[Funland] Thảm bại "cậu ấm" BRT - Báo Lao động giật tít

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
17,102
Động cơ
505,489 Mã lực
Vấn đề là đặt nó vào đâu nha.
BRT mờ đặt vào cái đường làng thì nhất mother nó quả đất :))
Người có nghề bẩu nó đã chết mother từ khi chưa chạy mà cứ cố.
Thành quá cố cũng là điều âu dễ hiểu :))
Em ko nghĩ thế, cái gì khởi đầu cũng gian nan và chưa tốt, để dân hiểu và đồng tình tham gia là điều ko đơn giản.
Mình ko ủng hộ úc nó còn thô sơ, sao nó phát triển được.
Cũng như các cụ toàn chửi hàng V, nếu lúc ban đầu thiết kế ra, ko ủng hộ thì nó chết từ lúc mới bóc vỏ thôi. Thì suốt đời mình đi mua lại làm thuê - gọi là đi tắt đón đầu ý :).
Em đi nhiều lần BRT, em thấy rất ổn. Nên bọn đồng nghiệp cũ bọn em, mỗi lần hẹn nhau là ở Giảng Võ :), để còn đi xe bus. Dân dự án cũ em, trc ko thích đi xe bus, mà rồi đi cũng thích, dù đi chung nhau tãxi có khi rẻ hơn.
Còn chửi bọn làm dự án BRT, ăn tiền, thiết kế chưa chuẩn v.v thì đúng. Nhưng ủng hộ chủ trương đi xe bus và BRT cho văn minh, em thấy ko có gì sai.
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
4,204
Động cơ
508,106 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Thực chat nó vẽ ra để làm tiền của dân, chứ đầu tiên chỉ cần đường nào to tách ra một làn cho xe bus là đã nhanh hơn rồi. Sau dần dần nâng cấp lên từng đoạn từng đoạn một hiệu quả hơn mà xe bus thường vẫn sử dung đc
 
Biển số
OF-435767
Ngày cấp bằng
8/7/16
Số km
1,065
Động cơ
220,356 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
BRT giải quyết được vấn đề đi lại cho hàng trăm người mà cụ, mỗi tội để hàng ngàn người khổ thôi
 

phamthoaibk

Xe buýt
Biển số
OF-359115
Ngày cấp bằng
20/3/15
Số km
991
Động cơ
271,997 Mã lực
Cha đẻ của nó sai thì rút kinh nghiệm, dân làm sai thì dân chịu trách nhiệm trước pháp luật nhá. :)
 

hoang van bau

Đi bộ
Biển số
OF-510397
Ngày cấp bằng
16/5/17
Số km
5
Động cơ
181,540 Mã lực
Tuổi
36
Cháu chỉ có 1 câu hỏi duy nhất:

Thằng nào? Thằng nào đền tiền cho dân?
ôi bạn! thuế là nghĩa vụ và quyền lợi của mỗi công dân bạn nhé! nữa là đầu tư DỰ ÁN BOT, vốn ODA, là để phục vụ người dân , và đem lại lợi ích cho nhân dân, vì một thủ đô văn minh giàu đẹp , ngàn năm văn hiến, được công nhận là di sản văn hóa, cần được bảo tồn và phát huy , GIÁ TRỊ NHÂN VĂN CỦA NÓ bạn ạ!
 

cuong1903

Xe điện
Biển số
OF-384589
Ngày cấp bằng
28/9/15
Số km
2,294
Động cơ
257,920 Mã lực
Tuổi
40
Đợi đấy. Sắp tới em "hạn chế" xe máy, bắt phải đi Bus hết. Lúc đó lại ca ngợi BRT em thôi...
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,879
Động cơ
752,102 Mã lực
Em ko nghĩ thế, cái gì khởi đầu cũng gian nan và chưa tốt, để dân hiểu và đồng tình tham gia là điều ko đơn giản.
Mình ko ủng hộ úc nó còn thô sơ, sao nó phát
triển được.
Cũng như các cụ toàn chửi hàng V, nếu lúc ban đầu thiết kế ra, ko ủng hộ thì nó chết từ lúc mới bóc vỏ thôi. Thì suốt đời mình đi mua lại làm thuê - gọi là đi tắt đón đầu ý :).
Em đi nhiều lần BRT, em thấy rất ổn. Nên bọn đồng nghiệp cũ bọn em, mỗi lần hẹn nhau là ở Giảng Võ :), để còn đi xe bus. Dân dự án cũ em, trc ko thích đi xe bus, mà rồi đi cũng thích, dù đi chung nhau tãxi có khi rẻ hơn.
Còn chửi bọn làm dự án BRT, ăn tiền, thiết kế chưa chuẩn v.v thì đúng. Nhưng ủng hộ chủ trương đi xe bus và BRT cho văn minh, em thấy
ko có gì sai.
Thích là 1 chuyện.
Là ý kiến cá nhân. Muốn thì muốn nhiều lắm nhưng trước khi triển khai cái gì hãy xem lại nó có khả thi hay không. Hiệu quả kinh tế, xã hội ra làm sao nha.
Cứ làm ăn theo kiểu cố đấm ăn xôi.
Cố làm bằng được để giải ngân, chia chác thời còn chết nhiều.
Mà kẻ chết đầu tiên chính là con Dân là đứa đóng thuế :D
 

taungam

Xe tải
Biển số
OF-8933
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
224
Động cơ
538,393 Mã lực
Em ko nghĩ thế, cái gì khởi đầu cũng gian nan và chưa tốt, để dân hiểu và đồng tình tham gia là điều ko đơn giản.
Mình ko ủng hộ úc nó còn thô sơ, sao nó phát triển được.
Cũng như các cụ toàn chửi hàng V, nếu lúc ban đầu thiết kế ra, ko ủng hộ thì nó chết từ lúc mới bóc vỏ thôi. Thì suốt đời mình đi mua lại làm thuê - gọi là đi tắt đón đầu ý :).
Em đi nhiều lần BRT, em thấy rất ổn. Nên bọn đồng nghiệp cũ bọn em, mỗi lần hẹn nhau là ở Giảng Võ :), để còn đi xe bus. Dân dự án cũ em, trc ko thích đi xe bus, mà rồi đi cũng thích, dù đi chung nhau tãxi có khi rẻ hơn.
Còn chửi bọn làm dự án BRT, ăn tiền, thiết kế chưa chuẩn v.v thì đúng. Nhưng ủng hộ chủ trương đi xe bus và BRT cho văn minh, em thấy ko có gì sai.
GTCC, Bus, BRT, ... nếu đc thiết kế, vận hành chuẩn thì nó là văn minh của nhân loại mờ, có điên mà ko ủng hộ :))
Còn ở ta Mợ bảo ổn ư? chỉ 1 điều cái nhà chờ nó nằm giữa đường mà ổn à, ngoài ra còn vô số ...
cái đáng nói ở đây là cố đấm ăn xôi, biết là ko hợp lý, chết vẫn làm, ... vì tiền là của dân mà
 

Maus

Xe điện
Biển số
OF-366476
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
4,690
Động cơ
296,934 Mã lực
Nơi ở
Hang đá
lịt mẹ cụ cứ đọc lại các báo từ khi chuẩn bị triển khai cái BRT này, cứ thấy thằng nào phát biểu về cái hay cái mạnh của hệ thống giao thông này thì là thằng đó
Ơ, em làm cái éo gì mà cụ chửi em?x-(
 

Thánh Lêu

Xe hơi
Biển số
OF-507992
Ngày cấp bằng
3/5/17
Số km
181
Động cơ
184,080 Mã lực
Tuổi
35
Chúng tôi làm thí điểm, và luôn lắng nghe suy nghĩ của nhân dân. Vì lợi ích an sinh xã hội, vì quyền lợi của mọi người dân.
 

humxam75

Xe container
Biển số
OF-89375
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
5,147
Động cơ
443,511 Mã lực
Nơi ở
Andromeda
Ở bển, cụ thể là Đức, cụ thể hơn là ở Berlin, bác đi hơn 250met nhiều lần ấy chứ, tính cho vụ "từ nơi kết thúc phương thức giao thông khác đến nơi có thể lên BRT".
Ví dụ: Bác đi U-Bahn, đến trạm chuyển, bác chui lên mặt đất để lên xe Bus, mất độ 300-400met rồi.
Rồi cuốc bộ đến bến xe Bus nữa.
Cụ hiểu nhầm cái 250m kia rồi. Ý nói là lẽ ra chỉ cần đi 20m, nhưng lại bắt đi vòng 250m.
Còn cái chuyện từ nhà chờ đi đến đích 300m-400m, hoặc tới 1 trạm trung chuyển khác thì là bình thường.
 

Cahocot

Xe hơi
Biển số
OF-483419
Ngày cấp bằng
11/1/17
Số km
197
Động cơ
195,420 Mã lực
Tuổi
53
Nhiệm kỳ thằng nghị, thảo đấy , làm gì được nào?
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
17,102
Động cơ
505,489 Mã lực
GTCC, Bus, BRT, ... nếu đc thiết kế, vận hành chuẩn thì nó là văn minh của nhân loại mờ, có điên mà ko ủng hộ :))
Còn ở ta Mợ bảo ổn ư? chỉ 1 điều cái nhà chờ nó nằm giữa đường mà ổn à, ngoài ra còn vô số ...
cái đáng nói ở đây là cố đấm ăn xôi, biết là ko hợp lý, chết vẫn làm, ... vì tiền là của dân mà
Em đi rồi, có đường từ trên cao xuống hoặc có đường dành cho người đi bộ là ok.
Chỉ có đang chưa có đường cho người già và khuyết tật, cần phải làm thế nào cho phù hợp.
 

roberdlee

Xe buýt
Biển số
OF-342866
Ngày cấp bằng
14/11/14
Số km
637
Động cơ
278,419 Mã lực
E nhớ đường Lê Văn Lương trước có 2 làn, sau mở một làn cho BRT mà (làm bawnfg BTXM). Dưng mờ chưa triển khai nên mình đi vào đấy quen, khi BRT đi vào vận hành, trả lại đường cho nó có gì sai đâu. Nói BRT làm hẹp mặt đường (ở đoạn Lê Văn Lương) là chưa đúng. E thấy làm bến chờ ở giữa đường nó có cái lợi và cái hại. Cái lợi là không ảnh hưởng đến phần vỉa hè vốn đã chật hẹp, khó giải tỏa mặt bằng, không phù hợp với giao thông bằng xe máy, quen tụt tạt ở ta, nhưng cái hại lớn hơn là khó thu hút được người dân sử dụng do việc tiếp cận đến nhà chờ xe buýt khó khăn hơn (phải qua đường, đi vòng)...Mà điều này ở ta chưa quen. Điều đó có phải là nguyên nhân?
 

isak

Xe điện
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
2,142
Động cơ
297,761 Mã lực
Em ko nghĩ thế, cái gì khởi đầu cũng gian nan và chưa tốt, để dân hiểu và đồng tình tham gia là điều ko đơn giản.
Mình ko ủng hộ úc nó còn thô sơ, sao nó phát triển được.
Cũng như các cụ toàn chửi hàng V, nếu lúc ban đầu thiết kế ra, ko ủng hộ thì nó chết từ lúc mới bóc vỏ thôi. Thì suốt đời mình đi mua lại làm thuê - gọi là đi tắt đón đầu ý :).
Em đi nhiều lần BRT, em thấy rất ổn. Nên bọn đồng nghiệp cũ bọn em, mỗi lần hẹn nhau là ở Giảng Võ :), để còn đi xe bus. Dân dự án cũ em, trc ko thích đi xe bus, mà rồi đi cũng thích, dù đi chung nhau tãxi có khi rẻ hơn.
Còn chửi bọn làm dự án BRT, ăn tiền, thiết kế chưa chuẩn v.v thì đúng. Nhưng ủng hộ chủ trương đi xe bus và BRT cho văn minh, em thấy ko có gì sai.
Thì cụ Vịt Xanh cụ ý chửi thiết kế của BRT nhà mình, chứ có chửi chung việc sử dụng gtcc hay xe bus đâu.Vấn đề ở chỗ là nó thiết kế ngu, ăn tham, quá tốn kém, hiệu quả so với bus thường ko cao. Mợ thử tưởng tượng cùng số tiền đó đầu tư cải tạo lại toàn bộ các tuyến xe bus hiện có xem có hiệu quả hơn ko, thay vì chỉ đầu tư được một tuyến và hiệu quả còn đang gây tranh cãi. Còn nói thật trên thế giới, BRT là loại hình lỡ cỡ, chỉ giải quyết tạm thời, phải tàu điện ngầm mới giải quyết được triệt để.

Ủng hộ gtcc ủng hộ xe bus ko có nghĩa là ủng hộ chúng nó lấy tiền của mình để làm lãng phí.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top