Về vận hành, bản Hatchback với chữ S đi kèm cho cảm giác lái thú vị hơn, xe bám đường và ít tròng trành hơn, tuy nhiên là nó ăn xăng hơn bản sedan khoảng 0,4l/100km, một con số chấp nhận được với xe kiểu thể thao. Đặc biệt là tiếng pô xe, đây có lẽ là điểm mà hầu hết cụ đều sẽ mê khi cầm lái. Khi leo đèo Pha Đin, em hạ hết kính xuống để nghe tiếng pô hú, tự nhiên trống ngực rộn ràng.
Bản Sedan không có nhiều cảm giác lái thể thao nhưng bù lại là hiện đại và nhiều đồ chơi hơn. Ví dụ như, đèn báo xe khác đang vượt, ghế điện... Có 2 chức năng được hãng quảng cáo là đỗ xe tự động và chống va chạm thì em chưa có điều kiện thử.
Bản Sedan không có nhiều cảm giác lái thể thao nhưng bù lại là hiện đại và nhiều đồ chơi hơn. Ví dụ như, đèn báo xe khác đang vượt, ghế điện... Có 2 chức năng được hãng quảng cáo là đỗ xe tự động và chống va chạm thì em chưa có điều kiện thử.