Mà thôi cãi nhau làm gì nữa, 2 bên cũng có chỉ đc ra tiêu chuẩn nổ túi khí đâu mà
. Chủ yếu dựa vào hình ảnh tai nạn để nói thôi, có ông nào chuyên làm xe tai nạn thì biết, mấy con toy đâm nát đầu chủ yêu là xe lắp ráp ở VN nên người ta mới để ý. Bọn xe cùng phân khúc đâm vậy nổ hết, ông nào bảo ko nổ mang dẫn chứng ra, đc chưa ? Nào là hấp thụ lực vào khoang động cơ, khung xe thiết kế hập thụ lực
, xin lỗi chứ mấy con BMW đâm vào khoang là máy nó tụt xuống dưới luôn, có như Toy của mấy bố đâu, máy vẫn nằm trên khoang
, ấy vậy mà đâm lệch góc tý, ko cần chính diện, có lực tác động mạnh đến khung ( chưa cần biến dạng nhiều) là nó bung rồi. Các ông ko tin nhưng dân sửa chữa xe gặp tai nạn biết hết đó, ko tin thì có thể hỏi dân sửa chữa
, nếu ngày trước biết các ông chày cối như vậy có lẽ tôi đã chụp hình lại rồi. Mà Toy có cái phốt cáp túi khí Inova gây lỗi ko nổ khi va chạm rồi, nên người ta mới nghi ngờ thôi. Và đừng nói thằng kia cũng thu hồi thây, sao ko thấy nói, nói thật chứ gần 10 năm sau mới thu hồi, nhiều khi hỏi mấy ông lái Inova là có vụ thu hồi đấy còn chẳng biết ấy.
Còn ông nào bảo đệ ông Tạch thì nếu đc tôi xin nhận, ông Tạch chỉ ra lỗi kĩ thuật ko an toàn trên xe thì mục đích thì cũng chỉ là bảo vệ quyền lợi + tính mạng của người tiêu dùng VN, mỉa mai ông Tạch thì có 2 loại, 1 là sale Toy lương tháng chẳng biết đc bao nhiêu đi quay lưng lại với đồng bào
, 2 là óc .... . Thêm nữa, ông nào bảo lương 4củ 1 tháng lên mạng ném đá Toy chỉ chỗ với, gì chứ Toy VN có quá nhiều chỗ để ném đá
. Tôi rất thất vọng với các thanh niên sống lâu năm vì tại sao 1 thằng làm ăn coi thường người tiêu dùng như vậy mà vẫn lăn xả bảo vệ đc. Mà tôi cũng nói rồi Toyota Việt Nam chứ ko phải Toyota toàn cầu