đến 10 Trolley bus Đô đốc mỗi tháng
Trolley bus đáp ứng các yêu cầu mới nhất về an toàn và tiện nghi. Chúng có cổng để sạc thiết bị di động, nơi dành cho người tàn tật, hệ thống kiểm soát khí hậu và đa phương tiện. Sức chứa lên đến một trăm người. Thành phố đã mua 37 chiếc xe Trolley bus trong số này, và 50 chiếc nữa sẽ được bổ sung vào đội xe vào cuối năm nay.
70% các linh kiện dùng để lắp ráp trolley bus được sản xuất tại các nhà máy của Nga.
Nhà máy vận tải điện Nevsky được đặt tên theo Pirotky khai trương vào mùa xuân năm 2018. Nó chuyên lắp ráp xe tram (xe điện), từ lắp đặt thiết bị điện đến vận hành thử. Trong 2 năm hoạt động, nhà máy đã sản xuất hơn 268 xe ô tô các loại. Năng lực của xí nghiệp cho phép sản xuất tới 350 đơn vị đầu máy mỗi năm. Giờ đây, không chỉ xe tram (xe điện) mà cả xe Trolley bus cũng sẽ được sản xuất tại đây.
Và đến cuối năm, chiếc xe buýt điện khớp nối đầu tiên "Pionneer" trong nước sẽ được lắp ráp.
------------------
Công ty PK "Transport Systems" đã hoàn thành các hợp đồng cung cấp xe trolleybus "Admiral" (đô đốc) cho Omsk và Ivanovo
Nhà phát triển và sản xuất hệ thống vận tải điện đô thị hiện đại PK Transport Systems của Nga đã giao những lô xe trolleybus Đô đốc cuối cùng cho Omsk và Ivanovo. Như vậy, công ty đã hoàn thành nghĩa vụ theo hợp đồng sản xuất và cung cấp thiết bị cho các thành phố này.
Xe trolleybus "Đô đốc 6281" được sản xuất tại nhà máy vận tải điện Engels ở vùng Saratov và nhà máy vận tải điện Nevsky (Engels plant of electric transport) mang tên F.A. Pirotky (Nevsky plant of electric transport named after F.A. Pirotsky) ở St.Petersburg (cả hai đều là một phần của Transport Systems PK).
Việc đổi mới đầu máy vận tải điện đô thị cho Omsk và Ivanovo có thể thực hiện được do tham gia vào dự án quốc gia "Đường cao tốc an toàn và chất lượng cao" (BKAD). 60% giá trị hợp đồng được tài trợ từ ngân sách liên bang, và 40% còn lại - từ khu vực.
Là một phần hợp tác với Công ty Cho thuê Vận tải Nhà nước PJSC, đơn vị mà PK Transport Systems đã ký hợp đồng sản xuất toa xe vận tải điện đô thị cho Omsk và Ivanovo vào mùa hè năm 2020, doanh nghiệp thành phố Omsk Electric Transport đã nhận được 33 xe trolleybus Đô đốc và MUP "Vận tải hành khách Ivanovo" - 31 đơn vị của kỹ thuật này.
Ivanovo
Vào tháng 11 năm 2020, 31 xe trolleybus công suất lớn (high-capacity trolleybuses) mới được chuyển giao, tổng chi phí là 640 triệu rúp, trong đó ngân sách liên bang là 378 triệu rúp.
Hiện tại, 18 xe trolleybus đã hoạt động trên dây chuyền. Những người còn lại được bảo hiểm. Họ chạy vào và tài xế của họ học lái những chiếc xe mới. Đến ngày 25 tháng 12, tất cả chúng sẽ bắt đầu hoạt động trên các tuyến đường khác nhau của thành phố. Do đó, đội xe buýt thành phố sẽ được đổi mới một phần ba.
Các xe mới sẽ chạy dọc theo các tuyến đường 4 và 6, là những tuyến dài nhất trong trung tâm khu vực. Mỗi chiếc sẽ được cung cấp bởi 13 máy. Năm chiếc còn lại sẽ tạo thành lực lượng dự bị cho các tuyến này. Các điều kiện của dự án quốc gia yêu cầu các xe trolleybus mới phải đóng hoàn toàn ít nhất một tuyến đường.
Felix Vinokur, Chủ tịch PK Transport Systems, nhận xét: “Ivanovo và Omsk đã nhận được những chiếc xe trolleybus độc đáo, không có sản phẩm tương tự nào trên thị trường Nga. - Các hợp kim nhôm được sử dụng trong đồ nội thất có thể làm cho đồ nội thất không chỉ thẩm mỹ mà còn bền, cũng như giảm tải hỏa hoạn. Tôi chắc chắn rằng cư dân của Omsk và Ivanovo đã đánh giá cao vẻ ngoài đẹp đẽ và nội thất hiện đại, tiện nghi của xe đẩy Admiral, bởi vì chúng tôi đã cố gắng làm mọi thứ vì sự thuận tiện của hành khách và tài xế. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm và sẽ luôn cung cấp cho khách hàng loại đầu máy vận tải điện đô thị tiên tiến nhất. "
Xe trolleybus "Đô đốc 6281" không có sản phẩm tương tự tại thị trường nội địa. Khi tạo ra mô hình này, các nhà thiết kế của "Transport Systems PK" đã sử dụng những phát triển tốt nhất của họ, được sử dụng trong sản xuất xe điện: tầm nhìn, công thái học, video kiểm soát hành khách lên và xuống xe, giám sát tình hình giao thông - mọi thứ đảm bảo sự thoải mái và an toàn tối đa cho hành khách. Xe buýt cũng có hệ thống đa phương tiện mới, cổng USB để sạc các thiết bị di động và hệ thống kiểm soát khí hậu hiện đại tích hợp hoạt động ở chế độ tự động. "Đô đốc 6281" có ba cửa ra vào rộng, khu vực chứa rộng rãi và nội thất nhẹ được thiết kế khoa học. 70% linh kiện của xe trolleybus do Nga sản xuất và được phân biệt bởi sự hiện diện của hệ thống tự hành khẩn cấp (emergency autonomous running).Tổng sức chứa hành khách là 96 người với 33 chỗ ngồi. Tốc độ thiết kế tối đa - 70 km / h.
Đội xe bus điện của Moscow là lớn nhất châu Âu hiện nay, tính về số lượng tuyệt đối, còn chi theo tỷ lệ dân số thì không rõ.
KAMAZ chốt hợp đồng cung cấp xe buýt điện thứ ba cho Moscow
KAMAZ đã thực hiện thành công hợp đồng tiếp theo, thứ ba liên tiếp, cung cấp một lô xe buýt điện cho GUP Mosgortrans.
Tổng cộng, trong khuôn khổ thỏa thuận ký kết với Mosgortrans vào tháng 1 năm 2020, 200 xe buýt điện KAMAZ đã được chuyển giao, trong khi nhà sản xuất sẽ chịu trách nhiệm về toàn bộ chức năng của đầu máy trong vòng 15 năm kể từ ngày giao hàng.
“ Đây là hợp đồng lớn nhất trong lịch sử của công ty. Bất chấp tình hình dịch bệnh khó khăn, thiết bị của chúng tôi đã được vận chuyển trong thời gian khách hàng đồng ý và hiện đã được vận hành thành công trên các tuyến của Moscow. Tổng cộng có 400 xe buýt điện KAMAZ chạy trên đường thành phố ngày nay. Andrey Dolganov, người đứng đầu Dịch vụ Xúc tiến Vận tải Hành khách Điện của KAMAZ PTC, cho biết phía trước là tham gia vào các đấu thầu mới để cung cấp phương tiện vận tải hành khách sáng tạo đến thủ đô của Nga .
Xe buýt điện KAMAZ đã được chuyển giao cho Moscow từ tháng 9 năm 2018, trong khi các kỹ sư của Trung tâm Khoa học và Kỹ thuật của công ty đang không ngừng làm việc để cải thiện các đặc tính tiêu dùng của xe buýt điện và đã đưa ra một số cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự thoải mái của hành khách.
Xe buýt điện Moscow ngày nay chạy trên 40 tuyến đường ở các quận khác nhau của Moscow. Kể từ khi bắt đầu công việc, họ đã vận chuyển hơn 55 triệu lượt hành khách và phủ sóng hơn 22 triệu km dọc theo các con đường của thủ đô Nga. Đáng chú ý là đội xe buýt điện của Moscow là lớn nhất ở châu Âu. Để so sánh, có 300 xe buýt điện ở London, 259 chiếc ở Paris, 200 chiếc ở Berlin và 164 chiếc ở Amsterdam. Dự kiến sẽ có thêm 400 chiếc xe buýt điện được chuyển đến Moscow trong năm tới. Đến cuối năm 2023, dự kiến tăng đội xe buýt điện lên 2.300 chiếc, chiếm một phần ba đội xe vận tải mặt đất của thủ đô. Nếu tính đến xe điện, khoảng 40% vận tải đường bộ của thành phố sẽ chuyển sang dùng sức kéo điện. Và đến năm 2030, toàn bộ công viên Mosgortrans sẽ trở nên xanh mát, tức là hoàn toàn thân thiện với môi trường.
«КАМАЗ» закрыл третий контракт на поставку электробусов в Москву
«КАМАЗ» успешно завершил выполнение очередного, третьего по счёту контракта на поставку в адрес ГУП «Мосгортранс» партии электробусов.Всего в рамках этого договора, заключённого с «Мосгортрансом...
vestikamaza.ru
----------------------
Bây giờ là trolley bus, nạp điện từ dây, không phải loại xe bus điện ở trên
Dây chuyền sản xuất xe trolleybuses sàn thấp "Đô đốc" (Admiral) được khai trương tại St.Peterbourg
Một dây chuyền mới để lắp ráp trolley bus tầng thấp cuối cùng đã được đưa ra tại Nhà máy Vận tải Điện Nevsky (Nevsky Electric Transport Plant), một phần của công ty Transport Systems PC.
Tại đây họ lắp đặt thiết bị điện, đồ gia dụng, ghế ngồi và sản xuất đồ trang trí nội thất. Ngoài ra trên dây chuyền, máy thành phẩm được kiểm tra trước khi gửi cho khách hàng. Công suất của xưởng lắp ráp mới lên đến 10 Trolley bus Đô đốc mỗi tháng
Trolley bus đáp ứng các yêu cầu mới nhất về an toàn và tiện nghi. Chúng có cổng để sạc thiết bị di động, nơi dành cho người tàn tật, hệ thống kiểm soát khí hậu và đa phương tiện. Sức chứa lên đến một trăm người. Thành phố đã mua 37 chiếc xe Trolley bus trong số này, và 50 chiếc nữa sẽ được bổ sung vào đội xe vào cuối năm nay.
70% các linh kiện dùng để lắp ráp trolley bus được sản xuất tại các nhà máy của Nga.
Nhà máy vận tải điện Nevsky được đặt tên theo Pirotky khai trương vào mùa xuân năm 2018. Nó chuyên lắp ráp xe tram (xe điện), từ lắp đặt thiết bị điện đến vận hành thử. Trong 2 năm hoạt động, nhà máy đã sản xuất hơn 268 xe ô tô các loại. Năng lực của xí nghiệp cho phép sản xuất tới 350 đơn vị đầu máy mỗi năm. Giờ đây, không chỉ xe tram (xe điện) mà cả xe Trolley bus cũng sẽ được sản xuất tại đây.
Và đến cuối năm, chiếc xe buýt điện khớp nối đầu tiên "Pionneer" trong nước sẽ được lắp ráp.
Официальный сайт Администрации Санкт‑Петербурга
www.gov.spb.ru
------------------
Công ty PK "Transport Systems" đã hoàn thành các hợp đồng cung cấp xe trolleybus "Admiral" (đô đốc) cho Omsk và Ivanovo
Nhà phát triển và sản xuất hệ thống vận tải điện đô thị hiện đại PK Transport Systems của Nga đã giao những lô xe trolleybus Đô đốc cuối cùng cho Omsk và Ivanovo. Như vậy, công ty đã hoàn thành nghĩa vụ theo hợp đồng sản xuất và cung cấp thiết bị cho các thành phố này.
Xe trolleybus "Đô đốc 6281" được sản xuất tại nhà máy vận tải điện Engels ở vùng Saratov và nhà máy vận tải điện Nevsky (Engels plant of electric transport) mang tên F.A. Pirotky (Nevsky plant of electric transport named after F.A. Pirotsky) ở St.Petersburg (cả hai đều là một phần của Transport Systems PK).
Việc đổi mới đầu máy vận tải điện đô thị cho Omsk và Ivanovo có thể thực hiện được do tham gia vào dự án quốc gia "Đường cao tốc an toàn và chất lượng cao" (BKAD). 60% giá trị hợp đồng được tài trợ từ ngân sách liên bang, và 40% còn lại - từ khu vực.
Là một phần hợp tác với Công ty Cho thuê Vận tải Nhà nước PJSC, đơn vị mà PK Transport Systems đã ký hợp đồng sản xuất toa xe vận tải điện đô thị cho Omsk và Ivanovo vào mùa hè năm 2020, doanh nghiệp thành phố Omsk Electric Transport đã nhận được 33 xe trolleybus Đô đốc và MUP "Vận tải hành khách Ivanovo" - 31 đơn vị của kỹ thuật này.
Ivanovo
Vào tháng 11 năm 2020, 31 xe trolleybus công suất lớn (high-capacity trolleybuses) mới được chuyển giao, tổng chi phí là 640 triệu rúp, trong đó ngân sách liên bang là 378 triệu rúp.
Hiện tại, 18 xe trolleybus đã hoạt động trên dây chuyền. Những người còn lại được bảo hiểm. Họ chạy vào và tài xế của họ học lái những chiếc xe mới. Đến ngày 25 tháng 12, tất cả chúng sẽ bắt đầu hoạt động trên các tuyến đường khác nhau của thành phố. Do đó, đội xe buýt thành phố sẽ được đổi mới một phần ba.
Các xe mới sẽ chạy dọc theo các tuyến đường 4 và 6, là những tuyến dài nhất trong trung tâm khu vực. Mỗi chiếc sẽ được cung cấp bởi 13 máy. Năm chiếc còn lại sẽ tạo thành lực lượng dự bị cho các tuyến này. Các điều kiện của dự án quốc gia yêu cầu các xe trolleybus mới phải đóng hoàn toàn ít nhất một tuyến đường.
Felix Vinokur, Chủ tịch PK Transport Systems, nhận xét: “Ivanovo và Omsk đã nhận được những chiếc xe trolleybus độc đáo, không có sản phẩm tương tự nào trên thị trường Nga. - Các hợp kim nhôm được sử dụng trong đồ nội thất có thể làm cho đồ nội thất không chỉ thẩm mỹ mà còn bền, cũng như giảm tải hỏa hoạn. Tôi chắc chắn rằng cư dân của Omsk và Ivanovo đã đánh giá cao vẻ ngoài đẹp đẽ và nội thất hiện đại, tiện nghi của xe đẩy Admiral, bởi vì chúng tôi đã cố gắng làm mọi thứ vì sự thuận tiện của hành khách và tài xế. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm và sẽ luôn cung cấp cho khách hàng loại đầu máy vận tải điện đô thị tiên tiến nhất. "
Xe trolleybus "Đô đốc 6281" không có sản phẩm tương tự tại thị trường nội địa. Khi tạo ra mô hình này, các nhà thiết kế của "Transport Systems PK" đã sử dụng những phát triển tốt nhất của họ, được sử dụng trong sản xuất xe điện: tầm nhìn, công thái học, video kiểm soát hành khách lên và xuống xe, giám sát tình hình giao thông - mọi thứ đảm bảo sự thoải mái và an toàn tối đa cho hành khách. Xe buýt cũng có hệ thống đa phương tiện mới, cổng USB để sạc các thiết bị di động và hệ thống kiểm soát khí hậu hiện đại tích hợp hoạt động ở chế độ tự động. "Đô đốc 6281" có ba cửa ra vào rộng, khu vực chứa rộng rãi và nội thất nhẹ được thiết kế khoa học. 70% linh kiện của xe trolleybus do Nga sản xuất và được phân biệt bởi sự hiện diện của hệ thống tự hành khẩn cấp (emergency autonomous running).Tổng sức chứa hành khách là 96 người với 33 chỗ ngồi. Tốc độ thiết kế tối đa - 70 km / h.
Главная | Правительство Ивановской области. Официальный сайт
Главная страница сайта Правительство Ивановской области
www.ivanovoobl.ru
Иваново получило последнюю партию новых троллейбусов модели «Адмирал»
В Иваново в этом году пришел 31 троллейбус модели «Адмирал». Последнюю партию из шести машин привезли в областной центр на прошедшей неделе. Новости Дальнего Востока и Приморья - Восток-Медиа
vostokmedia.com