Bản chất BRT em nghĩ không xấu, và nó là mô hình hiện đại, nhưng có lẽ đặt trong bối cảnh giao thông hiện nay (với nhiều phương tiện) là chưa phù hợp. BRT có lẽ phù hợp hơn sau khoảng 20 năm nữa khi xe máy bị cấm ở HN
Công nhận là kêu ca vì 250met thì quả là hài.Tư duy dép tổ ong, phi uây tàu, so sánh xe bus với xe máy, đi bộ 250m vào nhà chờ đã be be cái mồm lên thì giao thông của thủ đô các bạn chỉ có thể giải quyết được bằng 1 quả bom nguyên tử. Hehe.
Đường cứ 3 làn là BRT chạy tốtDưng cụ thử cho Bờ Rờ Tờ nhà cụ chạy trong đường làng xem
Vui cực nha nha
em like câu nàyCái gì cũng thành bài học, cũng rút kinh nghiệm hết thì đến lúc chúng ta chẳng còn sức đóng thuế cho người khác rút kinh nghiệm mất thôi.
Cần phân biệt, 250m là khoảng cách từ nơi kết thúc phương thức giao thông khác đến nơi có thể lên BRT, hay khoảng cách trung bình từ nơi người ta có nhu cầu đi lại (nhà, siêu thị, văn phòng...) ra điểm đón BRT?Công nhận là kêu ca vì 250met thì quả là hài.
Mời bác chén diệu.
Dù sao, tôi cũng ko ủng hộ cái BRT này, chí ít là trên tuyến đường hiện hữu.
Em là người thứ 17 vodka cho cụ nhéBài viết hay.
Nhưng nếu ra vào lúc cái Bus Rửa Tiền vừa mới chạy chắc tác giả sẽ bị ném đá tới chết ở cõi OF này
Đám DLV chúng vừa đông, vừa ngu dốt, vừa hung bạo
Tời giờ này, cứ thấy nói đến BRT là chúng lảng
nếu vậy thì thằng Toàn thằng Dân ngu quá lợnChắc anh Toàn với anh Dân, cụ ơi
Ở bển, cụ thể là Đức, cụ thể hơn là ở Berlin, bác đi hơn 250met nhiều lần ấy chứ, tính cho vụ "từ nơi kết thúc phương thức giao thông khác đến nơi có thể lên BRT".Cần phân biệt, 250m là khoảng cách từ nơi kết thúc phương thức giao thông khác đến nơi có thể lên BRT, hay khoảng cách trung bình từ nơi người ta có nhu cầu đi lại (nhà, siêu thị, văn phòng...) ra điểm đón BRT?
Trường hợp 2 thì tốt. Ở các nước tiên tiến nơi hệ thống giao thông công cộng đô thị đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của người dân, khoảng cách này được thiết kế sao cho đi bộ trong vòng 5 phút, hơn nữa chả ai đi. Ví dụ nước Đức.
Trường hợp 1 đương nhiên là vứt rồi! Báo chí chỉ chửi chưa đúng trọng tâm thôi.
Xin phép cụ cháu có ý kiến, cháu là mem mới rất mới nhưng căn bản thì cái này nó chỉ là giải pháp tạm thời chứ chưa đánh thẳng vào cái đang mắc phải. Thậm chí đường còn tắc hơn.Lại sắp có 1 loạt Mem mới vào nói đây là bước lùi, là ko văn minh bây giờ...
Có em đâyBài viết hay.
Nhưng nếu ra vào lúc cái Bus Rửa Tiền vừa mới chạy chắc tác giả sẽ bị ném đá tới chết ở cõi OF này
Đám DLV chúng vừa đông, vừa ngu dốt, vừa hung bạo
Tời giờ này, cứ thấy nói đến BRT là chúng lảng
mấy ổng ở trên chia tiền nhau r núp lùm hết r .mấy thằng bé bé ở dưới dơ đầu chịu chém thôi cụCháu chỉ có 1 câu hỏi duy nhất:
Thằng nào? Thằng nào đền tiền cho dân?
lịt mẹ cụ cứ đọc lại các báo từ khi chuẩn bị triển khai cái BRT này, cứ thấy thằng nào phát biểu về cái hay cái mạnh của hệ thống giao thông này thì là thằng đóƠ, nhưng mà cha đẻ của BRT là ai nhỉ?
Vấn đề là đặt nó vào đâu nha.Có em đây
Em vẫn luôn ủng hộ BRT và bus để gtcc phát triển
Cụ có ủng hộ gtcc ko? đi bus hàng ngày đi làm đâu mà chả chém, vì nó ảnh hưởng tới xe máy/o tô cá nhân của cụ